Chapter 2: What to do?

7 1 0
                                    

Samantha's POV
Bumaba ako para buksan yung pinto.
"Tagal mo"makapal kong sinabi sakaniya yun, kahit naman anong sabi ko jan na mga NEGATIVE words di kami nag hihiwalay,"hihi kahit kelan talaga ang kapal kapal ng mukha mo no! Ikaw na nga pinuntahan ikaw pa may ganang mag sabi na ang tagal ko! Edi sana hindi nalang kita binilhan ng Pag kain?!"gusto kong tumawa pero di ko magawa dahil hindi ko talaga alam yung gagawin ko about doon sa Camping."Sinabi ko lng na ang Tagal mo ang dami mo ng sinabi? Akina nga yan!" Sabay agaw ko dun sa Pag kain na dala niya naiwan siyang gulat na gulat at halatang galit na galit na para bang sasabog na yung utak niya. Lmao she's so funny.

Kitchen

"So? What's your plan?"she ask me na may halong pang aasar. "Wag mo kong umpisahan Bianca!"whaat?? Im just asking you if what's your plan? Im not joking bitch? *Chuckles*
"Stop!" Masamang titig ang binigay ko sakaniya "no no no, seriously? What's your plan?"sabi niya habang sinusubo yung ice cream."i dunno." Maikling sabi ko. "You know bess.."Its my turn para asarin siya "di ko pa alam"sabay ngiti "di kaya kita tulungan jan?!"ay sorry na "tuloy muna" may kasamang tawa "Act Normal." Huh? "Umakting ka na para bang walang nangyari sainyong dalawa, Umakting ka na para bang naka move on ka na, umakting ka na past na ang lahat." mahirap yan bes."di ko kaya." halatang nagulat siya sa sinabi ko. "Why?" Galit na yan "Kausapin nga man lang hindi ko na kaya e, siyempre mahahalata niya na hindi pa ako nakaka move on." No way. "Duh? Kaya mo na yan!" Napaka supportive niya grabe. "I'll try.." Nays bes, teynkyu! Pack v narin bes!

My Room

"Where's your  School Uniform?" tanong ko skniya, alam niya na ang ibig kong sabihin kaya di na siya nag tanong kung para saan.
"Sa may bag ko." kinuha ko yung bag niya at inilabas yung School Uniform at isinampay sa Cabinet.

I Still Love Him. Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon