Fic AU HP The Dark Era : Remus Lupin The Werewolf III

2K 9 4
                                    


Pairing : RL/SS, JP/SS

Rate : Dark

Summary :  ภาพของเจมส์ที่ต้องการข้อมูลอย่างมากจนถึงขั้นชี้ไม้กายสิทธิ์ไปหาเด็กน้อยอย่างเดรโกทำให้รีมัสตระหนักได้ทันทีว่าคนที่เจมส์ต้องการจริงๆแล้วคือใคร

รีมัส ลูปิน คือหนึ่งในคนสนิทของเจมส์ พอตเตอร์ ที่เขาไว้ใจที่สุด

นับตั้งแต่วันที่เจมส์ได้ก้าวขึ้นมามีอำนาจมากที่สุดในโลกเวทย์มนตร์ กฏหมายมนุษย์หมาป่าที่มักจะเอาเปรียบเขาได้ถูกยกเลิก มนุษย์หมาป่ามีสิทธิเท่าเทียมกับพ่อมดและแม่มดทันที ถึงแม้ว่าพวกเขาจะยังเป็นที่หวาดกลัวของคนทั่วไปก็ตาม

รีมัสไม่มีวันลืมเลยว่าเจมส์มีพระคุณกับเขาขนาดไหน เพราะฉะนั้นเขาจึงสาบานว่าจะจงรักภักดีกับเจมส์ตลอดไป ถึงแม้ในใจบางส่วนของเขาจะรู้อยู่แก่ใจว่าสิ่งที่ทำอยู่มันผิดก็ตาม

การปกครองโลกเวทย์มนตร์ของเจมส์นั้นโหดร้าย เขาสั่งให้มือปราบมารฆ่าล้างพวกผู้เสพความตายทุกคน อาจจะยกเว้นบางส่วนเช่น มัลฟอย ที่ถูกจับขังไว้ในคุกใต้ดิน ไม่ใช่เพราะเจมส์มีเมตตาแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะเขากำลังตามหาคนๆนึง และมัลฟอยคือหนึ่งในคนที่รู้ว่าคนๆนั้นอยู่ที่ไหน

เหตุการณ์ในห้องรับแขกที่คฤหาสน์พอตเตอร์ทำให้รีมัสรู้ตัวทันทีว่าเขาเข้าใจผิดมาตลอดเจ็ดปีที่ผ่านมา ภาพของเจมส์ที่ทรมานมัลฟอยเพื่อหาข้อมูลของคนๆนั้นยังตราตรึงในหัวของเขา ภาพของเจมส์ที่ต้องการข้อมูลอย่างมากจนถึงขั้นชี้ไม้กายสิทธิ์ไปหาเด็กน้อยอย่างเดรโกทำให้รีมัสตระหนักได้ทันทีว่าคนที่เจมส์ต้องการจริงๆแล้วคือใคร

คนๆนั้นไม่ใช่ลิลี่ เอฟเวนส์

และนั่นทำให้จิตใจของรีมัสแตกเป็นเสี่ยงๆ

"รีมัส ฉันอยากให้นายไปที่คฤหาสน์ปริ๊นซ์"

เจมส์เอ่ยกับเขาหลังจากที่ฆ่ามัลฟอยด้วยคาถา ดวงตาสีน้ำตาลเบือนมาสบกับเขาพร้อมกับบอกอย่างเลือดเย็น

All fic ตามใจฉันDonde viven las historias. Descúbrelo ahora