So ayun nga! Napaka ganda ko talaga charot!------
Kevin POV
Nakaka bwiset! Pasalamat lang talaga ako at hindi ako pumapatol sa babae!
Mabilis akong nagtago sa likod ng building namin. Kainis!!! Wag na kayo magtaka kung sino dahil sigurado akong alam nyo na yun.
Habang nasa likod ako ng building namin dahil sabado ngayon ay kumuha muna ako ng sigarilyo. Hindi na kami bata para maging inosente sa ganto kaya wag na kayo magulat.
Pinagtataguan ko lang naman si riana dahil sinundo nya ba naman ako sa bahay.
Flash back
Nandito ako sa kwarto. Sabado ngayon kaya wala akong balak lumabas.
"Hi tita and tito!!" Malakas na umalingaw ngaw sa bahay namin ang sigaw ni Cheslea. Obviously sya lang ang may ganyang kakapal na mukha.
" Kevin~"
Ewan ko dyan. Nung nakaraang linggo puro iyak ginawa tapos ngayon mambubulabog na nanaman.
Hinubad nya yung jacket nya. Tss manghihiram na nanaman yan ng treadmill ni mommy na nilagay sa kwarto ko
" Galing ako sa jogging and i came here for this!" As expected. Hinubad din nya ang jogging pants nya. Oh dont get me wrong may short sya. So now? Naka sport bra nalang sya at short.
Tss walang malisya ganyan talaga sya.
" Go on just dont bother me" sagot ko.
Makalipas ang 2 oras. Pawis na pawis na si chelsea.
" Anak may naghahanap sayo sa baba. Ikaw naman chel samahan mo tong pinsan mo incase na kelangan ng back up" bungad ni mommy pag bukas ng pinto.
Tinatamad akong tumayo at kahit labag man sa loob ni chelsea ay sinamahan nya rin ako.
Naka boxer lang ako at walang panitaas.
" Kukutusan ko ang istorbo!" Inis na sabi ni chelsea
Nang makarating kami sa sala ay may nakita kaming babaeng nakaupo.
"SINO BA YANG ISTORBO?" Sigaw ni chelsea. Napalingon yung babae and shock were written in our face. But chelsea suddenly change it into a smirk
"Whaa!! Kwuya! Aaway nya pow akow!!" Nanlisik ang mata ni chelsea ng marinig nya yon
" Oh ghad! Ayesha baby come here! Wag kang lalapit dyan huh? Dirty yan baby baka madumihan ka" mapangasar na sabi ni Chelsea.
"Kung madumi ako ano ka pa? Nasa bahay ka ng lalaki tapos kung makapag soot ka ng ganyan akala mo---"
"Stop! Make it stop nga! Your so nakakainis na eh you know that ba? Your boses is too loud and its so nakakainis na!" WHAT THE HELL? NAG CONYO NA NAMAN SI CHELSEA? MASAMANG PANGITAIN!!!
BINABASA MO ANG
When im with you (Book 2 Of TMSR)
Ficțiune adolescențikevin fuentabella geist. siya ang bunga nila alicia at leivan. sinong mag aakala na ang matinding kahirapan nila ay magbubunga? kevin is grade 10 student of Celeste high. He is cold na namana nya sa mommy nya and playful na namana sa daddy nya. unti...