Chap 22

11.6K 210 22
                                    

Chap 22

 

Bình minh hé mở ngày mới, Yuri thông thả cho xe chạy trên con đường đang dần trở nên quen thuộc , chiếc xe mui trần bao trọn từng tia nắng mai chậm rãi đáp xuống bao phủ người và vật trong ánh sáng mờ ảo của nó. Tình yêu là thứ gì đó thật kỳ diệu khiến cho con người vốn luôn lạnh nhạt với những điều xảy ra quanh cuộc  sống mình , chẳng quan tâm đến những thay đổi của sự vật quan trọng sự nghiệp cùng trách nhiệm gia tộc lên hàng đầu  như Yuri lại có thể thức trắng đêm chỉ vì  thao thức một bóng hình nhỏ bé . Cô nàng trợ lý kiêm người yêu hiện tại cùng tương lai , nữ thần lạnh giá nắm giữ trái tim Yuri đã và đang biến đổi cuộc sống của cô một cách ngoạn ngục .  Chỉ hơn 1 tháng và cô hoàn toàn đánh mất lý trí cùng con tim... Sooyoung luôn nhận định rằng

"Cô giống như một thầy tu tự đem mình cấm dục “ăn chay trường” nhiều năm như vậy cũng không thể tu thành chánh quả , vì ẩn sâu trong con người đạo mạo kia là con quỷ chứa đựng sự ham muốn điên cuồng. Chỉ có người nắm giữ chiếc chìa khóa vàng mới mở được cánh cửa và giải phóng con quỷ ham muốn của cô.."

Đối với người luôn coi những câu nói của Sooyoung là "nhảm nhí " như Yuri thì làm sao có thể tin tưởng như điều đứa bạn "điên rồ" nói với mình là chính xác ,  đến khi sự thật phơi bày trước mắt cô , Kwon Yuri bị quyến rũ bởi hai người con gái . Đúng vậy người một là nàng trợ lý đáng yêu Jung Sooyeon và người thứ  hai chính là cô nàng nóng bỏng cô gặp trong Club Jess...Nhưng trái tim cô luôn đập một cách điên loạn khi Sooyeon bên cạnh dù chỉ là nhìn thấy nàng nhếch môi cười , cái phùng má đáng yêu đôi môi mật ngọt . Nhắc đến nụ hôn Yuri luôn có cảm giác quen thuộc giữa hai người , cảm giác ôm Sooyeon cùng cô miêu nữ tóc vàng kia quả thật rất thân thuộc như cùng một người vậy dù biết khả năng đúng là không cao . Một cô nàng mắt xanh đầy nóng bỏng cuốn hút người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên , còn một người khi ở bên cạnh cảm nhận sâu sắc đến từng hơi thở cảm nhận cái quyến rũ từ bên trong như cái kén lột từng lớp mới thấy được con bướm bên trong đẹp đến như thế nào. Chính vì vậy Yuri luôn thấy chính mình có phần hơi "sở khanh" khi trong tim có một góc nhỏ dành cho cô nàng Jess và một góc lớn cho nàng công chúa Sooyeon của cô , dù vậy Yuri nhận ra mình bị quyến rũ bởi Jess nhưng lại là yêu thương cùng cảm giác quyến luyến đối với Sooyeon lại rất nhiều .

Nhìn chiếc moto quen thuộc lướt qua không khỏi nhếch môi cười , rốt cuộc tên khờ khạo kia cũng bắt giam được người một đêm xem ra kết quả  cũng không đến nổi nào. Cho xe đậu ở một khoảng cách vừa phải chậm rãi coi kịch hay trước mắt sẽ biết được thành công được bao nhiêu phần , hình ảnh Hyoyeon bước xuống xe đem cái áo khoác da cởi trả nói gì đó thì xoay người như muốn đi vô nhà .


" Đồ ngốc sao còn dứng ngây người còn không kéo tay giật lại hôn đi "

[BHTT] SEXY VOICE [Hoàn]=(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ