CHAPTER I : DEAR JIANG CHEN

5.3K 79 12
                                    

"Hayaan mo na ang iyong pangarap ay sumikat na tila isang magandang araw sa umaga." :)


@SCHOOL:

(ANNOUNCEMENT)..

"Welcome to the new  school year at Chen Xi Middle School, today you are proud of going to Chen Xi,
and tomorrow, Chen Xi middle school is proud of having you" announced ng school.







CHEN XIAO XI POV.

Andito ako ngayon sa labas.. masayang nag wawalis, Alam niyo bakit? kasi nakikita ko si Jiang Chen ang gwapo niya papunta siya ngayon sa wala masyadong nag wawalis na area at nag simulang mag walis. Perfect time ko na ito, para masabi sa kanya ng harapan yung nararamdaman ko para sakanya..mapuntahan nga ..

"Ehem......Jiang Chen...''

Sabi ko at kunwaring nag wawalis. Di man lang ako ni lingon hmm..

" magkaklase na naman tayo ngayong taon na ito... parang itinadhana talaga tayo ng kalangitan, tingin mo nagkataon  lang ba ito?"

Tanong ko sabay ngiti ko sa kanya, pero imbis na sagutin niya ako sa tanong ko iniba niya ang usapan.. -.-'

"Bumaba  na naman yung test scores mo sa entry test ng Chen Xi"

sabi niya na di parin lumingon sakin.  -,-

"Limang punto lang naman yung ibinaba ng score ko, kumpara last year at mabuti narin yun..  kasi naka pasok parin naman ako sa Chen Xi.. talagang nasa panig ko talaga yung swerte" 

masaya Kong sabi sakanya at nag walis ulit . para naman akong sira dito mag isang nag sasalita Jiang Chen tingnan mo naman ako.. ..ano ba ito .. Sasabihin ko na pero kinakabahan ako .
.di bali na sasabihin ko parin sa kanya..para Kay Jiang Chen laban lang...

"Ehemmm.." Sabay lunok ng laway ko..

"Jiang Chen!"  pabigla kung sabi sa pangalan niya na agad namang niyang ikinahinto sa pagwawalis at tumingin sakin..sa wakas nakuha ko yung atensyon niya

Kaya ko to! Palingon lingon akong lumapit ng kaunti sa kanya para siguradong walang makarinig na iba

"Gusto kita.."
Pabulong kung sabi sakanya, na narinig naman niya..

"Hindi kita gusto" diritso niyang sabi na di man lang pinag isipan

What????natulala ako ng limang Segundo sa sinagot niya.. yon lang? Ang Unfair naman yata.. samantalang akin ilang taon ko pinag isipan yung sasabihin ko tapos....tapos .yun lang yung sasabihin niya sakin?

"Ah..ah..p-pag iisipan ko ng paraan"
at kumaripas ako ng takbo at di na lumingon sa kanya..

-----


A/N

P.M me if  may any suggestions kayong KDRAMA na gusto niyo basahin through wattpad..and I will do my very best to do it. ~.^

A Love So BeautifulTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon