LEIZL ARIANLY' POV
Hoy, kumising na kayo malalate na tayo sa flight natin kung di pa kayo gigising jan.- sabi ko sa microphone sa kitchen. For sure maririnig nila yon kasi every room may ganon incase of emergency.
Even in the sala may ganon. in every sulok ng house maririnig mo.
Isa isa naman silang bumangon at nagreklamo kaagad.
Ang aga aga nanggigising ka.Ano bang meron?- tanong ni Angel ang pinakareklamador sa amin.
Ai, sige matulog ka ulit kung maaga pa ang tingin mo sa 8:30.
At lung tinatanong mo naman kung anong meron, may FLIGHT LANG naman tayo.- sabi ni Donna kay Angel.
Hala anong oras na?-tanong ni Cristel.
Ano to paulit ulit naka unli ganon.-sabi ni Fhaila kay Cristel.
Tumahimik na lang si Cristel kasi alam niyang wala siyang laban kay Fhaila. Basag princess yun eh. Pero ako parin ang basag queen. hahaha
May pagkain na ba?-tanong ni Sunshine. Takaw talaga pero hindi naman tumataba.
Oo meron na alam kasi namin na matagal kayong gumising kaya nagluto na kami.-sagot ni Fhaila. Kaming dalawa lang ang gising kanina.
Oh, tara na kain na tayo. Nasan pala si Sharie, bat wala pa siya?- tanong ko sa kanila.
EWAN-sabay sabay ni lang sabi. Saka dumeretso sa may mesa.
Hanapin ka muna siya.- sabi ni Fhaila.
Aalis na sana siya pero pinigilan ko.
Bakit?-Fhaila
Ayan na siya oh.- sabi ko sabay nguso sa may pintuan ng cr.
Ok. Sharie kain na tayo.-Fhaila.
Ok. Anong ulam?-Sharie
Kakainin mo din mamaya, kaya wag ma nag itanong.-Fhaila
Sabi mo eh. Pero dapat siguraduhin mong masarap yun kung hindi...- Sharie
Oo na.- Fhaila
Pagdating namin sa kitchen nakita namin silang kumakain. Langya talaga tong mga to di man lang kami inantay.
Oh anjan na pala kayo. Kain na tayo. - yaya samin ni Donna.
Oo kaya nga kami andito para kumain, diba.- Sharie, hindi yon tanong kundi pang aasar.
Hahaha. Nakakatawa.- sarcastic na tawa ni Donna.
Oh tama na yan. Kain na tayo-awat ko sa kanila.
After non kumain na kami alangan namang tumunganga. Ang ulam lamg naman namin ay Adobong manok.
Pagkatapos naming kumain. Naghugas na ng pinggan si Angel. At yung iba naligo na. May tatlo kaming cr dito kaya hindi matagal.
After naming lahat lumabas na kaming lahat.
Oh wala na ba kayong naiwan?-tanong ko sa kanila.
Wala na.- sabi nilang lahat.
Then umalis na kami while riding a van.
Bye philippines
See you soon KOREA.
VOTE AND COMMENT PLEASE
BEGINNER..
BINABASA MO ANG
Live Your Life
FanfictionLeizl Arianly Yhou and her friend transfer to korea because of Leizl's sister. Their life started to chance when the day they got there.... And they will be able to see and live with their idols... . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . EXO...