Shawn's POV
"Ughh ahh ahh faster b-babe" I move faster at sinuguro kong sagad na sagad ang kahabaan ko sa kailaliman niya. Impit akong napapaungol sa sarap na aking nadarama. Mas lalo akong ginaganahan kapag natatamaan ko ang g-spot nya. 'Shit' I can't get enough gusto ko pa ng mas masarap. I grab her right leg and put it in my shoulder. "Ughh ughh" di maiwasang mapaungol ng malakas. 'Tangna pasok na pasok'
"Ahh ahh hmm ughh" maingay na ungol nya habang nilalamas ko ang suso niyang tumatalon sabay sa aking paggalawa. "Ughh ughh ba--ba--ahhh --by" tumitirik ang mata nya sa sarap. Nanggigigil ako sa sarap na aking nadarama. Mas hinapit ko ang waist nya at mas itinaas pa ang legs nya. Alam kong nangangawit na sya, pero lalo akong ginanahan sa isiping yon
"Fuck ugh! Shit" ungol ko ng matamaan ko na nmn ang g-spot nya. Shit. Sobrang bilis na ng galaw ko dahil na rin sa basang basa na sya. Ughhhh
"Ohh god! Yeahh ahh ughh" sarap na sarap na sabi nya habang di alam kung saan ibabaling ang ulo niya.
"Hmmm" I suck her left boobs and massage the other while increasing my speed. 'The fuck ughh'.
"Ahhh i--m fuck ahhh c-closeee ughhh----hmmf" she even pull my head closer to her boobs. I felt her legs trembling. I know malapait na sya.
"Ugh/ahhhhhh" mahaba naming ungol matapos marating ang langit.
Binagsag ko ang aking katawan sa tabi nya."So..? What's your plan?" She hugs me then look in my eyes. Eto na nmn.. Ang tanong na kahit kailan di ko alam kung pano sasagutin.
"I don't know... I— you know that my family likes her right? That's why we should wait a little more" hindi ko mahagilap ang tamang salitang dapat kong sabihin. I dont know kung tama ba ang sinabi ko.
"What?! Wait? Again? Ilang taon pa ba tayo maghihintay Shawn? Di ka pa nagsasawa? Isang taon na din tayong nagkikita ng patago!" Napapikit ako ng bigla syang lumayo at umalis sa kama. I sit and look at her. Pleading
"Let's just wait a little more time baby" I said with my most sweetest way. Saka sya hinigit upang yakapin. "okay? I'll fix this" sabi ko pa and hug her much tighter.
"Psh" napangiti ako dahil mas sumiksik pa sya sa dibdib ko. I hug her even more.. How I love this woman very much.
"I love you" nangingiting sabi ko. Tiningnan nya ako. Hold my cheek, pull me closer and give me a smack kiss
"I love you more" sabi nya at saka kami umayos ng higa para matulog..
Lou's POV
*ringggggg* agad akong napatayo ng marinig ko ang alarm. "haist. Umaga na pala" napansin kong may nalaglag akong card. Nanlaki ang mata ko at dali daling umakyat sa kwarto nya para tingnan kung nandon na sya
"T-teka?!" Bahagya akong nalungkot ng makitang wala man lng nabago sa higaan. *teary eyed*
"Di pa rin pala sya umuuwi?" Mapait akong napangiti sa tanong sa aking sarili. Sa loob ng isang taon naming pagsasama. Bilang lang sa daliri ang araw na dito sya sa bahay natulog.
"Bakit pa nga ba ako aasa? Tssk" niligpit ko na lahat ng pagkain na niluto ko para sa kanya. 'Sayang na nmn to'
*riiinnnnnnggggggg* bahagya akong nagulat ng tumunog ang keypad kong phone.
"H-hello?" Kinakabahang sabi ko. Wala namn kasi akong hinihintay na tawag ngayon eh.. Atsaka unregistered number tong tumatawag..
"Good morning darling. How are you?"
"Mom?!" Bahagyang nanlaki ang mata ko. Nandito na sya!!
"Hahah yeah it's me. How are you?" Malamyos pa rin ang boses nito.. Namiss ko sya
"I'm very fine mom hihihi.. Di ka po nagsabi umuwi ka na pala? Kelan pa po?"
"Hmmm I want to surprise the both of you. I just arrived here at the mansion a while ago" nalungkot nmn agad ako na kami pala dapat ang sosorpresahin nya pero wala si Shawn, wala ang asawa ko.
"How's your trip? Can I visit you there?" Pag-iiba ko sa usapan. Mahirap na baka hanapin pa ang kanyang anak.
"It's fun darling. And to answer you, ofcourse! You can go any minute here because this is also yours" mabait talaga si mom. Ewan ko ba, magaan ang loob namin sa isa't isa. Dahil na rin siguro na best friend sila ni mommy.
"I miss you mom..." Naaalala ko kasi sa kanya si mommy. Hayyss namimiss ko na sya
"I miss you too darling" napangiti ako. Feel ko kasi si mommy ang nagsabi non.
"I want you two to have dinner with us.. Okay?" Bigla akong kinabahan sa sinabi nya. Wala kasi syang idea sa ginagawa ni Shawn. Kasi one month palang kaming kasal nung umalis ito ng bansa.
"Y-yes mom" paano ko sasabihin sa kanya? Umuwi kaya sya ngayon?
"I'll send the venue to Shawn later.. Bye bye" nakahinga ako ng maluwag.
"Bye mom" binaba na nya ang tawag.
Nahahalata kaya nya? Sana naman hindi. Ayokong makitang nasasaktan si Tita.
Matapos kong magmuni muni eh naghanda na ako sa paglilinis. It's another long tiring day.
_______________________________________
Sorry sa typo at wrong grammar😂✌
Pasupport po. Salamat😉😘@cryshjeong