Alex POV
"No, May muta ka kasi kaya ako nakatingin sayo. Kadiri ka!" pero ang totoo tinititigan ko talaga siya. "Kapal ng mukha mo! Hindi ka ba nag kakaron ng muta? maka diri ka! Mas mabuti pang titigan mo nalang tong ginagawa ko hindi yung mukha ko, mamaya magandahan ka nanaman sa mukha ko" tumawa nalang ako sa sinabi niya. "Lol! Hindi ka na maganda sa paningin ko, Patingin nga niyang ginagawa mo!" bigla siyang napatigil pero di ko iyon pinansin, kinuha ko nalang yung Loptop at binasa yung mga sinusulat niya+ a
Samantha's POV
"Lol! Hindi ka na maganda sa paningin ko, Patingin nga niyang ginagawa mo!" shet ang sakit! "Bakit ganito yung naka sulat?" nagtaka ako sa sinabi niya,Anong masama sa tinype ko? "Let me see? San yung may mali diyan?" tanong ko sakaniya.
"Just Joking, It's Beautiful lagyan mo lang ng konting design at diba marunong ka mag calligraphy?" Hays! "Yah." Sagot ko sakaniya, nagulat ako bigla siyang tumakbo palabas ng kwarto, Anong nangyari don?
Pinag patuloy ko nalang yung Edit doon sa Powerpoint, Hmmm? Download kaya ako ng mga magagandang Backround para naman medyo maangas ang dating.
Ginawa tayo ni God para mag tulong tulungan! Hindi para mag sarili kung alam mo namang hindi mo naman pala kaya. Kaya meron tayong tinatawag na kapatid? Kaibigan? Pamilya? Upang tulungan tayo sa lahat ng bagay... Mahal pa kita Ale----
Binura ko agad yung panghuling tinype ko kanina sa loptop.
"Oh? Bat parang naka kita ka ng multo?" Wait! I smell something!!!
Ink? Hmmmm??? Hindi ko siya pinansin, ang pinansin ko kung saan nanggagaling yung amoy ink na yun! Dahil yun yung pinaka mahal na ink para sa Calligraphy! Off coarse I can't afford it! Mayaman nanay at tatay ko pero di ako yung manghihingi ng pera basta basta kung hindi naman masyado importante.
Nakita ko si Alex na parang may tinatago sa likod niya, kaya tinignan ko siya ng mabilisan."No! No! No! Don't tell me?!" Inilabas niya yung nasa likod niya at ipinakita saakin ng harap harapan. Omg! Nanginginig kamay ko.
"HOW MUCH?!" Kinuha ko ng mabilis yung ink. Pinapangarap ko to nung 1st Year palang ako.
"Bakit? Bibilhin mo?" Pft hinahamon ba ako netong kupal na to?
"Don't worry, sayo na yan! Di ko rin naman magagamit yan eh because hindi ako marunong mag calligraphy, so take it!" lakas niyang ibigay sakin to! Nasa mga 20k+ to! I can't accept it! So mahaal!
"Thanks but no thanks! Sayo na yan! Ang mahal mahal niyan no! Itabi mo nalang baka kailanganin mo pa!" Mas mayaman ang pamilya ni Alex kesa sa Pamilya ko. Kaya para sakaniya madali lang bumili ng kung ano anong bagay na mamahalin tas ipapamigay kung kanino katulad sa mga kaibigan niya, katulad ng binilhan niya ng Cellphone na Iphone X si Christian tas yung cellphone ni Alex Iphone 6s?! Mas magara pa yung Cellphone ng kaibigan niya kesa sakaniya eh! Psh!
"Uy! Okay ka lang?! Dati mo pa sakin sinasabi dati na balang araw bibili ako ng pinaka mahal na ink para ma gawa ko na yung pangalan mo! Mas maganda pa sakin yung sulat ko kapag yo'on ang ginamit ko!" Pero past na yun eh
"Pero past na yun eh."
BINABASA MO ANG
I Still Love Him.
Teen FictionKahit anong sakit ang naramdaman mo nung iniwan ka niya minahal mo parin siya, Kahit nag papakatanga ka na hindi mo parin talaga magawang kalimutan siya. ~This story is TOTOONG NANGYARI. Pero yung iba hindi. The Girl na hindi maka move on sa isang l...