2 năm đã qua, vua và cận vệ hoàng gia cũng đã được ra ngoài. Gia đìng hoàng gia cũng được hội tụ lại, điều này làm chị của cô rất vui nhưng trong đầu cô giờ bắt đầu nghĩ về cuộc chiến giữa người xem quái vật là hiền và không hiền lành nhưng bên phe đó chỉ có một người có linh hồn là nỗi sợ.
Cứ vì điều đó cô thường luyện tập cho Chara và hoàng tử mít ướt, gia đình sương cũng giúp họ luyện tập. Khoảng cỡ một tuần nữa thì cuộc chiến sẽ bắt đã, điều tồi tệ đối với cô thì chính là bị sốt vì hôm qua cô không mang theo ô nên dầm mưa đó chính là kết quả.
Khi cô ngủ dậy thì thấy cơ thể hơi mệt, mà vẫn cố đi học rồi ngâts trên hành lang trường. Người mang cô đến phòng y tế là Betty, kết quả là cậu cũng mang cô về nhà luôn. Mà khi nghe tin cô bị sốt thì Chara và Asriel sin cho về sớm để xem cô có sao không.
Thế là Chara và Betty gặp lại nhau, họ nhìn nhau với khuôn mặt đen như cái đít nồi cơm điện, nhưng do Asriel ngăn lại nên không khí trở lại bình thường. Cô thì vẫn đang ngủ nên không biết gì, mà ba người nấu cháo thì hai người tranh nhau nấu ăn kết quả thành cháo đen, cô nghe thấy mùi đó liên xuống giường vô bếp mà náo cháo cho mình, ba người kêu cô nghĩ kết quả là liếc ba người với đôi mắt đen đầy sát khí nên họ im luôn. Cô náo cháo rồi pha trà cho ba người, đem bánh và một chai tương cà ra thì tiếng chuông cửa vang lên thế cô liên cầm chai tương theo mà mở của trước mặt cô là Sans. Cô đưa chai tương cà thằng tay và kêu anh ấy lôi ba người kia ra khỏi nhà cô, thế anh làm liên. Cô đóng cửa rồi đi ăn cháo nóng, uống thuốc và lết cái thân lên giường mà ngủ.
Không gian yên tĩnh cùng với tiếng chim hót làm cô ngủ một giấc ngủ đẹp
....
Chất xám gần như bị cạn đối với câu truyện này nên thông cảm nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tiếp theo của Undertale ( Đã Hoàn Thành )
FanfictionLà cái phần sau của Frisk khi hy sinh soul của mình còn lại thì tự vô mà đọc