Ellis pov.
Hay! Naku Naman di pa ako tumatagal sa lugar Na to sabit agad sa gulo.
Kasalanan ng pervert na lalaki tong e Akala Mo kung sino matapang Di Naman Pala marunong sa bakbakan.
Gwapo Sana lampa Naman! Hay .. agad Kong binitawan ang mga kamay niya ng mapagtanto Kong hawak hawak ko habang tumatakbo.
Walang malisya iyon dahil hinihila ko siya para makalayo sa mga lalaking iyon mabuti nga Di kami hinabol.
" Wow! Ha ? Akalain mong ang swerte ko Pala " natutuwa niyang sabi.
Poker face ko siyang nilingon habang habol ko pa Rin ang hinga ko.
" Maswerte ? E muntikan ka na nga mapuruhan swerte ka pa sa lagay Na iyon ? " Inis Kong sabi.
Woo! Nakakastress tong isang to.
" Sabi ko Na nga ba e " panimula niya ulit.
TaaS kilay ko siyang tiningnan with annoyance.
" What!? " I said impatiently
" Gusto Mo ko Nuh ? " Ani niyang tiwalang tiwala sa sarili.
Teka macheck nga ang weather update sa lugar to kung may bagyo bigla kasi humangin ng pakalakas lakas.
" Aminin Mo na, Di Naman ako nambubusted eh! " Dagdag pa niya.
" Tsk! " Sambit ko sa hangin irita ko lang siya tiningnan at nagpatuloy sa paglalakad hanggang sa makahanap ako ng cab Na maghahatid Sakin sa hotel.
Di ko Na siya hinintay naiinis kasi ako sa lalaking masadong mataas ang tingin sa sarili e wala Naman Pala maibubuga.
" Hey! Cute " hiyaw niya Mula sa likod.
Cute your ass pervert!
Inirapan ko lang siya at nagpatuloy Na sa paghahanap ng cab para makabalik na ng hotel.
--
" Puwede ba bawas bawasan Mo yang kahanginan Mo " inis Kong suway sakanya.
Kanina pa kasi ako kinukulit Na aminin ko sakanya Na gusto ko siya Di Rin Naman talaga masado makapal pagmumukha ng taong to.
Pagkabukas ng elevator ay agad Na ko nagtungo at pumasok sa loob Di ko Na iyon sinara dahil alam ko namang nandoon siya nakasunod
Walang lingon-lingon ay umakyat Na ko sa room ko para magshower.
Ang lagkit lagkit ko Na .. pasaway kasi Yung mayabang Na Yun eh!
Matapos ko naligo ay syempre nagbihis at nagpatuyo ng buhok and I call dad.
It's took several rang before he pick up. Isa pa to si Daddy. Hay! Nakakainis ang araw Na to.
[ Hello my princess ] ani niya. The way he tune he's voice and call me he's princess I know he's trying to apologize for something.
Dad knows I hate people or someone wasting my time so he got it.
" Dad! " I shrugged
[ Hey! Baby I'm sorry, I have to spend a quality time with your bodyguard in order for us to look like a real family, she must be look really like you ] paliwanag niya.
Hindi ko Alam pero I envy clarice for how many times. But this time I don't know why. Bigla ko Na lang naramdaman ang pagkainggit sakanya matapos Sabihin ni Daddy iyon.
Maybe because, I'm jealous for what dad gave to her, he's precious time he proudly say that she is he's daughter.
Nakakatatawa lang Di ba dapat ako yun dahil ako Naman talaga anak niya pero nung nandon pa ako he never show a concern as a father to me before Infront of many people.
YOU ARE READING
Hunting faceless - PRINCESS -
RandomAssassin's and mafia queen -- praising -- complementary actions -- merciless and can be a ruthless if needed.