Xin chào, admin đây
Lâu rồi không đăng chương mới vì bận thi này và cả phần bí ý tưởng về chương này vì cần liên kết nhiều quá đi.
Phần (2) chắc chắn sẽ có đánh nhau nên sẽ cần cái gì đó nổi bật một chút... hề... hề...hề.
Thôi đến đây thôi, chúc mọi người đọc vui vẻ.
--------------------
***Đức chúa trời***
Trong một ngày ở bên dòng sông. Đó là lúc giao hòa giữa trời và đêm. Có một vài bóng người đang ngồi giữa đống củi đang tàn và khói bốc lên.
Thật sự chỗ dòng sông này là nơi mà ít ai lui đến thậm chí là chưa từng có người đi qua đây. Ở đấy có năm hình bóng đang ngồi xoay vòng với nhau, bây giờ đang là giờ nghỉ ngơi của chúng sau một đêm vất vả rượt đuổi.
Những kẻ đã cố gắng đuổi theo con mồi mà chúng bắt được. Trong hai người chúng đã chỉ có thể bắt được một người và đã để cho một người chạy thoát va điều đó khiến chúng vô cùng bực bội.
Vì số tiền quý giá nhất đã chạy thoát đi.
Chúng là những kẻ cướp hay nói đúng hơn chúng đang bắt nô lệ.
Một kẻ với chiếc khăn choàng mịt một mắt về phía phải, khuôn mặt già dặn và trên khuôn mặt hắn có một vết cắt kéo dài đến môi, hắn mặt bộ đồ vãi cũ xì và nhiều vết bọc, và trên tay hắn đang cầm một con dao săn cỡ vừa. Hắn là kẻ đứng đầu nhóm cướp này.
Những kẻ còn lại không khác gì là bề tôi của hắn. Với ánh mắt hằng hộc của hắn bây giờ đều khiến cho bọn bề kia đều rung sợ.
"Bọn bây đều là lũ ăn hại sao. Chỉ có hai mẹ con nó mà cũng để một đứa thoát là sao?"
Hắn nói trong khi trừng mắt.
"Chúng... em... Xin đại cho cho chúng em một cơ hội. Lần này chúng em sẽ bắt được nó."
Tên ngồi giữa cố gắng trả lời trong run rẩy.
Nếu hắn trả lời sai hoặc không vừa lòng đại ca của chúng, tất nhiên cái chết là điều chúng phải đón nhận.
Phập...
Tên đứng đầu cắm mũi con dao xuống đất một cái mạnh. Chỉ vì một tiếng đó thôi mà đã khiến chung không dám hó hé gì.
"Tốt nhất là nên thế, đừng có mà đánh giá cao cái mạng chó chúng mày."
Tên đứng đầu đe dọa.
"V...âng."
Chỉ sau một cú đe dọa lần nữa mà mặt chúng trắng phốc, không thở ra hơi.
Sau một hồi thì có một nhóm người đi ra khỏi rừng và tiến đến tên đứng đầu.
Bọn chúng là những tên còn lại của băng cướp. Tên đứng đầu bảo bọn chúng tìm một nơi thích hợp để trú ẩn, vì hắn biết nếu cứ thế này mà ở trong rừng thì sẽ đụng phải bọn thú trong này, và điều này bất lợi cho chúng.
"Đại ca, chúng em đã tìm thấy một cái hang gobin, dường như chúng bị bỏ hoang đã lâu nên không có thứ gì trong đó cả với lại bọn gobin nữa. Chúng em nghĩ chúng ta có thể sử dụng nơi đó để ẩn nấp ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ mang hai dòng máu được hồi sinh ở thế giới khác
Aventura(Ảnh mang tính chất minh họa ) Main chính : Nam Tôi... kẻ được xem là con người nhưng đã một lúc nào đó tôi đã trở nên thù ghét hai chữ "con người. Kinh tởm, đố kị, tham lam... nhưng không vì thế mà tôi có thể chối bỏ nó được. Tôi có thể ghét nó như...