Du lịch ở Anh

113 3 0
                                    

Người hầu: " Tiểu thư, người làm ơn dậy đi "
Risk: " Ừm...... Chào buổi sáng " * Ngáp
Người hầu: " Đây sữa mật ong và báo của tiểu thư đây " * đưa ly sữa và báo*
Risk: " Cô đi ra ngoài đi  "
Người hầu: " Vâng " * cúi chào và đi ra khỏi phòng *
Hôm này đúng là một buổi sáng yên tĩnh. Tôi nhìn vô tớ báo vừa uống một ngụm sữa thế tớ báo chẳng có tin nóng hết. Tôi đi xuống giường, đánh răng rồi mặc vào một bộ đầm kiểu giống vậy.....

Frisk: ( Em dễ thương đó Risk, chị cũng muốn mặc đồ dó Risk: " Chị đang mặc rồi còn gì "Frisk: ( Không thể nào nhưng thích ghê, lâu rồi không mặc váy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Frisk: ( Em dễ thương đó Risk, chị cũng muốn mặc đồ dó
Risk: " Chị đang mặc rồi còn gì "
Frisk: ( Không thể nào nhưng thích ghê, lâu rồi không mặc váy. Mà chị mới nhớ Gaster đâu ? )
Risk: " Ở nhà "
Frisk: ( Tội )
Tôi ra ngoài phòng rồi xuống lầu, chị Frisk thì vẫn thích thú với cái đầm chị đang mặc, tôi đến phòng ăn. Tôi mở cửa thì chỉ thấy ông quản gia của chú tôi đi vào. Ông ấy kéo ghế cho tôi, tôi ngồi lên và bắt đầu dùng bữa sáng. Bữa sáng tôi đang ăn chỉ có trứng ốp la, bánh mì nướng, salad rau với một tách trà nóng. Khi ăn xong, tôi đi vào phòng làm việc của chú thì.......
Risk: " Chú tại sao lại hỗn độn vậy "
Chú: " A, mấy ngày nay nhiều việc xảy ra "
Risk: " Để cháu giúp "
Chú: " Cảm ơn cháu "
Tôi đi lấy tài liệu mà chú cho bí luôn. Tôi cầm bút lên và làm cái đóng tài liệu nhanh gọn lẹ. Xong thì có điện thoại mà đây là số của người lạ. Tôi bấm nút nghe thì....
Chara: " Nè Risk, cậu ở đâu vậy !? " *  La lên *
Risk: " Ở Anh mà tớ nhớ là có để lại lời nhắn ở cửa mà "
Sans: " Có nhưng do Chara lo mới vậy, mà may nhóc có để lại số điện thoại nếu không Asriel và Toriel sẽ mệt lắm"
Risk: " Ô vậy à cảm ơn cậu và hẹn gặp"
Tôi tắt điện thoại và lấy chìa khóa để mở thế giới của Ink hay Errer mà tôi cũng chuẩn bị tinh thần để danh lại cái giá của nụ hôn đầu. Tôi bước vào thế giới của Ink hay Error. Kết quả thật là may là vô phòng Error thế tôi phóng dao luôn.
Error: " Em làm cái éo gì vậy !? " * Giật mình *
Risk: " Chỉ dành lại cái giá nụ hôn thôi mà " * nụ cười thánh thiện xuất hiện *
Error: " Từ... từ để anh giải thích " * không cần giải thích *
Risk: " Không cần giải thích " * la lên*
Tôi chạy đến chỗ anh Error phi dao liền thì chán vì anh ấy né được. Tôi triệu hồi Gaster Blaster bắn vào anh ấy rồi cũng triệu hồi sau đó bắn trả lại. Tôi tạo ra con dao, chạy đến và đâm anh, rồi dịch chuyển ra đằng sau làm thêm nhiều phi tiêu rồi phóng. Mắt tôi giờ này đã đổi màu đỏ, tóc thì đen.
Ink: " Chào.... " * Tư thế chuẩn bị chạy*
Risk: " Chạy đâu cho kiệp hả anh Ink" * tạo ra những sợi chỉ rồi ttois Ink và Error *
Frisk: ( Quá ghê ) * vỗ tay *
Risk: " Cảm ơn mà giờ này giải thích đi " * giọng nói đầy sát khí *
Error/ Ink: " Vâng "
Tôi ngồi nghe anh Error và Ink giải thích cho tôi, anh ấy định tạo ra một thứ gì đó mà tôi chẳng quan tâm. Mà Error và Ink có thể nhìn thấy chị Frisk. Core Frisk xuất hiện và chào tôi, tôi cũng chào lại sau đó giới thiệu chị Frisk luôn. Thế chúng tôi trò chuyện với nhau rất thân thiết. Tôi với chị Frisk quay lại thế thời của mình. Tôi ra khỏi thế giới kia và dịch chuyển ra ngoài nhà của chú để đi thích thở không khí ở ngoài. Tôi đi thăm quan rất nhiều nơi dù có hơi xa lạ chút xíu. Tôi cũng mua nguyên liệu để làm bánh táo cho nữ hoàng. Tôi đi vào nơi ít có người rồi dịch chuyển về nhà chú. Tôi đến bếp và bắt tay làm bánh táo thôi.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Risk: " Cuối cùng cũng xong cái bánh "
Frisk: ( Vất vã cho em mà ngày mai chúng ta mới có tiệc trà mà )
Risk: " Cái này chỉ làm thử thôi, ngày mai em sẽ làm cái to hơn và ngon hơn theo công thức của em mới tạo ra "* cười *
Tôi đem bánh táo lên phòng làm việc của chú. Tôi và chú cũng ăn bánh tào với ly trà tôi mới pha. Chúng tôi vừa ăn vừa bàn luận về một số vấn đề trong tương lai của tôi với quái vật. Mà thôi chỉ nói việc này mà thêm rác rối thôi.
( Tg: " Qua chỗ Chara thôi " )
( Lời Chara)
Tôi đang đến nhà của Risk, trên tay là bánh của mẹ làm quá cho cậư ấy, mà có thêm ông anh Sans đi cùng. Tôi đến nhà Risk thì thấy lời nhắn ở trên cửa
Nội dung của nó
Chào buổi sáng
Tôi tên là Risk, chủ căn này nếu mọi người muốn gặp tôi hãy gọi bằng số điện thoại ở dưới đây
          XXXX-XXXXX-XXXX
Mà hiện giờ tôi đang ở Anh
( Xin lỗi vì không thể tạo ra số điện thoại 😢😢😢)
Sans: " Thế ta mất công đi bộ rồi đấy Chara "
Chara: "....."
Sans: " Nè nhóc có nghe thấy ta không ? "
Chara: " ....."
Sans: " Nè kiddo ? "
Tôi đã đừng đơ một hồi rồi lập tức kêu Sans dịch chuyển về nhà để gọi cho Risk. Tôi về đến nhà lấy điện thoại gọi cho Risk. Khi cậu ấy bắt máy tôi liền la lên....
Chara: " Nè Risk, cậu ở đâu vậy !? " *  La lên *
Risk: " Ở Anh mà tớ nhớ là có để lại lời nhắn ở cửa mà "
Thế Sans giật cái điện thoại và nói chuyện với Risk, tôi đã cũng cố gắng lấy nó lại nhưng không thể, khi cậu ấy tắt máy thì là...
Risk: " Ô vậy à cảm ơn cậu và hẹn gặp"
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Chuyện tiếp theo của Undertale ( Đã Hoàn Thành )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ