💖Chapter 8💖

1.4K 12 6
                                    

Lou's POV

"Ilang araw ka ng absent girl. Baka palitan ka na ni Boss"

"May inaayos pa kase ako Lexy, pwede gawan mo muna ulit ng paraan? Please?"

"Hayss pasalamat ka, bukod sa maganda at sexy ako, mabait din akong kaibigan"

Matapos magpasalamat ay binaba ko na ang tawag. Another 2 days had passed at hindi pa din sya umuuwi. Hindi ko sya pinuntahan noong nag text sakin si mommy kase alam ko kailangan nya ng space. But now, I won't tolerate him! Iuuwi ko sya dito sa bahay nya, ayaw man nya o gusto!

"Ma'am Lou, musta ka na po? Bakit ngayon ka na lang ulit bumisita dito?" magiliw akong sinalubong ni Rain, anak sya ni Aling May na mayordoma sa mansyon nina mommy.

"Medyo busy kase kapag may asawa na Rain, kaya ikaw wag ka muna mag aasawa, okay?" ngumiti ito at tumango. Mabilis ko syang nakapalagayan ng loob dahil sa bibo syang dalagita. Sobrang cute nya din. How I wish I have a sister.

"San nga pala si Shawn? Nandito pa din ba sya?"

"Ah opo. Hindi naman po lumalabas ng kwarto yun ma'am. Malalim ata ang tampo sayo." kinikilig na sabi nito. Natatawang napapailing na lang ako, sana nga nagtatampo lang sya sakin

Matapos magpaalam ay agad akong pumanhik sa kwarto ni Shawn na nasa second floor. Kinakabahan ako. Pano kung ipagtabuyan nya ako at marinig ng mga katulong nila? Hayyss walang mangyayari kung magpapadala ako sa takot. Kaya mo yan Lou!

I reach his door after 10 minutes. Sa sobrang kaba na nararamdaman ko, nagpabalik balik ako sa hagdan. Naman eh!

'Pano mo makukuha ang puso ni Shwan kung takot ka sa kanya?'

'I'm not afraid! I'm just nervous!'

I knocked twice. "I'm sleepy mom, please leave" his voice. Parang kay tagal na nung huli kong narinig ang boses nya. Take note, ungol pa! Aish. Ano ba naman tong iniisip ko!

"Shawn, it's me." hindi ko alam kung anong sasabihin ko pa. Dapat ko na ba syang pauwiin? Pero pano ko sasabihin?

'Shawn! Lumabas ka dyan! You need to leave or else I'll tell your mother that you have an affair!'  napailing iling ako. As if naman kaya kong traydorin ang asawa ko.

'Shawn, I miss you. Umuwi na tayo please?' yeah I miss him pero alam kong hindi nya ako namiss.

How about 'Shawn let me in, and we'll fuck' nasapak ko ang sarili ko. Nakakainis! Namamanyak na ako. Ganito ba talaga kapag hindi na virgin?

Muntik na akong mapatalon when I heard the knob click at dahan dahan bumukas ang pinto. Parang nag slowmo, bumagal ang oras habang bumibilis ang tibok ng puso ko. This feeling, matagal ng panahon ng maramdaman ko to habang nakikipagtitigan sa kanya.

Nabalik ako sa katinuan ng tumikhim sya. "What do you need?" nakakunot na ang noo nito. Grabe sobrang gwapo nya pa din.

"S-shawn can we talk? Nag aalala na si Tita sayo..." tinalikuran nya ako at saka tuloy tuloy na dumapa sa kama, leaving me here broken yet still falling for him deeper. Okay ang corny ko!

"Close the door and leave if you don't want to go inside" napatayo ako ng tuwid ng mag salita sya ulit. Nang matauhan ay dali dali naman akong pumasok at sinara ang pinto. To my surprise, nagkalat ang mga bote ng alak at ilang mga basag na baso na nasa couch sa loob ng kwarto nya.

"What the!" namamanghang napatingin ako sa kanya. Eto lang ba ang ginawa nya sa loob ng apat na araw matapos nyang nakawin ang bataan ko?! Haist. Kusa ko palang ibinigay iyon!

"What did you do? Bakit mo ginawang basurahan tong kwarto mo? Pano na lang kung biglang pinasok ka dito ni mom? Ano na lang sasabihin nya?! Ikaw tong may sabi na we need to act like we're okay sa harap ng parents mo but ikaw din tong hindi sumusunod sa—" nabitin pa ang ilang sasabihin ko ng hilahin nya ako pahiga sa tabi nya. Buti naa lang sobrang lambot ng kama nya hindi ako nasaktan.

Napaigtad ako ng lumapat ang mga labi nya sa tenga ko habang pinupulupot ang mga braso sa bewang ko. Anong nakain ng asawa ko ngayon? Tell me at ipapakain ko sa kanya araw araw!

Akala ko nakatulog na sya pero "Why didn't you told me the truth?" naguguluhan akong tumingin sa kanya, pero nakapikit lang sya
"Why did you left me?" wala akong maintindihan sa mga tinatanong nya. Para ba talaga sa akin iyon? Truth? Left? Aalisin ko na sana ang braso nya para humarap sa kanya pero lalo lamang tong humigpit. "Stay. I want us to stay like this" hindi ko napigilan ang pagngiti. Damang dama ko ang init na nagmumula sa braso nya. Pakiramdam ko ayos na ang lahat, ayos na kami. Sana nga.

Nang magising ako ay nasa silid ko na ako. Paanong?! Imposibleng hindi ko naramdaman na umuwi ako ng bahay?

Napangiwi ako ng sumakit ang tiyan ko dahil sa gutom. Arghhh hindi pa ako nakakapagluto! Shit! Si Shawn pala!

Dali dali akong bumaba para hanapin ang asawa ko. Baka hindi na naman sya umuwi, papagalitan na kami ni mom.

"You're awake" para akong itinulos sa kinatatayuan ko when someone speak from behind. "Come, let's eat." para akong naiihi sa kilig lampasan nya ako. Sheet the back and the pwet! Ulam na!

Dagli naman akong sumunod sa kanya. Habang kumakain ay di ko maiwasang mapatitig sa kanya. Maayos ang pakikitungo nya sa akin. His words are not blade anymore, hindi na ako nasasaktan kapag nagsasalita sya o kinakausap ako.
I can feel it. Maybe, just maybe may pakialam na sya sa akin?

Hanggang sa matapos ang pagkain namin ay hindi na sya muling nagsalita. Ako ang naghugas ng pinggan dahil nakakahiya naman na ako ang babae eh wala akong ginawa., kumain lang.

Papasok na sana ako sa kwarto ng hilahin ako ni Shwan papunta sa master bedroom na inuukupa nya and he pinch me in the back of the door

"S-shawn.." napakurap kurap ako sa sobrang lapit ng mukha namin sa isat isa. Mukhang nahihiya ang hangin na dumaan sa pagitan namin. Dikit na dikit pa ang katawan nito sa akin, and I can feel the goddamn little monster!

"Why?" naguguluhan akong tumingin aa kanya. Kanina pa sya tanong ng tanong na hindi ko naman maintindihan.

"Why did you make me feel this way?!" napatulala lang ako sa kanya. Sa sobrang lapit ng mga mukha namin ay kitang kita ko ang pag igting ng jawline nya, na para bang inis na inis sya sa sarili nya. Ganon din ay bahagya nya pang hinihigit ang sariling buhok tapos iuuntog ng mahina ang noo sa noo ko!

"I.... I'm sorry" napapikit ako ng maglapat ang mga labi namin. Akala ko ay lalalim pa ang halik ngunit lumayo sya at dumiretso sa banyo.

Nakakapagtaka ang mga kinikilos nya. Parang hindi sya ang asawa ko na nandidiri sakin. Naguguluhan man ay umalis na ako sa silid nya at pumanhik na sa sariling kwarto.

Hindi ako mapakali sa pagkakahiga. Ano ba tong nangyayari sa akin? Paulit ulit na nag pplay yung pagsosorry nya at pag kiss nya sakin ng smack sa utak ko. Hindi ko alam kung disappointed ako sa kiss o naguguluhan ako sa pag sosorry nya?

Naguguluhan ako sa kinikilos ng asawa ko! Please, somebody help me, I'm falling deeper and harder

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 18, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

HIS DESIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon