Amber POV
Nag punta kami sa palengke na sinabi ni febbie dahil baka nandun daw si Renz. Nakakainis. Magpupitikan na naman ang paa ko.
" Ate sino ka??" Tanong ni febbie. Mas mabait to kesa kay Yannie. Tsk Malandi kase yung isa nyang pinsan eh sarap ihambalos!
" My name is Amber Zin Roswell. Daughter of Stella Fuentabella Zin and Ice Roswell. Grand Daughter Of Venice Zin. The owner of the biggest Mall in Manila" saad ko. Nanlaki ang mata ni febbie. Tsk lahat naman ng taga province ganto eh
Natatawa naman si Kuya kevs. Abah abah sumisimple tong pinsan ko. Nakaakbay ba naman kay Racey. Tsk if i know May gusto na talaga sya.
" Whoaa! Ate cey! Ang yayaman naman ng mga kaibigan mo" sambit ni febbie. Tumango lang si racey at ngumiti
Maya maya ay nakarating na kami sa wet market. Feeling ko ay hinuhubaran na ako nga mga tao dito. Jusko naman kase! Baka magulat sila at pag nasample-an ko sila ng Amber the bitch Slap?
" Ayun sya oh" tinuro ni Febbie ang isakg lalaki.
0_0- me.
Oh my holycow! Si Mr. 6 packs abs!
" Kuya" sabi ni febbie. Lumapit kami dun. Ghad! Ito ba? Ito ba yung pinsan ni Racey? Damn I feel hot!
" Ate racey?"
" Hi Renz! Long time no see" masayang sabi ni Racey. Natanggal ang pag kakaakbay ni kuya ng yumakap si racey kay----kay-- a-ahm---- kay R-Renz.
" Sino sila?" Tanong nito habang nag susuot ng damit. Bye bye nice view!
' Amber your being Pervert! Damn!
Tumabi ako kay Kuya kevin. Tungunu kung andito lang sana si shira Ligtas sana ko. Whaa
" Laki mo na renz ahh." Sabi pa ni ate. Whaaa. ampogi namman ngumti nitong si renz. Jusko baka mafall ako niuto. Wait! did i say MAFALL? omg im crazy. Nawaha na ko kay shira. i cant help but to watch renz smiling. Again i looked at kuya kevin. HE was staring renz. Hindi ba sya nag seselos? akko kase nag sese----WHAT THE FUDGE AM I SAYING? ghad di ako nag seselos. ngayon palang kami nag kita!
BINABASA MO ANG
When im with you (Book 2 Of TMSR)
Teen Fictionkevin fuentabella geist. siya ang bunga nila alicia at leivan. sinong mag aakala na ang matinding kahirapan nila ay magbubunga? kevin is grade 10 student of Celeste high. He is cold na namana nya sa mommy nya and playful na namana sa daddy nya. unti...