Thời gian trôi qua, cô cũng được học xong buổi chiều hơi chán nản đối với cô, giờ này cô đang trên đường về nhà. Đôi mắt của cô thì chỉ nhìn những dòng chữ trong cuốn sách cô mới mượn, không thèm nhìn đường.
???: " Nè nhóc có biết làm vậy sẽ có tai nạn dành cho nhóc đấy "
Risk: " Không sao đâu việc này tôi thường làm lắm,....không có tai nạn dành cho tôi đâu đừng lo về việc đó,...Sans " * mắt vẫn không rời khỏi sách *
Ông anh Sans thở dài mà nhìn vào cô, trong đầu anh nghĩ là một người giống như Frisk nhưng không phải gặp lại Frisk là một điều không thể, từ khi gặp đứa em gái song sinh mà Frisk thường kể với anh đúng ý hệt những gì mà Frisk đã nói. " Dù em ấy, hơi lạnh nhưng trong người em ấy là một người hiền lành, tốt bụng và ấm áp "
Đôi mắt của anh vẫn không rời nhìn một cô thiên thần đi bên cạnh anh" Risk !!! "
Một người mặc cái áo len màu hồng, cái quần thì là màu nâu đậm nhưng anh nghĩ là con gái kết quả là một thằng đực, màu thường có hợp với con trai đâu mà đây là lần đầu tiên thấy một người mặc đồ màu không, mái tóc của nó thì là màu hạt dẻ cái mái thì được kẹp và đồ đó có màu hồng luôn. Đằng sau nhóc đó là hai bóng quen thuộc, đó chính là hoàng tử và đứa em trai nuôi.
Ba người đó lại gần và nói chuyện với Risk, tụi nó bơ luôn cái thân già của anh nhưng anh vô hình cũng được, cô nhìn anh và cả ba mới biết sự hiện diện của anh. Cô nhân lúc ba người bắt chuyện với Sans thì cô dịch chuyển về luôn, cho đỡ khổ mà khi cô về thì vào chỗ thì vô phòng thí nghiệm liên, cô kêu Gaster đi vào một cái ông to đùng có mấy sợi dây ở trên và ở trên sàn, tất cả sợi dây đó đều được kết nối với máy tính thí nghiệm của cô. Cô nhấn mấy cái chữ rồi cô nhấn vào phím OK .Lời Risk
Tôi nhấn phím OK thế có một làn khói xuất hiện từ trong cái lỗ to đùng, cánh cửa mở ra nên khói màu trắng cũng ra luôn, một bóng dáng cao xuất hiện nhưng tôi không sợ vì trước mặt mình là Gaster, cha của Sans và Papyrus. Tôi mỉm cười nhìn vào người bạn đứng trước tôi, tôi đưa cánh tay trái để bắt tay
Risk: " Chào mừng quay lại, tiến sĩ "
Gaster: " Ta cũng rất vui khi trở lại thế giới và ta cảm ơn vì đã giúp ta "
Risk: " Không có gì đâu, đây là nhiệm vụ của con mà thế muốn uống gì không ? "
Gaster: " Có chứ, cho ta cafe "
Chúng tôi ra khỏi phòng thí nghiệm của tôi, tôi đi vào bếp để pha cafe với thêm sữa cho tôi. Tôi đưa ly cafe cho Gaster rồi ngồi vào ghế, uống một ngụm sữa nóng mới hâm.
Risk: " Nè Gaster, ông có muốn gây bất ngờ không ? " * Liếc nhìn người kế bên *
Gaster: " Con muốn ta gặp Sans với Papyrus " * cười nhìn Risk *
Risk: " Đúng vậy, thế đồng ý không ? "
Gaster: " Ta đồng ý, mà cũng lâu rồi không ôm hai đứa nó "
Risk: " Vậy ăn tối xong chúng ta đi "
Frisk: " ( Nè Risk, từ nãy giờ em quên chị ở đây hả ) "
Risk: " Vâng, bà chị đại ngốc "
Tôi nói xong cái câu đó thì nở nụ cười nhìn chị, tiếng cào của một con mèo hay là cún muốn vào, tôi lại gần cánh cửa mở ra thì là một con cún...... Tôi nhìn nó mà thở dài, cho nó vô phòng rồi ngồi lên ghế sofa, nó nhảy lên đùi tôi nhìn tôi với đôi mắt của nó, tôi nhìn nó một hồi nữa rồi gãi đầu nó nhìn nó rất xung sướng, tôi mỉm cười với nó, một chú cún dễ thương. Khoác trên nó là một bộ lông đen và trắng . Nó đeo cái vòng cổ đỏ và có mấy cái gai nhìn rất hợp với chú cún con có đôi mắt đỏTrong lúc tôi gãi cằm nó, chị của tôi rất muốn đụng vào nó nhưng rất tiếc cho chị là chị là một con ma không thể chạm được chỉ có thể nhập vào hoặc điều kiện thôi. Chị ấy đã ngồi một góc nào đó để tự kỵ mình. Tôi và Gaster cố nhịn cười về điều đó. Tôi để Fell xuống sán và đi vào phòng bếp Fell cũng đi theo luôn tôi. Buổi tối hôm nay tôi sẽ ăn là món nui phố mai, món tráng miệng thì là Cheesecake và tôi làm món bánh táo để làm quà chúc mừng. Tôi bắt tay vào việc làm hai cái bánh trước.
( 1 tiếng và 20 trôi qua , thì đã 5 giờ 20 phút )Tôi đã làm xong hai cái bánh và bữa tối cho hai người, giờ này tôi tiễn chú cún con Dell vào thế giới của nó thế tôi và Gaster bắt đầu dùng bữa tối trong im lặng. Xong thì Gaster dọn dùm tôi để trả ơn bữa tối còn tôi thì chuẩn đồ đựng bánh táo, rồi chúng tôi đi đến nhà Sans và Papyrus nói cách khác là chúng tôi dịch chuyển vì đi bộ thì có biết đâu nên vậy thôi.
Lời Au
Gaster nhấn chuông nhà, mà trong nhà thì đang cãi nhau về đôi tất. Cô nghe thì cũng biết về điều đó mà thôi. Cánh cửa mà ra, bóng dáng của một con dê non chưa có sừng mặc một cái áo len xanh lá và kẻ sọc ngang màu vàng. Con dê đó nhìn cô mà cười vui vẻ và khi cậu nhìn thấy Gaster thì cái mặt đơ ra không nói lên lời nào.
Chara thấy Ariel đứng đơ nên cậu cũng lại gần Asriel thì giống Asriel nhưng cậu không có bị đơ luôn, cậu ấy la lên cho Sans và Papyrus biết có người đến nhà kìa. Papyrus đến cánh cửa thấy một người đàn ông xương mặc cái áo tiến sĩ màu đen quần cũng vậy, ông ấy mặc cái áo len màu xám rất hợp. Anh nhìn người đó mà chảy nước mắt và nhào vô ôm ông ấy liên
Papy: " Ba ! "
Sans: " Ba !? "
Ông anh Sans nghe vậy liên nhảy ra khỏi ghế sofa lại gần đến cái cửa, anh nhìn thấy cái người thân quen của mình qua mấy chục năm, anh cũng hơi vui nhưng lại gần cô
Sans: " Cảm ơn nhóc " * nói ngỏ *
Risk: " Không có gì, tôi làm thế vì tôi thích nhìn cảnh gia đình tụ họp thôi.......và ...đây chính là bánh táo chính tay tôi, không có độc " * trả lời và đưa bánh táo cho Sans *
Chara định mời cô vào nhà nhưng cô đã dịch chuyển về nhà khi đưa bánh táo cho Sans, cậu ấy hơi buồn nhưng cậu ấy lại được ăn bánh táo do chính tay cô làm, cậu vui hẳn lên còn Asriel thì đã hết đơ mà cậu đang từ tốn ăn bánh, 5 người ăn bánh khen cô làm rất ngon. Ngồi nhà tràn ngập tiếng cười và sự ấm áp. Còn cô thì trong căn nhà có bề ngoài là ấm áp nhưng bên trong là sự lạnh lẽo và cô đơn.......
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tiếp theo của Undertale ( Đã Hoàn Thành )
FanfictionLà cái phần sau của Frisk khi hy sinh soul của mình còn lại thì tự vô mà đọc