Ellis pov." My lady " hiyaw ni Clarice Mula sa side ng Di kalayuan Sakin.
Mabilis akong inilayo nito Mula sa lalaki. I expect him to attack us but no he's not he remain still.
Clarice dragged me away from the beautiful spot that I ever seen.
Pansin ko Na umiiba ng way si Clarice ng Daan, binawi ko ang kamay Kong hawak niya at huminto sa paglalakad.
" My lady " taka niyang sambit.
I looked at her with my confusion expression.
" What's going on ? " I asked crossing my arm over my chest pouted.
" We have to get out of here as soon as possible " she said panicky.
" But why? Beside dad is still in celebrity hall " I reminded her.
" Wala Na Po ako Oras para magpaliwanag kailangan Na Po nating umalis dito naghihintay Na Po si master sa labas " ani niya.
Tapos Na ba ang party?
Para umuwi ng ganito kaaga o baka Naman Galit nanaman si Daddy dahil sa ginawa ko.
Mayat Maya pa ay nakakarinig Na ko ng mga sigawan Mula sa entrance nitong hotel.
Pero patuloy pa Rin ako hinihila ni Clarice patungong exit door ng bigla Na lang siya nagpaputok Na halos ikatalon ng kaluluwa ko sa gulat. And we continued running toward the exit door.
" Puwedeng ba Clarice magbigay ka ng sign Hindi Yung ginugulat Mo ko. " Ani ko sakanya kasabay nun ang pagiba ng aura ko. " Ano bang nangyayari ? At sino mga taong iyon ? " Tanung ko.
Nang bigla kami natigilan ng may mga lalaking pinalilibutan kami.
Nasa higit sampung katao sila, magkatalikod Na kami ni Clarice ng posisyon ngayon habang mahigpit ang pagkakapit ko sa baril Na hinablot ko sa lalaki kanina.
" Who are they ? " Seryuso Kong tanung.
" Assassin " sagot ni clarice pareho kaming nakikiramdam sakanila pero Di pa Rin sila sumusugod.
Nang may biglang sumingit Na isang lalaking nakamask din tulad Namin ni clarice samantala ang mga lalaking nakapalibot ay nakaninja fit Na tanging mga mata lang nila ang nakikita.
" So, who's Ellis among of you ? " - he's voice cold as ice, he's aura black as dark and he's eyes were blank as emotionless.
What can I expect with this people they're assassin the ruthless and brutality killer among organization.
" What do you want ? " Clarice asked with a grin.
He didn't attempt to answer. Instead he look at us like he were examined us. Yung mga mata niya Na parang ahas Na tutuklawin ka any time.
And he ordered he's allies to attack us.
Damn it!
Hindi ako makakakilos ng maayos nito dahil sa gown kung alam ko lang may ganito ng eksena Di Sana napaghandaan ko.
But then I still manage to protect myself from their samurai. Na huli ko ang blade ng samurai sa mga palad ko just like catching a fireflies on my two palm.
But this guy was too strong I haven't goes into a real fight before dahil ngayon lang ako sinama ni Daddy sa ganito kaya I admit he's too strong.
But good for me mabilis gumagana ang isip ko sa mga ganitong sitwasyon.
Binigyan ko siya ng isang malakas Na sipa with my 6 inches heel sa tiyan. Aba! Impossible Na Hindi siya makaramdam ng Sakin Na iyon para Na siyang tinapunan ng kunai sa lagay Na iyon dahil sa tulis ng takong ko.
YOU ARE READING
Hunting faceless - PRINCESS -
RandomAssassin's and mafia queen -- praising -- complementary actions -- merciless and can be a ruthless if needed.