Derek pov.
Flashback:
" My lady! " Rinig Kong hiyaw ng isang babaeng nakamaskara. At agad Na hinila palayo ang babaeng malagoddess sa paningin ko.
" Boss! Nasa si king! " Sabi ni gab.
Alam ko Na kung ano gusto niya parating kung kayat agad kaming pumunta sa kung Saan naroon si king.
" Siguraduhin mong ligtas siya, mauna Na kayo may hahanap lang ako " sabi ko Kay gab.
" Pero boss! " Pag- Di niya pagsang-ayon.
" Go! " Baritono Kong sabi.
Agad siyang humiwalay sa landas ko at ako Naman ay agad Na nagtungo kung san ko huling nakitang paroroon Yung dalawang babae ng may mga lalaking nagpaputok sa diriksyon ko.
Agad ko iyon naiwasan. At ginantihan sila ng putok.
Kahit Saan ako magpunta ay halos ata lahat ng guest ay mga assassin at mga ibang mafia organization Na tumaliwag sa regulations ng organization.
Hanggang sa makarating ako sa entrance at exit pero sila roon kung kaya tinawagan ko si gab para makasigurado.
" Boss! Ayos lang ba kayo ? " Tanung niya.
" Im fine, what about king ? " Tanung ko.
" Ayos lang Po pero may hinihintay pa Po Namin ang princess " sabi niya.
So Tama ako, that woman was the king's daughter.
Kung kayat mabilis akong nagtungo sa under ground park ng hotel.
Doon ko napagtanto Na hawak siya ng isang assassin. Agad Kong tinutukan ng baril ang diriksyon niya pero nakailag ito.
Til the king and my second in command to the rescue. Doon ko Rin nalaman ang tungkol sa agreement.
Tulad niya ay nagulat din ako nung nagpumilit siyang sumunod ng hospital ay agad naming pinahabol si gab para bantayan siya.
And the king told me everything and he's plan. Na magtatago siya sa Spain. Mahirap katapat ang grupo ni luster kaya habang mainit pa ang sitwasyon ay pumayag akong pumaroon para bantayan siya.
While on the airport matatagal kung dadalhin pa sa santong usapan kung kaya pinalanghap siya ng pampatulog ni gab at ihatid sa private plan.
Sempre ng makarating kami ay agad ako umalis para maunahan ko siya.
Di ko Naman except Na bigla bigla siya papasok ng pinto and she saw me naked like nothing was cover.
Aish!
But this would be fun ..
End of flashback
" Hoy! Lalaki walang pakialaman ha? Di porket business partner ka ng Daddy ay magiging mabait ako Sayo wag Mo Kong subukan " pagbabanta niya.
" Sobra ka naman ganyan ka ba makitungo sa magiging kasama mo ? " Tanung ko. Sinusubukan ko sabay an ang topak ng mood niya.
YOU ARE READING
Hunting faceless - PRINCESS -
RandomAssassin's and mafia queen -- praising -- complementary actions -- merciless and can be a ruthless if needed.