My brother

107 3 0
                                    

" For every good reason there is to lie, there is a better reason to tell the truth. "


Nadia pov.

Kumunot ang noo kong tingnan si king Gabriel Na ngayon ay nakapuwertong nakaupo sa isang siya habang walang emosyong tinitingnan ang papel Na nasa harapan niya.

" I wanted to see her " pagod nitong sabi. He may looked relax but into he's eyes he were frustrated.

I hate this feeling na, parang tumataliwas ako sa gustong mangyari ni lady. I don't want to betray her but I can't help myself.


" Any moment now she'll be here " iritadong ani ni carina.


Carina doesn't like him from the very beginning, I was too also but that was first time I saw him, and things different now. Just now!

Natigilan kaming lahat sa marahang pagbukas ng pinto. Mula roon ay Marami Na samin ang bumati Kay lady.

Galit. Yan agad ang unang sumalampak sa aura niya. Matatalim agad ang tingin Na binato niya Kay king Gabriel.

Ang alam ko ay, Galit siya dahil tinutulungan ni king Gabriel ang taong matagal Na naming hinahanap. Dapat ay matagal Na Namin siya in-interrogate pero Hindi ganun ang ginawa ni lady.

She feel betrayed. Yan ang nasisense ko. Di ko alam kung bakit pero iyon ang sinasabi ng kutob. And the way she looked at him ay para bang matagal Na sila magkakilala.

Mabilis umupo si lady sa couch that across only on the table coffee. Hindi niya ito tinatantanan ng tingin.

" Let's make this easy and fast Mr. Will, I wanted to buy that property. " Kalma ngunit batid ko ang pagtitiim ng inis ni lady.


" Unfortunately, I can't do that " direktang sagot nito Kay lady Na Hindi masalubong ang tingin.


Nerezza/Ellis pov.


As far as I wanted to be stay still into calmness, the moment test me.


Napakuyom ako ng kamao placing it on my lap. Sternly staring turn into glaring at him. I can't stand it any longer.



I wanted it so badly, Marami akong alala ni Daddy sa bahay Na iyon at Hindi iyon maaaring makuha ng iba.


" Why not! Name the price triple! " I said sharply.


This time he met my gaze, para akong nabuhusan ng malamig Na tubig na nahimasmasan ako sa pagkalasing sa Galit at inis Na nangibabaw sa buong sistema ko.


He's frustrated and full of guilt. Agad din Naman iyon naglaho ng sampalin ako ng katutuhanang siya ang tumutulong sa taong pumatay sa daddy ko.


He feel guilty ? He should be, but it's too late for that Gabriel. You've been hiding him for damn! Years. Dahil doon, doon Mo lang pinapatunayan Na Isa ka Rin sa may gustong mawala si Daddy.


I can't help now my hatred that burns me so much, kung hindi ko pa ibubuga.


" That property was already sole Nerezza. " Ani niya sa kalmang tono.


Umalingawngaw ang mabilis Na salpak ng aking palad sa mesa dito sa buong office ko.


Ilang sandali nagkaroon ng katahimik, ilang beses ako kumurap. I feel soft looking that damn pitiful deep emotion.


Wala ako sa sarili napahilamos ng aking palad. Galit ako sobrang Galit ako. Kung totoosin I can kill him right now. But I can't. I don't know why Na parang may pumipigil sakin.



Hunting faceless - PRINCESS -Where stories live. Discover now