Phần 1.2 : Giấc mơ

76 7 1
                                    

- Linh Nhi...Linh Nhi...!

Có ai đó đang gọi nó. Nó quay người lại. Nước mắt chảy dài trên má. Nó run rẩy gọi:

- Ông...! Bà...!

Nó chạy đến sà vào lòng họ mà khóc:

-Tại sao....tại sao hai người lại để hai chị em cháu lại!?.... Tại sao hai người lại để họ có cơ hội để làm chuyện đáng xấu hổ như vậy!?...Hức...hức... Ông! Bà! Trả lời con đi mà!

 - Xin lỗi cháu,Linh Nhi! Tại ông trời bắt ta phải đi, phải rời xa cháu và Tiên Nhi! Xin lỗi vì ko thể bảo vệ hai cháu!- Ông nó nhìn nó mà nước mắt chảy dài.

- Linh Nhi này! Cháu là một cô bé dũng cảm mà phải ko!? Vậy thì đừng khóc nữa Tiên Nhi sẽ ko vui đâu!- Bà nó lau nước mắt cho nó rồi nhìn vào thẳng vào mắt nó- Cháu phải thật mạnh mẽ có như vậy mới bảo vệ được em mình chứ? Còn nhiều thứ đang chờ cháu ở phía trước, vậy nên cháu ko được yêu đuối rõ chưa!?

Nó im lặng một lúc rồi khẽ gật đầu. Ông bà nhìn nó, nở nụ cười thật tươi. 

- Ông bà, hai người đi đâu vậy!? Đừng đi mà! Làm ơn đừng đi!- Nó hốt hoảng khi thấy hai người họ đang dần biến mất.

- Đến lúc phải đi rồi, nhớ những gì ta đã từng dạy cháu nha!..... Cháu yêu!

" Đoàng... đoàng...!" ( Tiếng sấm sét ngoài trời )

- Đừng ... ĐỪNG BỎ Đi MÀ...!- Nó giật mình tỉnh giấc. 

Người nó ướt đẫm mồ hôi. Hai hàng lệ đã chảy dài trên má từ lúc nào.

- Thì ra chỉ là một giấc mơ!- Nó lau những giọt mồ hôi rồi khẽ thở dài.

-----------------------------------------------------------------------------------------

Sorry , do hôm nay mk rảnh nên tranh thủ đăng truyện luôn! Thông cảm nha m.n!(^-^')


Em ghét anh vì đã làm em yêu anh!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ