Bối cảnh
Yêu quái tên Dạ Xoa, thích giết chóc.
Sẽ cố định qua lại ở một nơi. Chán ghét rồi sẽ đổi chỗ khác.
Vẫn luôn cô độc một mình, không bạn bè, cũng không người thân.
Có lẽ thế nên mới thích quấy phá nhân loại.
Nếu gặp phải hắn, nhất thiết phải chạy trốn ngay.
Truyện kí – Một
Hình như mấy con người kia gọi bổn đại gia là "Ác quỷ".
Gần đây không nghe thấy nữa, tí nữa thì bổn đại gia cũng quên mình có cái tên này. Vì những kẻ từng gọi bổn đại gia như thế đều sẽ....
Ha ha ha, cái vẻ mặt sợ sệt của ngươi trông không tệ đâu. Nhưng muộn rồi.
Ngươi mới tới nơi này hả? Nếu không thì sao lại không biết bổn đại gia? Có điều bị bổn đại gia ta bắt cũng là một loại phúc đấy.
Truyện kí – Hai
"Tại sao?" Vì cái gì bổn đại gia đốt rụi thôn trang ngươi cùng người ở đó.
Lại là 'Tại sao'. Không có tại sao, muốn đốt thì đốt thôi.
Câu hỏi của ngươi thật nhiều, nhưng may là bổn đại gia không ghét kẻ nói nhiều. Cái loại người không thích nói chuyện lạnh lẽo chán ngắt mới khiến ta phiền lòng.
Nếu ngươi ngạc nhiên thì bổn đại gia cũng nói cho ngươi. Bổn đại gia không có nhà, không có người thân, cũng không có bạn bè, hiểu chưa?
Truyện kí – Ba
Ha? Ngươi muốn nguyền rủa t à? Người len lén muốn hại bổn đại gia cũng không ít đâu, nhưng đây là lần đầu bị đe dọa thẳng mặt đấy, lá gan ngươi cũng lớn thật.
"Sẽ mất đi thứ quan trọng" mà cũng coi là nguyền rủa à? Ngay từ đầu bổn đại gia đã không có thứ gì quan trọng rồi, không phải đã bảo ngươi sao?
Mặc dù ngươi nói nhiều không đáng ghét, nhưng kẻ đầu óc có vấn đề vẫn nên biến sớm đi...!
... Chỉ định dạy dỗ y chút thôi, ai ngờ thế mà đã chết rồi?
Loài người đúng là nhàm chán.