💖Chapter 5💖

4.4K 35 3
                                    

Sheilou's POV

"Arrgghhh" nagising akong masakit ang buong katawan. Napahawak ako sa ulo ko ng makaramdam ako ng pagkahilo. Ano bang nangyari?!

Nilibot ko ang paningin ko sa buong kwarto. Hindi to sakin! Agad akong napatayo ng marealize na kay Shawn pala tong kwarto! Napatingin ako sa katawan ko at pinakiramdaman kung safe pa ba ang Bataan. Napahinga ako ng malalim ng maramdamang okay pa. Safe pa sya. Sabi kasi nila masakit daw kapag sa una eh.

Sumakit ng konti ang ulo at agad akong kinabahan ng maalalang nakainom pala ako kagabi! Patay ako nito eh!

Pero agad din akong nalungkot ng maalalang wala na naman pala ang asawa ko. Malamang nasa kabit na naman nya. Wala na sya dito eh.

Inayos ko yung bed ni Shawn at pumasok na sa sarili kong kwarto at naligo na.

"What took you so long?" Halos mapatalon ako at kulang na lang eh tumalon yung puso ko sa sobrang pagkagulat! Dahan dahan akong napatingin sa nagsalita. Medyo napanganga pa ako ng makita syang umiinom ng kape habang nagbabasa ng newspaper. T-totoo ba to? Is that guy really my husband?!

"What?!" Naiinis na tanong nya. Lumapit ako sa kanya at sinundot sundot yung pisngi nya. Totoo sya! Chineck ko din yung kaliwang dibdib nya. Pinakiramdaman ko kung tumitibok. And heck! Totoo nga! Nandito sya!

Nabigla naman ako ng hawiin nya ang kamay ko. "What's with you?!" Napangiti ako sa kanya ng napakalawak. 

"Morning Shawn *smiles* anong gusto mong kainin?" Nginitian ko pa sya bago naglakad papunta sa ref para kumuha ng lulutuin.

Nilingon ko sya ng matagal syang sumagot "Shawn?" Para namang nabigla sya. Nahuli ko syang nakatitig sakin. Binalik ko ang ulo ko sa loob ng ref. Nahihiya at same time masaya kasi first time nya ako tingnan ng walang halong pandidiri. Nag-init naman ang pisngi ko. Gosh! I'm not a teenager anymore!

"Anything will do" rinig kong sabi nya.

Agad naman akong nag handa ng mga lulutuin. Bacon, tucino at fried rice lang ang niluto ko.

Hinanda ko na sa mesa lahat at pinagmasdam ko sya habang kumukuha sya ng pagkain. Ng matapos syang kumuha eh naglakad na ako paalis. Ayaw nya kasing nakikita ako pag kumakain sya.

(0.0) para akong nakuryente ng maramdaman ko ang paghawak nya sa braso ko. "Where are you going?" Dahan dahan ko syang hinarap at napatingin sa kamay nya na nakahawak sa braso ko. Ang sarap sa pakiramdam ng paghawak nya sakin. Yung puso ko sobrang bilis ng tibok

Wala na akong nagawa ng bigla nya akong hinila papunta sa table. Sabi nya sabay na daw kami kumain. Sya na din ang naglagay ng pagkain sa pinggan ko. Pinagmasdan ko lang sya habang ginagawa nya yon. Wala namang kakaiba sa expression ng mukha nya. Hindi ko sya mabasa. Blanko lang ang expression nya pero kahit ganon, sobrang saya ko. Maluha luha akong napangiti sa kanya pagtapos nya akong lagyan ng pagkain. "S-salamat"

He just 'tsk'ed at sinimulan na ang pagkain.

Nanginginig yung kamay ko sa saya habang sumusubo ng pagkain. Ganito ko ba talaga sya kamahal? Na kahit sobrang simpleng bagay lang sobrang saya ko na? Naluha ako ng pumasok sa isip ko na baka narealize na niya na bigyan ako ng chance to be his wife? O kaya naman meron na syang paki sakin kahit konti lang?

"What's the matter?" Agad kong pinahid ang luhang nagtaksil na kumawala sa mata ko. Pinilit kong ngumiti sa kanya "w-wala. I-im just h-happy" hindi na sya nagsalita pa hanggang sa matapos na kaming kumain. Okay lang naman sakin atleast nakasabay ko na sya sa pagkain.

Niligpit ko na ang pinagkainan namin at nilinis ang buong kusina. Haist. Buti na lang linggo ngayon, wala akong trabaho. Nakita ko si Shawn na nanunuod ng TV sa sala. 'Wala ba syang balak umalis ngayon?' Napangiti ako. Sana wag na syang umalis. Kahit ngayong araw lang, sana magstay muna sya dito.

I decided na maglinis muna ng bahay. Nagpalit ako ng short shorts at saka loose shirt para komportable ako gumalaw. Sinimulan ko ang paglilinis sa mga kwarto sa taas.

Pagod na pagod ako pagbaba ko, haist kasalanan ko din naman na hindi ko inaaraw araw ang paglilinis eh.

Sinimulan kong maglinis sa buong sala. Kahit medyo naiilang ako kasi ramdam ko yung tingin ni Shawn sa likod ko. Napalunok pa muna ako bago magwalis sa harapan nya. "E-excuse me" tinaas naman nya yung paa nya.

Sinunod ko namang pinunasan yung mga ibabaw. *ehem* Napatingin ako kay Shawn ng tumikhim ito. Umiwas sya ng tingin ng magtama ang among mga mata. Anong problema nya?

Natapos na akong maglinis at tagala namang tagaktak ang pawis ko! Basang basa na din tong damit ko!.

Umakyat na ako ng hagdan para magpalit pero napatigil ako ng magkasalubong kami sa hagdan.
Humakbang ako sa kanan pero nagkabanggaan kami. Ganon din nung humakbang ako sa kaliwa! Nag init ang pisngi ko kasi usual lang tong nangyayari sa mga paaralan! Tumitibok ng mabilis ang puso ko. Sheeettt!

Ilang ulit pa naulit iyon kaya wala na akong nagawa kundi tumunghay sa kanya. Mas bumilis ang tibok ng puso ko ng makitang nakatitig ito sakin! Yung mga mata sobrang lalim ng pagkakatitig sakin, parang kinikilala nya ako ng sagad sa buto! Napaatras ako ng nagsimula syang humakbang pababa sa hagdan. Halos malaglag pa ako kasi di ko kita yung nasa likuran ko. Humakbang ulit sya at napapikit ako ng mamali ako ng hakbang paatras sa hagdan! Malalaglag ako!

"Tsk! Careful" naramdaman kong mas hinapit nya pa ang waist ko papalapit sa kanya. Minulat ko ang mata ko at nakitang sobrang lapit nya sakin! Halos hindi ako makahinga sa sobrang lapit nya!

"Next time don't move away from me" napapikit ako kasi naaamoy ko yung hininga nya. Ang bango! Pumipintig na naman ng mabilis ang puso ko! Hindi ba to napapagod?! Kanina pa eh!

"Ah—S-salamat" umayos ako ng tayo at nakayukong lumayo sa kanya para umakyat na. Hindi pa ako nakakapagligo! Nakakahiya!

(0.0) "Damn you woman! What did you do to me?" Nanlaki ang mata ko ng higitin nya ako and pinned me sa wall

"An—" hindi ko na natapos ang sasabihin ko. He seal me with a kiss. Nanlaki yung mata ko. Hindi ako makakibo. P-parang may mga butterfly sa stomach ko. W-what's happening?! Mas lalong lumaki ang mata ko ng magsimulang gumalaw ang labi nya. He even bite my lower lips but I still stiffened. I can't move. M-my first k-kiss

_______________________________________
Wala pa palang bs dito😂 pinaghahandaan ko pa yung rough sex nila😂 sorry sa wrong grammar at typos

@cryshjeong

HIS DESIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon