hunting faceless princess

1.1K 15 2
                                    

" wow! Bago ka dito ? " Ani ng batang lalaki sa babae.

Inirapan Ito ng babae, nasa isang archery at judo temple sila sa china.

" Sungit " bulong ng batang lalaki sa hangin.

Bago tuluyang tumalikod ang batang babae ay muli niyang tiningnan at inirapan muli sa batang lalaki times two sa nauna.

Sa sumunod Na araw ay lumapit uli ang batang lalaki sa batang babae dahil sobra itong napahanga sa galing niya



Archery, judo and sword lesson ay mukha Na itong professional sa kinikilos.

Tinalo PA nito ang mga lalaki sa temple. Halos walang sawang nagpapapansin ang batang lalaki sa babae pero wala talagang pagasa Ito sa batang babae.

Nang isang araw sa master sword lesson, magisang nagsasanay at natututo ang batang babae ng aksidente nitong matamaan ang batang lalaki sa braso.

" Aray! T_T " umiiyak PA Ito sa sakit.

Walang emosyon siyang tiningnan ng batang babae habang takot Na takot ang batang lalaki sa kanyang sugat.

Iritang lumapit at pinunit ng babae ang kanyang judo uniform para takpan ang sugat ng lalaki

" Tsk! Coward " bulong ng batang babae. Malakas kung kayat dinig iyon ng lalaki.

" I'm not a coward " sigaw nito.

" Tsk! Then prove it! " Inis Na bulyaw ng babae.

At mabilis iyon umalis pero natigilan sya ng pigilan siya ng lalaki.

" C-can you teach me ? " Nahihiya nitong sabi

Tiningnan lang siya ng batang babae wala Na kahit anong emosyon pero nagpumilit ang batang lalaki.

" I'm not an instructor, go to your master and ask him favor for you " irita nitong sagot.


" I don't like them I want to learn with you so please can you teach me ? " Pangungulit nito.

Isang araw din walang tigil Na nanunuyo ang batang lalaki hanggang sa napilitang umoo ang babae at sabay silang natuto .


Isang buwan silang magkasamang magsanay hanggang sa gumaan Na ang loob ng babae sa lalaki.

Hanggang sa matapos ang buong taong pagsasanay at kinakailangan Na nilang lumabas sa temple.

But before it they made a promise to each other.

^_^

Hunting faceless - PRINCESS -Where stories live. Discover now