Chap 24:
Từ lúc biết được nguyên nhân gây ra những sự cố tiếp nối nhau trong những dự án gần đây của Kwon thị , Yuri ngoài mặt phải giải quyết những hậu quả liên quan mà nó mang lại . Có hơn 3 hợp đồng phải bồi thường do chậm tiến trình , một số khác phải bỏ chi phí cho những vật liệu thiếu. Cổ phiếu Kwon thị rớt vài điểm trên thị trường , đây có thể coi là biến động lớn từ trước đến nay. Một số người đầu tư cổ phiếu của Kwon thị cũng vì vậy mà có phần giao động .Ngược lại trước biến động của đối thủ lớn, Lee thị như được lợi mà tăng vọt ,điểm cổ phiếu sau khi giao động trước quỹ đầu tư Life , những mãn đầu tư xây dựng cùng resort đạt mốc tăng vọt. Cũng giống như hôm nay trong khi Yuri bận bịu giải quyết chuyện lớn nhỏ của mấy cái hợp đồng , thì Lee Dong Wook gửi thư mời dự tiệc khánh thành khách sạn DL.
Cầm tấm thiệp mời không khỏi khiến Yuri cười nhếch mép , đây không phải là cố ý trêu chọc cô hay sao. Đáng lý hôm nay khách sạn KS2 sẽ khai trương nếu không bị ai đó phá bĩnh , buộc phải dời lại 2 tuần sau mới tiến hành phục vụ khách hàng .
-Yul em chọn bộ này thấy có được không?
Jessica cầm bộ Veston đen cùng áo sermi LV trắng họa tiết ẩn đầy tinh tế , nhìn gương mặt Yuri vẫn còn đang đâm chiêu nhìn chầm chầm vào tấm thiệp trên tay . Mấy tuần nay cả hai gần như quay cuồng trong cái đống hổn độn của công việc , đã vậy những ngày gần đây liên tục xảy ra vài sự cố xe cộ. Điều đáng nói là sau khi nhận cuộc gọi từ Sooyoung , chiều hôm đó bên cạnh hai người liền xuất hiện vài người vệ sĩ. Ben cũng được đặc biệt được Yuri sắp xếp riêng cho nàng , những lúc Yuri không thể đến đón hoặc đi công tác vài ngày, Ben sẽ đảm nhiệm trọng trách bảo vệ nàng . Lúc đầu Jessica không chịu , nhưng lần tông xe vừa qua khiến bản thân kinh hãi không ít , mới chịu nghe theo sắp đặt của Yuri.
Ngước mặt nhìn vào sự lựa chọn của Jessica dành cho mình , Yuri không khỏi hài lòng. Xem ra càng ngày nàng càng hiểu rõ sở thích cùng thói quen của mình , cũng như cái cách nàng lo lắng cho mình khi công việc ngày càng bận rộn. Duy chỉ có việc muốn nàng về ở cùng mình thì nhất quyết không chịu nghe theo , thà chịu đi sớm về khuya không có thời gian nghỉ ngơi nhiều cũng chấp nhận. Hỏi nguyên nhân chỉ nhìn mình phán một câu xanh rờn.
"Em không sợ cực chỉ sợ Yul thôi!"
Càng nghĩ càng thấy buồn cười , nếu Jung Sooyeon nàng sợ Kwon Yuri , thì lúc trước đã không năm lần bảy lượt trước mặt mắng mỏ mình này nọ. Đứng dậy khỏi ghế salon , Yuri chậm rãi đi đến vòng tay ôm lấy eo Jessica , chăm chú nhìn gương mặt đáng yêu của nàng cười nói..
-Ừm được! Còn em đã chọn cho mình gì rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] SEXY VOICE [Hoàn]=(YULSIC)
RomanceSEXY VOICE Author : zindy Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong thế giới của tôi...