chapter 8

143 11 0
                                    

RACEY POV

 

Nag ayos ako ng damit ko. Inimbitahan kase ako ni Ivan sa 16th birthday ng kapatid nya. Nakaka hiyaa oh lupa ako'y iyong lamunin na!

Naka off shoulder ako na red at fitted jeans with nike tska sling bag. Ayoko sa dress!

Lumabas ako ng CR. Napatingin ako sa gate ng bumukas ito. 2 Limousine na mag kasunod ang pumasok. Unang bumaba ang isang babae nasa edad sya na  30's at kitang kita ang hubog nang katawan at ganda nito. Aumunod ang isang Gwapong lalaki. Gayon na lang ang pagkabigla ko ng sumunod na lumabas si kevin . Nakahawak sa kamay nya ang 3 taong gulang nabata;! Oh my ang cute!! Lumabas din don si ate cheska,chelsea at kung hindi ako nag kakamali ay sina Mrs. Xyler at Mr. Britzel josh yun. Sunod na lumabas sa 2nd Limousine sila amber na naka dress na puti. Habang si Shira naman ay naka violet na dress. Sunod an bumaba ang kanilang magulang.

Lumapit si mrs. Celeste kay Mrs. Xyler-------WHOAAA! Kambal ang mama ni shira at Kevin? Awesomeeee! Talagang malilito kakung sino pero Maumbok ang tyan ng mama ni shira. Mga nasa 8 na ang tyan nya.

Napatingin ako sa batang kumapit sa kamay ko. S-siya yung batang K-kasama ni kevin

"Heyow pow! My name ish Ayesha Fuentabella" masayang sabi nito. Napangiti naman ako. Ang cute nya!! Ang taba ng pisngeeee!!

"YESHA" Tawag dito ni kevin. Nagulat sya ng makita ako

"R-racey" huwaw! Ngayon lang nya ako tinawag!

"Kwuya! I want her to be my yaya"  nanlaki ang mata ko sa narinig ko. Y-yaya? Hallaaaaa! Mag hugas nga ng pinggan halos di ko mamaster mag yaya pa kaya????

" Yesha! May ginagawa sya kaya wag mo na syang istorbohin ok? Isusumbong kita kay mom" matigas na sabi ni Kevin. Yumuko pa sya para mag pantay sila. Ngayon ko lang sya nakita na ganto. Ganto pala sya sa kapatid nya. Sweeeeetttttt!!!!!!!

"Kwuya *sniff* g-guscho ko yang naman cha *sniff* ehhh huhuhu mommy kwuya!!!" Naka ibing sabi ni Ayesha habang ummikbi. Halaaaa! What to  do what to do?

"Shit shhh! S-s-sige na i-isasama na natin sya k-kung p-papayag sya" namumulang sabi ni Kevin at nagiwas ng tingin.

"Ateeeee!! Sama ka chamin!! Pweaseee!" Nilamnitin nya ang kamay ko kaya wala naa akong nagawa kundi tumango.

"Yeheyyyy!! Buhatttt! Buhat buhat" pamimilit nya. Tumingin ako kay Kevin oara humingi nng permiso tumango lang sya. Binuhat ko si ayesha. Napangiwi ako dahil sa gaan ni Ayesha.

"I-is she heavy? A-ako na mag bubuhat" namumula na naman sya. Ang cuteeeeee!!!!!!!!!

"No! No kwuya! Ate is already buhat me na" natawa kami ni Kevin sa inasta ni ayesha. Nagsimula narin kaming lumakad

"So your here too?" Tanong nya

"Ay hindii kaluluwa ko lang to kaya nga nabubuhat ko si ayesha oh?" Pamimilosopo ko. Nabigla ako sa nasabi ko. Halaaa kelan pa ako naging comfortable sa kanya?

"Hahaha" tawa lang sya ng tawa. N-ngayon lang sya tumawa kaya napangite ako

"Obvious naman kase nag tanong ka pa" pagtataray ko.

"Kwuya! Ate! You two look good chugether" namula ako pero ng makabawi ako ay kiniliti ko sya sa leeg at tyan

"Geez!! Ate sto----hahahaha a-ate hahaahahaaha" natawa kami pareho ni kevin dahil namumuka na si ayesha

"RACEY?!" Medyo nagulat ako dahil may nagsabi ng pangalan ko. Ang b-buong pamilya nila!!!


________
Dont forget to vote

When im with you (Book 2 Of TMSR)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon