Shaco's POV
Nandito ko ngayon sa temporal kasama si Jane. Kahahatid ko lang sa kanya dito thru teleportation. Si Kael ay gising na at ayos na din ang pakiramdam.
"Bantayan niyo muna yung apat, babalik ako mamaya." Ambang paalis na ko pero pinigilan ako ng dalawa.
"We can help"
"You two should rest" tango ko at lumisan.
Sa isang kisap mata~ Cut the crap seya seryoso to oh! Naglalabanan na dito pinapakanta mo pa ko. Kasalanan mo to dapat mga chapter ten mo pa tong mga to pinapasok sa eksena. Yan tuloy haggard agad ako!
(Kalma Shaco. Haggard ka nanaman simula pa nung una)
Bumalik ka na don!
Back to topic. Napansin ko ang mga black portal na lumilitaw at naglalaho sa bawat paglabas ng isang necro.
Isang necro muli ang lumitaw at naglabas ng isang black magic sinundan ko ng tingin yon... si Michy yon! Class 3 naka talikod siya at fvck malapit na yung itim na usok! Tumakbo ko sa kanya, walang mamatay ngayon. WALA!
Ngunit naunahan ako ni Nyx sa pagsalo sa kanya. Natigil ako sa pagtakbo ng Makita ang niya sa ulo. Nasalo niya yung---!
No! Not again.
Hinarap ko ang may gawa non.
"No!" sigaw ni Xyth sa akin ng sumugod ako at nag teleport sa black magician...pero huli na.
Sinugod ko siya, sinuntok nilabanan, iniwasan, ng mahagip ko siya I immediately emit him in a high ground and let him fall. It wasn't good move tough nahagip niya din ako. Ng nasa lupa na kami ay hinigit niya ang aking braso tsaka ako tinadyakan. Napaluhod ako sa sakit. Naramdaman ko ang pagpulupot ng braso sa aking leeg kasabay ng pagpalibot ng apat pang necromancer. Unti-unti silang naglabas ng itim na usok.
"Im Sorry" huling paalam ko sa universitaria. Konti nalang at lalapat na sa akin ang usok.
Alexythmia's POV
Masyado kong okupado ang pag iisip ko ng di ko namalayan ang isang... black wizard? Natinag lang ako ng umatake na siya. Gamit ang aking wand nilabanan ko ang bawat atake niya.
Isang kumpas pa niya ay tumalsik ang aking wand!
Pinatamaan niya ko ng isang spell na nagpatilapon sa akin. Napakalayo na sa akin ng aking wanddddddd!
Ng makalapit ay isang ngisi ang ibingay niya sa akin. Napangiwi nalang ako. Yuck! You only have the looks mister pero di bagay sayong mag smirk.
Tinutok niya sa akin ang wand niya. Napalunok nalamang ako.
Third Person's POV
BINABASA MO ANG
Deilium Academy
Fantasía[HRA: #180❤ in Elemental Fantasy || #15 in Charms] Are you powerful enough to defeat the nefarious and make things sprezzatura? Well then don't be nebulochaotic! Be one of them, together let's explore the spectacular world of Deilium! Welcome Fight...