Chap 16:
Vào ngày thứ hai đầu tuần luôn là nổi ám ảnh của những người đi làm khi mà hai ngày cuối tuần nghỉ ngơi thoải mái ai cũng sẽ có tâm trạng như nhau có chút uể oải , lười nhát tâm trạng cũng có không mấy tươi tỉnh . Đặt biệt với những người mê ngủ như Sica lại là loại cực hình nặng nề nhất , mắt nhắm mắt mở vào lúc 6g rời giường trong khi đêm qua gần 2g mới về đến nhà sau một đêm vui chơi ở Club.
Đứng đánh răng nhìn mình trong gương bờ môi có chút ê ẩm vì sự việc tối qua khiến đầu óc vẫn còn mụ mị bổng chốc sáng bừng vì những hình ảnh xẹt qua như tia chớp.
Đêm qua sau khi điệu nhảy kết thúc bản thân quay về “nơi ẩn nấu” ngồi bên bàn trong gốc khuất bản thân không tự giác lại hướng ánh nhìn vào người kia vẫn nổi bần bật trong đêm,dáng vẻ ngồi cùng bạn nâng ly rượu dáng vẻ sành điệu , gương mặt đẹp trong ánh đèn lúc sáng lúc mờ khiến người khác nhìn vào như một loại ảo ảnh vừa đẹp vùa có phần huyền bí có phần không thật .
Lúc trước khi còn ờ L.A khi màn đêm buông xuống là lúc người vốn sống nề nếp vào buổi sáng lại lột xác thành một con người thích săn lùng “hình ảnh đẹp” . Không khí của những quán Bar và Club luôn là địa điểm quen thuộc của cô gái tóc vàng mắt xanh đến tìm “tư liệu” cho công việc “bán thời gian” của mình. Những người đàn ông hay những người thanh niên đến nơi này luôn để mua vui trong đêm bên những cô gái , những cái chạm môi, ôm eo , cách bọn họ quyến rũ lẫn nhau luôn là những bài học đáng giá giúp Sica thi triển trong những “cuộc vui” qua điện thoại . Điều thú vị khi đến nơi này của nàng là học hỏi được rất nhiều những động tác nhảy cũng như thấy được những cái đẹp riêng của mỗi người , thú vui vẫn là thứ có thể thay đổi nhưng sở thích lại là loại khó có thể từ bỏ và sở thích của Sica cũng rất “tao nhã” đó là thưởng thúc cái đẹp .Nàng có thể ngồi hàng giờ chỉ để ngắm nhìn những chi tiết đẹp hoặc những cử chỉ đẹp của một ai đó , khung cảnh đẹp cũng là một yếu tố thu hút ánh nhìn của nàng , đáp ứng được sở thích của bản thân luôn làm cho nàng cảm thấy vui vẻ xóa đi áp lực những giờ nặng nề của những buổi học ở trường.
Nhưng lần này cảm giác ngắm nhìn người này thật khác , đây là người con gái đầu tiên nàng ngắm nhìn lại có chút bối rối , toàn thân Yuri luôn toát ra một khí thái của nam nhân , loại thu hút khó cưỡng lại đối với phụ nữ . Những cử chỉ và hành động của cô khiến đối phương hưởng thụ được cảm giác song hành của sự dịu dàng đôi lúc lại có phần bá đạo , những hành động của người trưởng thành đôi lúc xen lẫn chút tinh nghịch của một đứa trẻ . Giờ đây nàng ngắm nhìn mọi thứ mang nhãn hiệu thuộc về cô từ cử chỉ hành động gương mặt hình thể…như một lại món nhắm nháp xen lẫn cái cay cay dịu dàng của món cocktail nàng đang uống tạo thành một loại hưởng thụ đầy mê hoặc .
………………..
Phòng VVIP của họ đột nhiên xuất hiện thêm vài nhân vật một thanh niên cùng một cô gái bước vào , nụ cuời luôn nở rực như hoa túc trực trên môi Sooyoung luôn là món quà chào hỏi với những người đứng trước mặt . Yuri vẫn vậy bộ dáng ngồi bắt chéo chân thong thả nhắm nháp ly rượu trong tay , liếc nhìn đã coi là một lời chào họ đối với cô không mấy quan trọng cũng như cuộc vui bất ngờ đêm nay cô trải qua quá cũng chỉ là cuộc vui không hơn không kém .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] SEXY VOICE [Hoàn]=(YULSIC)
Любовные романыSEXY VOICE Author : zindy Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong thế giới của tôi...