Chap 13:
***Khách san KSY***
Căn phòng sa hoa bật nhất đất nước trong cái giờ trưa nắng rực vẫn được bao trùm trong ánh sáng mờ ảo được đặc biệt sắp đặt cho những cuộc mây mưa của thiếu gia họ Choi đình đám , với cái thói quen ăn uống thất thường luôn khiến những căn phòng đặc biệt này luôn trong tình trạng sẳn sàng để Choi thiếu gia lựa chọn . Các cấp bật phòng ốc cũng lựa trên những món ăn “tươi ngon” hay “cá sẳn” mà tùy chọn những khách sạn đúng với cấp bật , Ken luôn là thủ hạ đắt lực luôn bên cạnh sắp xếp cũng như bên cạnh Sooyoung 24/24 .
Căn phòng ngập tràng thanh âm hoan ái , chiếc xe thức ăn vẫn còn đầy ấp nhìn vào có thể thấy chúng chỉ được đụng vào qua loa , trên chiếc ghế salon sang trọng vẫn còn cái áo ngự trị bấp bên , rải rát trên sàn nhà là vô số những món đồ lớn nhỏ rải rát trải dài hướng vào chiếc giường King size nơi có cơ thể trần trụi bóng loáng . Thân hình nữ nhân uốn éo trơn bóng như con bạch xà đang uyển chuyển bò trường trên chiếc giường rộng lớn , những tiếng rên rỉ vang lên khắp căn phòng khiến không gian vốn chìm trong cái ánh sáng mờ ảo càng trở nên sinh động đến lạ thường . Sooyoung trải dài những cái hôn trên thân hình đầy đặn trắng hồng mang hương vị bánh sữa của cô gái chỉ vừa bước qua vài ngày trưởng thành mang cảm giác vô cùng hứng khởi , những cái chạm vào đầy điêu luyện khiến Mlee môi nhỏ khe khẽ ậm ừ . Sooyoung đôi mắt mang vẻ cười cợt luôn quan sát tỉ mỉ từng phản ứng của cô gái trẻ , mỗi cú mút cắn đều nhắm vào những điểm nhạy cảm của cơ thể khiến đối phương dù trẻ dại đến đâu cũng không khỏi thoát khỏi cái cảm giác rạo rực đang thôi thúc trong cơ thể . Đôi gò hồng đầy đặn bị đôi môi nóng bỏng của Sooyoung ngặm mút cùng những cái xoa bóp , khi nhẹ nhàng lúc mạnh bạo giờ đây đã không tự chủ mà cương cứng .
Cái mấu chốt để giành thắng lợi chính nhìn ra mấu chốt của vấn đề và cái làm cho người tình của mình không thể quên chuyện mây mưa cùng mình chính là nhìn ra cái thời điểm tiến vào chiếm lấy . Sooyoung môi cười giểu cợt đưa , lướt cánh tay phải uyển chuyển xuống nơi tư mật do mình kích thích mà mật vị trào ra ướt đẫm , chạm ngón giữa qua lại thắm ướt một đường thẳng tiến vượt qua rào cản trong trắng của thiếu nữ một bước biến thành người phụ nữ thật sự . Cái đau đến xé thân bất chợt kéo đén khiến Mlee hét lên đau đớn khóe mắt lệ ngấn trực trào , đôi tay nhỏ cố gắng dùng cái sức lực trẻ dại cố đẩy cái thân người phía trên rời ra cơ thể mình . Sooyoung môi cười quỷ mị đôi mắt chầm chầm nhìn vào biểu hiện của cô gái nhỏ dưới thân đang vô lực chống đối , tay đang yên tĩnh bỗng chốc ra di chuyển rút ra đột ngột lại xâm nhập mạnh mẽ . Áp gương mặt vào giữa đôi gò hồng gặm mút một tay cố trụ vùng eo , để cánh tay còn lại mạnh mẽ ra vào trù dập cánh hoa non nớt đã trở nên ướt đẩm cùng mềm mại nương theo từng cái đẩy đưa . Tiếng Mlee thổn thức lúc nào đã trở thành từng đợt sóng rên rỉ , cái thân thể vẫn cố loay hoay tránh né lúc đầu giờ đây đang nhấp nhô theo từng cú ra vào mạnh mẽ , đôi chân vô thức theo hành động của Sooyoung càng ngày càng banh rộng như tiếp đón cái đầy ấp mà đối phương đang đưa vào lấp đầy cái trống rỗng bên trong cơ thể mình , đôi tay đã chuyển từ cái đẩy đẩy kháng cự trở thành cái ôm cầu khẩn…
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] SEXY VOICE [Hoàn]=(YULSIC)
Storie d'amoreSEXY VOICE Author : zindy Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong thế giới của tôi...