Chap 27

9K 227 34
                                    

Chap 27

 

Yuri như thường lệ đến công ty từ sớm đây là 1 trong những ngày đi làm một mình kể từ khi chính thức hẹn hò cùng Jessica , nhìn ông Jung trước mặt mình “giữ kẽ” với Jessica cũng làm cô hiểu được “ba vợ tương lai” rất chú trọng hình tượng cho con gái bảo bối . Không muốn người ngoài biết được tin nàng bỏ nhà đi , cũng như “1 chân đạp 2 thuyền” để giới truyền thông biết bức tường bình yên ông xây dựng bao năm nay cho nàng sớm muộn cũng có lỗ hỏng ,làm cuộc sống thoải mái của cô sẽ bị dòm ngó bởi những tên đói khát tin tức ngoài kia , đứa con gái bảo bối của ông sẽ bị những cái đuôi này làm cho nhức đầu chóng mặt mất thôi .

Yuri nắm bắt được tâm lý nên cũng nhàn nhã mang công chúa tạm thời “trao trả” cũng ông Jung vui vẻ dạo chơi , còn mình thì vùi đầu vào công việc để quên đi cảm giác thiếu vắng “vợ yêu”. Hôm nay là ngày cuối cùng kiểm duyệt dự án K cho buổi “đánh” ngày mai , chỉ có điều bộ phận tiến hành phân tích giá thầu lại được chia ra làm hai nhóm riêng biệt . Trong khi chủ tịch lại “bù đầu” giải quyết những hạng mục trì động trong thời gian qua , còn đích thân điều động nhân sự bổ sung một vài chức vụ mới cho vài người . Điều này tuy rất bình thường , nhưng trong thời khắc quyết định như lúc này khiến người ta cảm thấy khó hiểu vô cùng .

-Đã sắp xếp ổn thỏa cho bọn họ rồi chứ?

-Dạ đã xong.

-Tăng cường người bảo vệ bọn họ ,tôi không muốn có bất cứ tin tức nào lọt ra ngoài!

-Dạ.

Yuri gác máy gương mặt phản phất khí lạnh , xoay ghế đem tầm mắt nhìn ra khoảng không chọc trời ,hai tay chấp vào nhau tạo thành hình tháp hoàn hảo áp trụ càm vào suy ngẫm . Những hình ảnh đau thương lần nữa lặp lại trong tâm trí như một thước phim quay chậm , khiến cho nỗi tức giận trong lòng tăng lên mạnh mẽ . Những việc làm khiến gia đình phân ly , đem mạng sống của những người ngoài cuộc dẫn vào trò chơi như một bong bóng hơi lơ lửng , bất cứ khi nào cũng đem nó đâm vỡ nát . Ai cũng sẽ phải chịu trách nhiệm cho những lỗi lầm của mình , dù sớm hay muộn cũng phải trả giá và đối với Kwon Yuri nó luôn là cấp số nhân .

“Sooyoung đêm nay coi cậu phát bóng thế nào?!”

Khóe  môi nhếch lên khóe mắt lóe lên một tia sáng quỷ dị , Yuri nhìn về phía chân trời ánh dương trở nên rực đỏ , căn phòng yên lặng lần nữa vang lên thanh âm quên thuộc . Yuri xoay người môi vẻ ra nụ cười vui vẻ cầm điện thoại nhìn gương mặt tươi cười của Jessica khiên tim cô run nhẹ , cô đã chụp lại khoảnh khắc nàng trong bộ váy trắng hai dây ôm lấy cơ thể . Nàng đứng bên tường kính , ánh tà dương điểm nhẹ trên gương mặt thiên thần ,mái tóc buông dài khẽ động khi nàng xoay người nhìn cô nở nụ cười vui vẻ đáng yêu, tim cô lúc đó vang lên những nhịp đập hạnh phúc..

Lướt ngón tay trên màn hình cảm ứng kết nhận cuộc gọi , Yuri lắng nghe thanh âm trong trẽo đáng yêu của nàng nhẹ nhàng bên tai.

-Yul nghe đây công chúa..

-Yul có ghé qua dùng bữa tối cùng em và ba chứ?

[BHTT] SEXY VOICE [Hoàn]=(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ