"Give me some paper and ballpen." Utos nito kay Alexander.
"Yaya mo ba ako? Bat ako inuutusan mo?" Galit na pag kasabi niya sa dalaga.
"Aba?! Kakasabi mo lang kanina na huwag akong mangealam ng mga gamit diba? Tsaka hindi ko naman alam kung saan nakalagay yang mga papel at ballpen mo no! Ang gulo mo kausap ah?!" Galit na galit na pag kasabi niya.
"K fine. Tsk para namang hindi mo alam kung saan nakalagay eh ikaw nga laging nag lilinis ng kwarto ko dati" pabulong na sabi nito.
"May sinasabi ka?" Mataray na tanong ng Dalaga. "Wala." Kinuha niya yung papel at ballpen sa may Cabinet niya at ibinigay kay Samantha. "Tsk. Bahay mo? Bahay mo? Maka higa ka sa kama ko para bang bahay mo ah?"mataray niyang pag kasabi sa Dalaga.Samantha's POV
"Tsk. Bahay mo? Bahay mo? Maka higa ka sa kama ko para bang bahay mo ah?" Naalala ko hindi na pala kami. Tumayo ako agad at nag isip ng sasabihin.Ng pag katayo ko inayos ko yung damit ko at kinuha yung mga dala kong gamit.
"What are you doing?" Tanong niya sakin.
"Going home?"seryoso kong sabi sakaniya.
"Huh? At bakit? Hindi pa nga tayo tapos eh? Ahhh? So may date kayo ng Lester na yan? Okay fine. You can go! Makipag date ka na diyan sa walang hiyang Lester na yan." Is he Jealous?
"You know what Alex? Hindi ko alam kung bakit tayo nag aaway kanina pa? Hindi ko alam kung bakit galit na galit ka sakin? Wala naman akong ginagawa sayo ah? and for you information wala akong date, wala akong feelings sa lalaking yon? Huh? Are you Jealous? Anyway, kung away lang ang mangyayari satin dito! I don't want to do this stupid Project! Hindi nalang ako sasali sa Camping kung ang kakampi ko naman ay hanggang ngayon galit pa sakin. Kilala mo ko Alex, You know my real attitude.... Bye ikaw nalang gumawa ng Project sabagay, marunong ka naman diba? Good luck!"aalis na sana ako kaso hinawakan niya yung kamay ko para pigilan umalis."Sorry." Tsk. Hindi sincere.
"I don't need you're sorry!" Gosh? Bat ako ganito.
Hinila niya ako at napaharap ako sa maganda niyang katawan at mukha.
"Okay look. I'm sorry okay? I didn't mean it! Hindi ko to kaya na wala ka." To be honest nag blush ako sa sinabi niya. "Magaling ka kasi Sa English." Lintek! Okay na sana eh! Kaso dinag dag pa niya yang english na yan! Tinanggal ko yung pag kahawak niya sa kamay ko.
"K fine. I need you loptop." Mabilis niyang kinuha yung loptop niya.Nilagay ko yung Loptop sa Study Table at doon ako nag umpisang gumawa ng Power Point.Hays i need his help.
"Now i need you to---" tumingin ako sa may bandang kama niya at nakita ko siyang nag huhubad ng Short. Tf?!
"Wtf are you doing!?" Tinakpan ko yung mata ko at tumingin sa loptop.
"Nag papalit ng short? Obvious ba?" di parin talaga siya nag babago.
"You are so stupid! Mag papalit ka ng Short alam mong may kasama kang babae?!" Pag kasabi ko dito.
"Oh come on Samantha, para namang hindi mo pa nakikita to!"hell no! "Hoy! Ex kita noh! Pero hindi mo pinakita yang Ano mo sakin. Kaya wag kang mema!" Bat ako nag blu-blush!?
"Hindi mo pala nakita dati eh? Pakita ko nalang sayo ngayon? You want? Wanna try?" Aalis ako dito!
"You Pervert! Nakakadiri ka! Isa pa talagang kabalastugan diyan Alex aalis talaga ako ng bahay mo!" Inis na sabi ko dito. "Chill! Jino-joke lang kita, don't tell me sineryoso mo?" Umupo siya sa tabi ko.
"Obvious ba?" Mataray kong pag kasabi. "Tsk. Ano bang kailangan mo ulit?" Tanong niya.
"You." Pag kasabi ko habang nag ta-type. Sinabi ko agad yun kasi hindi ako makapag focus. A few seconds tumingin ako sakaniya and nakatingin siya sakin. "W-hy? Bat ka nakatingin sakin? May dumi ba sa mukha ko?" Tanong ko skaniya pero wait. Baka yung iniisip niya yung sinabi kong "You" OH GOSH!
"NO! NO! NO! MALI YANG INAAKALA MO! ANG IBIG KONG SABIHIN NA YOU, IS KAILANGAN KITA PARA SABIHIN KUNG TAMA BA YUNG TINA-TYPE KO."
BINABASA MO ANG
I Still Love Him.
Teen FictionKahit anong sakit ang naramdaman mo nung iniwan ka niya minahal mo parin siya, Kahit nag papakatanga ka na hindi mo parin talaga magawang kalimutan siya. ~This story is TOTOONG NANGYARI. Pero yung iba hindi. The Girl na hindi maka move on sa isang l...