"Chát!"
-Cái con điên này! Ai cho phép mày xé tờ giấy đó hả? Tao tốn công nuôi dạy mày bao nhiêu năm qua, vậy mà mày vừa làm cái gì vậy chứ!?
Một người đàn ông trung niên dùng sức tát vào mặt một đứa bé gái 13 tuổi, làm nó ngã xuống nền nhà lạnh toát. Còn người phụ nữ là mẹ của nó thì ngồi ung dung trên chiếc ghế sofa, mặt khẽ nhăn lại nhìn 2 cha con nó.
Nó ko sợ, đứng dậy nhìn xoáy vào mắt người ba độc ác:
-"Nuôi dạy" tôi!? Các người có tư cách gì mà nói câu đó chứ!? Năm đó ko có ông bà chăm sóc cho chị em tôi thì hôm nay các người có cơ hội nói ra điều đó ko? Các người là kẻ độc ác! Các người ko xứng đáng làm con người...
"Chát!"
Ko để nó nói tiếp, người phụ nữ kia bật dậy tát vào bên còn lại của nó làm nó ngã xuống nền nhà một lần nữa.
-Mày định cho cả thế giới biết truyện này hay sao vậy hả? Đi về phòng cho tao!
Sau cái tát ấy nó ngồi dưới sàn nhà ko nhúc nhích. Lần đầu họ nói chuyện với nó. Nhưng sao nó lại cảm thấy đau rát đến vậy chứ.
Mãi ko thấy nó nhúc nhích, bà ta tức giận quát lớn:
-Trương Ngọc Linh Nhi! Mày có nghe thấy tao nói gì ko hả? TAO BAO MÀY VỀ PHÒNG!
Đôi bàn tay nó nắm chặt mép váy xinh xắn thì bất ngờ bị bà ta khéo phắt dậy. Nó vung tay thật mạnh để thoát khỏi bàn tay dơ bẩn của người mẹ độc ác.
-Bà ko có quyền gọi tên hay động vào người tôi!
Nói xong nước mắt nó cứ thế tuôn ra. Nó chạy thật nhanh về phòng, đóng cửa cái "RẦM" rồi ngồi tựa vào cánh cửa mà khóc.
Nó đang khóc, trời cũng khóc, tất cả đang khóc cùng nó. Nó giờ chỉ biết chạy chốn tất cả bằng cách đi ngủ sớm để rồi nó mong rằng ngày mai sẽ tốt đẹp hơn...!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chào m.n! Phần đầu truyện mk viết về cđ nhân vật chính là chủ yếu nên có lẽ sẽ hơi nhàm! Nhưng m.n ủng hộ mk nha, vì phần hay phải ở phía sau mà!!!! Hiện tại mk ko rảnh cho lắm nhưng mk sẽ cố đăng truyện thường xuyên vào thứ 7 các tuần! Hoặc sẽ có một số lần mk đăng ko theo lịch cũng mong m.n thông cảm nha!!!(Cúi đầu chào!)
BẠN ĐANG ĐỌC
Em ghét anh vì đã làm em yêu anh!!!
Teen FictionTrần Vũ Linh Nhi( tên cũ là Trương Ngọc Linh Nhi) là con gái lớn của gia đình họ Trương nổi tiếng về kinh doanh khách sạn chất lượng hàng đầu. Nó có một đứa em gái, từ nhỏ chị em nó sống cùng ông bà nội. Khi ông bà mất, gia đình nó cũng tan nát vì n...