Samantha's POV
I dont know kung anong gagawin ko nung nalaman kong mag ka partner kami ni Alexander.Alexander Montenegro he's my Ex
2 yrs naging kami pero nag hiwalay kami dahil sa hindi pag kakaintindihan. So ayun nakipag Break siya umiyak din ako nun no, sobrang lungkot ko para bang gusto ko patayin sarili ko nung time na iniwan niya ako, kaya mula ngayon hindi ko siya kayang tignan o kausapin manlang dahil sobrang sakit ng ginawa niya.Tawagan ko ba si Bianca?
Bianca Mendoza she's my bestfriend since Elementary, Iba siya sa mga naging kaibigan ko noon, para bang siya lang yung pinaka mabait at naging matagal na naging kaibigan ko.
Anong gagawin ko? Ang gulo na ng utak ko! Yah kailangan ko na talaga siyang tawagan, mababaliw ako dito dahil lang sa lintik na Alexander na yan, bakit kasi sa dinami rami ng lalaki siya pa talaga yung naging partner ko?! "Yes? What do you want?" Kinagat kagat ko yung kuko ko sa sobrang kaba."Fck! Bess! Wag ka sana mabigla sa sasabihin ko ah?" Kinakabahan kong sabi kay Bianca, "Depende" letse naman to oh! "Just Promise me na wag kang magugulat! Okay?" May pagkainis kong tono na pagkasabi, "ugh! Depende nga! Sabigin mo na kasi! You're so bagal talaga!" Nagawa niya pang mag pabebe e kanina pa ako kabado dito! "Ka partner ko si Alexander Montenegro sa Camping" ayaw ko na! "Hey? Jan ka pa?" dagdag ko dito. "HAHAHA! WAG KANG ASSUMING BESS! YAN KA NANAMAN SA PAGIGING ASSUMERA MO EH! HAHAHA" Wait what? Bat siya tumatawa? Seriously? Kaibigan ko ba talaga to?
"Di ako nag bibiro."para bang na stress ako lalo sa sinabi ni Bianca.
Pag kasabi ko non hindi na siya nag salita at nagulat ako ng bigla niya pinatay yung telepono. Anyare don?Bianca's POV
Nanonood ako ng Anime ng biglang tumawag si Samantha,
Habang nag tatawagan kami sinabi niya sakin na ka partner niya si Alexander, Siyempre as a besprend kailangan mong maging Negative minsan sa besprend mo lalo na kapag alam mo na talaga na hindi totoo at malabo yung sinasabi niya. Pinatay ko yung cellphone dahil yan nanaman siya sa pagiging assumera ng besprend ko, pero napaisip ako pano kaya kung totoo yung sinabi niya? So chineck ko yung Page ng School namin kasi doon nakalagay yung list ng mga mag kakapartner for the Camping.4 GROUPS
Group 1 (Purple)
1. Allysa Reyes and Abigail Reyes
2. Angelo Velaroza and Nina Anderson
3. Nathan Lopez and Liza Hernandez(Partners) Group 2
1. Miracle Samantha Baustista and Alexander Montenegro
2.Bianca Mendoza and Christian Santos
3. Anabelle Salvo and Rose SalvoGROUPS (Yellow) 3
1. Nicki and Lina
2. Sunshine and Patrick
3. Rain and ChristopherGROUPS (Blue) 4
1. Hannah and Ken
2. Niña and Mark
3. Jessica and Karl"Oh sht"tama nga si Samantha, alam kong Group 2 ako pero di ko alam na Ka partner ko yung krass ko at kapartner niya si Alexander?!
Tinawagan ko si Samantha para humingi ng Sorry dahil sa katangahang ginawa ko,"BAT MO PINATAY YUNG PHONE?! ALAM MO BANG MAMATAY AKO DITO DAHIL HINDI KO ALAM YUNG GAGAWIN KO?!" Nilayo ko yung phone sa tenga ko sa sobrang lakas ng sigaw niya.
"Sorry na, may tinignan lng kasi ako e"Paumanhin ko dito "That's okay, pero yung sitwasyon ko ngayon di okay!"sabi pa nito "punta ako jan right now, dala ako foods pang pakalma para sayo."Ganito ako kabait! "Faster!"Aba?! Siya na nga ang pupuntahan siya pa may ganang mag salita ng ganyan?! qaq* talaga tong babaeng to! "LUL" Binaba ko na tsaka nag ayos ng gamit para pumunta kalila Samantha, mag dadala nalang din ako ng damit alam ko namang doon niya ako papatulugin e!
BINABASA MO ANG
I Still Love Him.
Ficção AdolescenteKahit anong sakit ang naramdaman mo nung iniwan ka niya minahal mo parin siya, Kahit nag papakatanga ka na hindi mo parin talaga magawang kalimutan siya. ~This story is TOTOONG NANGYARI. Pero yung iba hindi. The Girl na hindi maka move on sa isang l...