Nói chuyện (2)

199 5 8
                                    

(Lời của Risk )
Tôi dẫn Asriel đến phòng sách của tôi. Rồi đến phòng bếp thì thấy Chara và Sans đang bàn chuyện gì đó...
Risk: " Sans, Chara "
Sans, Chara: * giật mình *
Tôi chỉ nói tên ra mà tại hai người đó lại giật mình. Tôi ngồi xuống bàn chuyện...
Risk: " Chara, cậu có giữa 6 linh hồn không "
Chara: " Mình có giữa, tụi nó đang ở trong vòng cổ tình bạn này "
Sans: " Wow nhìn nó giống như của nhóc đó "
Risk: " Sans, làm ơn đừng có nói gì về chuyện này nữa tôi xin anh dù tôi có thể thấy...."
Sans: " Thấy gì nhóc ? "
Risk: " Không tôi sẽ không nói đâu nó vẫn là bí mật... "
            " Mà Chara cậu hãy thả tất cả 6 linh hồn đi "
Chara: " OK "
Chara thả tất cả linh hồn, chúng bay lơ lửng trên không trung rồi bay qua bên tôi rồi đùa giỡn với tôi. Mèo Sans tức giận nhảy lên vai tôi rồi nó gừ một phát cho mấy linh hồn sợ bị lại tôi tiếp. Tôi để mèo Sans xuống đùi mình, vuốt ve nó rồi mở vòng cổ tình chị em. Tiếng nhạc phát ra các linh hồn chui vào vòng cổ của tôi.
Tôi quay sang nhìn Sans và Chara thấy hai người đơ và nói...
Sans, Chara: " Nè tại sao nhóc/ cậu có thể thân thiện với mấy linh hồn đó vậy !? " * Đập bàn và la lên *
Risk: * bịt lỗ tai *
  Tôi nghe thật điết lỗ tai khi bị hai người kia lại la lên
( Lời của Chara )
Tôi vừa nghĩ trong đầu tại sao Risk lại biết về 6 linh hồn mà mình nhớ Frisk cũng không có quay lại mà. Khi tôi thả tất cả linh hồn thì thấy cảnh Risk thân với các linh hồn. Nói thật các linh hồn rất nhút nhát khi được ra ngoài tụi nó đều trốn đắng sau tôi nhưng khi tụi nó gặp Risk thì tỏ ra thân quen với Risk vậy, còn thêm Sans cũng biết về chuyện này vì anh ấy đã từng gặp mấy linh hôn này rồi. Nên khi Risk tụ họp lại các linh hồn vào vòng cổ của cậu ấy thế tôi và Sans la lên....
Sans, Chara: " Nè tại sao nhóc/ cậu có thể thân thiện với mấy linh hồn đó vậy !? " * Đập bàn và la lên *
  ( Lời của Sans )
Tôi rất ngạc nhiên về một đứa trẻ mới 9 tuổi thì đã cí nhiêu bí mật đến thế mà tôi thấy thật kì lạ vì một đứa trẻ phải có rất ít bí mật giống Frisk vậy. Nhưng đứa trẻ có rất nhiều bí mật mà tôi cần phải lật tẩy được nó mà chắc sẽ rất khó khi tìm nó ra. Tôi thấy cũng thích thú với đứa trẻ này. Sự thật được khoá lại một cách cẩn thận và khó mở ra nhưng tôi sẽ cố mở khóa được.
  ( Lời của Risk )
Chúng tôi tiếp cuộc nói chuyện lần nữa đến chiều luôn thế Sans và Chara đã đồng ý sẽ ở lại đây giúp tui tìm kiếm thông tin để đến 100% để rút gọn ở nhà tù Asgore và Undyne. Mà Chara thì Asriel cũng ở đây mà ba người đó đã xin người nhà để phụ tôi rút gọn năm ở nhà tù.
  Tôi giờ này bắt đầu nấu mỳ ý cho buổi tối và mèo Sans thì đã " về nhà "
Nấu xong chúng tôi thưởng thức buổi tối và tôi dẫn bà người đó đến tầng hầm, nơi tôi thí nghiệm và tìm kiếm thông tin. Chúng tôi tìm kiếm thì tin được rất nhiều.
Thế tôi miệt mài làm nhìn sang qua ba người thì đã ngủ. Tôi dùng sức mạnh tạo ra 3 cái giường và để cho bà người ngủ. Giờ này tôi được yên bình rồi. Mà trước tiên dọn cái phòng thí nghiệm của mình và ăn chút đồ ngọt và mình làm với thêm lý sữa nóng. A, giờ này mới nhớ ra là chú mình có gửi một bức thư và hộp quà. Tôi đi đọc bức thư...
   " Gửi cho Risk "
" Chú đã cho cháu giá nhập vào sự rút ngắn cho hai quái vật giết sáu con người rồi. Mà thứ sáu tuần này cháu phải qua nước Anh vì nữ hoàng ở nước đó muốn uống tiệc trà với cháu chỉ có một mình cháu thôi đó mà cháu có  thể mang theo mèo của mình. Còn thêm cháu sẽ khởi hành đi vào khi cháu xong mọi việc ở toà nhà xét sử. The chúc cháu thành công trong việc này. Còn thêm cháu sẽ mạc bộ đầm mà nữ hoàng cho cháu và nó đúng kích cỡ của cháu. "
                                 " Ông chú của cháu "
  Tôi đã hét trong đầu vì mới qua cái mệt nhất trong đời mình nhưng nó lại tăng thêm nữa. Tôi giờ này muồn đi gặp Ink vì Frisk và Gaster đã ngủ nên đi luôn đi. Tôi đi qua cửa mà tôi nói bí mật với Chara....
  Ink: "Cuối cùng, em cũng đã đến rồi "
  Risk: " Đừng có nói anh muốn em làm gì hả "
Ink: " Đúng vậy "
  Tôi thấy Ink với nụ cười gian ác thế anh ấy quăng tôi vào không gian của Error. Tôi thấy ê mông đứng dậy thì bị các sợi dây xanh dương bắt. Tôi bị trói không thèm nhút nhích...
Error: " Là em hả Risk "
Risk: " Đúng vậy "
Thế các sợi dây trói tôi thì nó buôn tôi ra. Tôi nhìn Error và hỏi có chuyện gì thì anh ấy đỏ mặt và............anh Error bất chợt hôn tôi thế mất nụ hôn thứ hai rồi.... Tôi đẩy anh ấy ra, anh Ink xuất hiện với một thùng Chocolate với hủ to đưng những viên kẹo mật ong. Ink đưa thùng đựng Chocolate và đưa hủ kẹo mật ong  cho tôi. Tôi bắt đầu tức giận đám vào mắt anh Ink một phát và đi về chỗ mình với cái mặt giống như một trái cà chua chính mọng vậy. Tôi đành ngủ ghế sofa nếu nhà mình có trường hợp gì đó xảy ra. Tôi lấy mền và gối thế đi đánh răng xong thì đi ngủ thôi.

Chuyện tiếp theo của Undertale ( Đã Hoàn Thành )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ