Chap 19:
4 giờ 45 phút đội hình sự thương mại tới trụ sở Lee thị dẫn đầu không ai khác chính là Taeyeon , sau khi được Sooyoung cung cấp bằng chứng Taeyeon đã nhanh chóng xin lệnh đến niêm phong tòa nhà và phong tỏa mọi hoạt động của quỹ đầu tư Life . Đồng thời những người có liên quan trên dưới đều bị mời về trụ sở để điều tra làm rõ , bản tin 5 giờ chiều “nhộn nhịp” khi các kênh truyền hình thời sự cùng tin tức trong ngày đều ngập tràn hình ảnh của hai vị giám đốc “tài năng” Lee DongHae và Park Boom . Một vài tin tức đáng tin cậy “bị” rò rỉ trong giới truyền thông thu thập cùng hàng loạt những thông tin bên lề , ngoài rìa cùng tất tần tật những thông tin đời tư đều được “đào bới” công khai một cách rộng rãi trên các kênh . Sooyoung nhìn lướt qua các kênh gương mặt ngập tràn nụ cười hài lòng , công kích bằng dư luận là cách đạt được hiệu quả nhanh nhất kết hợp luật pháp từ tay Taeyeon “trong ứng ngoại hợp” quả là lưỡng toàn.
Hồ hỡi chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp với không khí đêm nay tam long hội hợp khiến người theo chủ nghĩa “lịch lãm” như Sooyoung có chút đâm chiêu trong tủ quần áo to đùng ngập trang những bộ âu phục không khỏi cười khổ.
“Haizzz shopping thôi”
Khoác lên người bộ y phục đơn giản quần tây áo sơ mi kết hợp với đôi giầy lừa gương mặt tươi cười chuẩn bị cho chiến dịch càn quét không thương tiếc , tay quay quay sâu chìa khóa trong tay đi xuống gara xe . Chiếc Audi trắng mui trần là sự lựa chọn cho buổi tiệc đêm nay , đeo cặp kính phi công trán gương Sooyoung thông thả ngồi vào xe khởi động ra khỏi cửa là một cái gạt cần nhấn ga chiếc xe xé gió lao đi.
*********
Yuri đang ngồi chờ nàng công chúa đang bận sắp xếp lại mớ tài liệu trên bàn , tranh thủ cập nhật tin tức thời sự không khỏi nhếch môi cười , tin tức hôm nay quả nhiên nổi bật khi hình ảnh “cậu ấm cô chiêu” nhà Lee-Park ngập tràng. Nhắm mắt cũng có thể đoán được ai giở trò giúp Taeyeon tóm thót bọn họ , ngoài cái kẻ “sợ sóng yên gió lạnh” Choi lêu khêu kia thì còn ai thích làm cái loại chuyện “rò rỉ” cả tin tức giường chiếu của bọn họ vào đây.
Nhàn rỗi thuận tay bấm một dãy số quen thuộc chỉ nghe đầu dây một giọng nhão nhẹt vang lên vui vẻ
-Yure~~~~
-Tin tức hôm nay nhộn nhịp nhỉ?!
-Hài lòng không?!
-Kết quả có giống như ta đang nghĩ tới?!
-Còn dựa vào tâm tình vui buồn ah~~…ta đang lái xe tối gặp lại nói tiếp.
-Được…
Không nói cũng biết đang lái xe tiếng gió rít qua cũng biết được cái tên ham vui kia đang “bão” như thế nào trên đường , cười khổ ngắt máy Yuri như thói quên xoay ghế hướng tầm nhìn vào khoảng không gian trước mặt . Cảnh hoàng hôn đỏ lại tái hiện trước mắt , tòa nhà Kwon thị là một trong những công trình kiến trúc cao nhất của thành phố , khi xây dựng đặt biệt ưa chuộng phong cách nhà kính khi quan niệm lớn nhất của những người vợ người mẹ của Kwon gia yêu cầu những người chồng người cha họ Kwon luôn nhớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] SEXY VOICE [Hoàn]=(YULSIC)
RomansSEXY VOICE Author : zindy Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong thế giới của tôi...