Chào mọi người, xin lỗi vì đã trì trệ quá lâu nên admin vô cùng xin lỗi mọi người.
sau phần hai sẽ có phần ba tất nhiên đó cũng là phần kết thúc.
Phần 3 của lời nguyện cầu tối nay 11h sẽ viết tiếp bởi đó là lúc admin đi làm về.
Thân!!!
Next : Cuộc chia tay và nỗi đau còn lại
*** Đức chúa trời ***
Mors, cậu ta rời khỏi phòng và kiếm một nơi nào đó nằm nghỉ, có thể là trên ghế so pha hay dưới gốc cây. Bây giờ cậu không có bận bịu gì nên thế tầm một hồi cậu sẽ lại vào rừng. Đối với cậu thì chỉ có từ nhà vào rừng và ngược lại, chỉ có sự thay đổi gần đây là cậu đã gặp thương nhân Vic và đến làng Ashine mà thôi.
Bây giờ cậu quyết định ngồi nghỉ dưới gốc cây như cái hôm cậu được đưa đến đây, cậu tính rằng sẽ hái một vài quả táo để làm vài món tráng miệng và được thì cậu sẽ hái một vài cây nấm trắng để phục vụ việc nấu ăn cho mình.
Suy cho cùng thì việc vào rừng vào thời điểm này càng ngày càng nguy hiểm hơn, vì cậu không chỉ dè chừng mấy con thú mà cậu chưa thấy bao giờ mà giờ lại thêm bọn cướp thì thôi rồi, vả lại Yumi vẫn chưa bình phục hoàn toàn.
Nếu cậu vào rừng một lúc nào đó và bọn chúng phát hiện ra ngôi nhà này, bắt gặp Yumi đang nằm trong thì cậu sẽ hối hận khi để em ấy một mình. Bọn chúng đã bắt được mẹ của em ấy và chỉ chờ thời cơ bắt em ấy đi mà thôi.
Khi có được cả hai thì cậu sẽ mất dấu bọn chúng cũng như họ sẽ sống trong một đời kiếp nô lệ.
"Nô lệ tình dục" là thứ ma cậu ghét nhất, hay nói chính xác hơn thì cậu ghét những kẻ bệnh hoạn. Mà những kẻ bệnh hoạn ấy từ ngoại hình lẫn tính cách đều xấu như nhau.
Nhưng đối với nô lệ bình thường chả hạn như bị án phạt hay không có tiền để nuôi bản thân... cái gì đó thì đó là điều bình thường đối với cậu.
Bạn cần tiền thì bạn phải làm việc. Không ai cho ai cái gì cả. Xã hội là thế rồi.
Một lúc sau, cậu vào thăm Yumi nhẹ nhàng và rời đi vào rời, thởi điểm ấy em ấy đang ngủ.
Cậu nghĩ mình không nên đi vào rừng quá lâu.
Bây giờ khu rừng đang trong mùa thu, lá rơi kín cả lối mòn và cũng có vô số cành cây nằm dưới đất do trận mưa ngày hôm ấy khi mà cậu cứu Yumi.
Nhiệt độ mặt trời vào ban chiều đã giảm đi nhiều so với ban trưa, nói đúng hơn đây là thời điểm tuyệt vời để vào rừng.
Cậu tiến đến chỗ mấy cây táo vài hái chúng. Hái khoảng hai mươi quả, cậu bắt đầu đi tìm nắm trắng. Hầu hết trong rừng đều là nắm độc và chỉ một số ít nấm có thể ăn được mà thôi, điển hình là cậu chỉ có thể tìm được nấm trăng nhưng số lượng cũng không nhiều nhặng là mấy.
Trong dự định chỉ đôi phút nữa cậu sẽ trở về thì cậu gặp một chuyện bất ngờ.
Cậu nghe thấy tiến bước chân do đi trên lá khô và cành cây gãy, đồng thòi cũng có tiếng nói phát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ mang hai dòng máu được hồi sinh ở thế giới khác
Aventura(Ảnh mang tính chất minh họa ) Main chính : Nam Tôi... kẻ được xem là con người nhưng đã một lúc nào đó tôi đã trở nên thù ghét hai chữ "con người. Kinh tởm, đố kị, tham lam... nhưng không vì thế mà tôi có thể chối bỏ nó được. Tôi có thể ghét nó như...