( Lời của Risk)
Risk: " Đau đầu quá mà hôm nay mình xin chú nghỉ mà thôi ngủ tiếp
???: " Dậy đi Risk
Risk: " Cho thêm 5 phút..... chờ xíu chỉ có mình một mình ở nhà mà....."
???: " ( Xin chào )
Risk: " Ai vậy....... mà chị cón sống sao chị Frisk...."
Tôi ngạc nhiên khị gặp một người gì mà...... nhưng tôi thấy chị là nhảy vào ôm chị nhưng tôi xuyên qua người của chị thế bị đập đầu vào tường.....Đau thế mồ luôn, chị Frisk hỏi tôi có sao không rồi chị ấy giới thiệu cho tôi nó tiếng gì đó mà tôi rất hiểu nó luôn và tên là Gaster. Chúng tôi xin chào bằng cái ngôn ngữ kể chị tôi không mà đồi giất đến nhà tôi. Thế "chúng tôi " đi ăn sáng.
( Lời của Chara )
Hôm qua tôi thật vui khi Risk đã tha thứ cho tôi mà tôi đang tên đường đi đến nhà của Risk cùng với Asriel anh trai hay là bạn cũng không biết nữa mà nó cứ hỏi cái câu mà làm tôi muốn đánh luôn đấy.....là.....
Asriel: Đến chưa Chara, sao lâu vậy ?
Đó cái câu đó làm tôi muốn giết luôn đấy nhưng cậu ấy trở thành anh trai thì mệt cho mình đây. Mà dù sao tôi cũng sắp sửa làm quen em gái của Frisk rồi mà trong tôi giống như là nhẹ nhõm hơn tối hôm qua mà đã có nhiều sự thay đổi thiệt đấy. Nơi mình từng sống trở thành một khu phố hay gì đó.
Chara: " Chúng ta đến nơi rồi "
Thế tôi nhấn chuông nhà mà mới nhận ra là không có nên đành phải gõ cửa.
( Lời của Risk )
Bỗng nhiên có tiếng gõ cửa thì tôi chắc rằng có thể là Chara. Tôi mở cửa ra thì thấy người đưa thư cho tôi. Tôi kí tên, nhìn qua bên phải thì thấy Chara đứng sai chỗ tôi chạy sang nhà và la.......
Risk: " Lộn nhà rồi đấy Chara "
Tôi đến thì xin lỗi nhà hàng xóm dẫn hai người qua nhà của mình. Còn Chara nói xin lỗi với tôi mà tôi tha thứ rồi vào nhà thì Chara giới thiệu con dê đực chưa mọc sừng tên là Asriel. Chúng tôi chào nhau và làm quen. Chúng tôi bắt tay thì tôi mới thừa nhận một điều là lông của cậu ấy mềm thế mồ.
(Lời của Chara )
Tôi thấy mắc cỡ khi bị Risk thấy mình gõ cửa nhằm nhà. Mà cũng may là Risk tha cho, tôi nhìn cảnh Risk thấy hứng thú với lông của Asriel, cậu nhìn thật dễ thương, tôi nhìn kế bên thì thấy ông Gaster. Chúng tôi chào hỏi băng động tác thôi nếu không bị phát hiện....
( Lời của Asriel )
Tôi thấy Risk thích lông của mình nên cho cậu ấy sờ tiếp, tôi nhìn cậu ấy rất giống Frisk. Tôi bắt đầu thấy trong người thêm nhẹ nhõm đi và tôi đã hứa sẽ bảo vệ Risk bằng cả cuộc đời của mình mà cậu ấy cũng dễ thương làm sao.........*cười*
(Lời của Risk)
Tôi đang mãi mơi sơ lông, nhìn lên tôi thấy hai người đang cười thầm cái gì đó. Rồi tôi chợt nhận ra vì ba người vẫn ở ngoài, tôi đỏ và cúi mặt.....
Risk: " Mình xin lỗi vì để hai cậu ở ngoài."
Tôi mở cửa mời Chara và Asriel vào nhà rồi.....
Asriel: " Cái của này dùng để làm gì vậy?? "
Tôi trả lời với nụ cười ....
Risk: " Xin lỗi mình không thể nói về bí mật của cánh cửa đó được..."
Asriel thấy chán, tôi hỏi Chara và Asriel thì....
Chara: " Chocolate nóng ...."
Asriel: " Trà gì cũng được...."
(Lời Chara và Asriel)
Khi tôi đi vào nhà của Risk, thấy nó sao mà rộng vậy trời
( Lời của Asriel)
Tôi nhìn quanh phòng thì thấy một cái cửa thấy bí mật quá trời luôn thế tôi hỏi Risk, cậu ậy trả lời với nụ cười dễ thương
Risk: " Xin lỗi...... " Tg : lười biếng ghi lại
Tôi thấy chán nản rồi cậu hỏi là uống gì thế tôi trả lời
( Lời của Chara)
Tôi thấy rất muốn về cánh cửa có những chìa khóa ở kế bên nó nhưng Asriel đã hỏi luôn và nhưng lại trả lời thế tôi lại thêm sự tò mò về cái cửa đó thêm rôi Risk lại hỏi tôi và Asriel uống gì.....
( Lời của Risk)
Tôi thế tôi kiếm trong tủ lạnh, còn trà thì đang nấu, kiếm được Chocolate tôi sử dụng sức mạnh của mình để Chocolate nóng rồi bỏ thêm chút nước vào thử một miếng có OK không.
Tôi bỏ Chocolate vào ly đưa cho Chara xong rồi trà cũng xông nhanh. Mà Chara và Asriel là đồ ra vì cái gì đó tôi hỏi thì họ nói
Hai đứa : " Tại sao cậu có thể sử dụng sức mạnh được vậy!?"
Tôi cũng trả lời rằng là tôi chưa vào Soul của mình.....
Risk : "Chỉ nhờ vào cái này thôi "
( Lời của Chara )
Tôi và Asriel rất ngạc nhiên tại sao Risk lại có sức mạnh thế chúng tôi là lên hỏi còn cậu ấy trả lời là Soul của cậu ấy. Giờ này tôi mới biết Risk sẽ có rất bí mật mà tôi chưa tìm ra. Ông Gaster cũng mới biết chuyện về cái Soul của Risk là đủ màu.
Tôi nghĩ rằng Risk cũng có sự quyết tâm giống như của mình và Frisk nhưng không phải Risk có nhiều chức năng và nhiều thứ mà cậu ấy sẽ biết về tương lai.
Mà khi tôi vào nhà Risk, tôi có cảm giác sự hiện diện của Frisk ở trong ngôi nhà này rồi bỗng Risk lại nói
( Lời của Risk )
Risk: " Chara cậu có thể mình thấy cái bản chức năng của sự quyết tâm được không..."
Chara làm xuất hiện những cái bảng có tên của nó. Tôi lấy Rester và khoá nó lại còn thêm tôi chuyển Soul thành giống Soul của quái vật. Tôi lấy một sợi chỉ từ Soul mình rồi cắt nó cuộn vào Soul của Chara...Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tiếp theo của Undertale ( Đã Hoàn Thành )
FanficLà cái phần sau của Frisk khi hy sinh soul của mình còn lại thì tự vô mà đọc