Alex's P.O.VYears had passed, nanatili kaming nakatira dito sa mundo ng mga tao, isang taon din ang kinailangan ko para umayos ang mental and physical health ko.
Nandito kami ngayon sa tapat ng GWA or Gangster World Arena dahil msy mga bugok na humamon samin.
Binaba ko ang kanang bintana ng sasakyan ko at tinanguan sila Nathalie at ***** nagets naman nila agad tyaka sabay sabay kaming bumusina gamit ang mga Lamborghini namin, agad naman nilang binuksan ang malaking gate na may initials pa ng Gangster World Arena.
Pagkapasok palang namin sa GWA naghiyawan na agad ang mga manonood, tss such a noisy shits...
"At dahil andito ang Killer Queens meaning tinatanggap nila ang hamon!!!"sigaw ng emcee, seriously? Naka mic na nga sisigaw pa *sarcasm*
'Whooooooo!!!!!'
'Ang Queens!!!'
'I love you A!!!!'
That's my code name, I'm sorry I forgot...'So sexy N!!!'
Nathalie'Why so beautiful M?!'
Thats *****Nakita ko na ngumisi ang Supreme Gang tss mga mayayabang madadaya naman.
Pumunta na kami sa Stage of Death at nakipagtitigan sa mga hayop na to.
"Mamili kayo Supreme Gang and Killer Queens mano mano o may armas?"sabi ng emcee
"Mano mano"sabi namin ng kagrupo ko at ngumisi, nakita ko naman na tinago nila yung mga armas nila sa likod nila tss...
'May mga armas sila be careful'
'Ok queen'
'Okay'
"Okay!! So ang pinili nila ay mano mano!!! Are you ready?!"sigaw ng emcee, argh!!! Konti nalang susuntukin ko na to!!
"Scared?"sabi nila
"Why would I Mr talunan? We already defeated you Mr so back off!!"malamig na sabi ko sakaniya
"Argh!!! Matatalo ko din kayo!!!"naiiritang sigaw niya at susuntukin sana ako ng maiwasan ko yun ng walang hirap...
Sinuntok ko siya sa panga para maout of balance siya at matumba, hinawakan niya naman ang dumudugong labi niya...
"Sugudin sila!!!!"sigaw ng leader patola nila
Kaya sinugod nila kami at nilabas nila ang mga armas nila...
'Whoooooooo!!!!'
'Daya!'
'Magandang laban to!!!'
'Booooooo!!!!'
'Mga madadaya!!!'
"Ganyan ka ba katakot mamatay?"malamig na sabi ko at ngumisi
"Oh dear mukhang matatalo ko na kayo hahahaha"halakhak nito
"Oh shut up old hag, dapat sayo umuupo nalang sa rocking chair, masyado ka ng matanda para mangarap"sabi ni Nathalie, nagtawanan naman ang mga manunuod
"Wag puro sat sat!! Gawin niyo!!!"sigaw nila
Ngumisi lang kami, sinugod ako ng leader patola nila gamit ang ilang bakal na baton, madali ko naman itong naiwasan nakita ko sa gilid ng mata ko na may sisipa saakin kaya dali dali ko siyang ibinalibag 1 down 9 to go...
Natalo na nila Nathalie at ***** ang dalawa, 3 down 7 to go, ngumisi ako ng mala demonyo at tumingin sa leader nila namutla naman ito at nag tago dahandahan sa likod ng tuhan niya tss takot naman pala...
Ginamit ko ang 2% ng super speed ko at pumunta sa likod ng leader nila, you know nasa mortal world kami...
'Wow!!! Ang bilis!'
'Shet pre akin nayan!'
'Woooooo!!! Queens!!!'
"Face your death"sabi ko at hinampas siya sa batok para mawalan siya ng malay
Isa nalang ang natitira, lumapit sila Nat at ***** saakin habang naka cross arms...
"Boooo!!!!"panggugulat ni ***** kaya napatakbo siya habang nagsisisigaw na parang babae...
"The winner is-"naputol ang sasabihin niya
"Oh come on! Pano siya nanalo? Eh buhay pa ako"sabi ng leader nila habang nakatutok ang baril saakin
"Kill me"sabi ko at ngumisi
"Nah pahihirapan muna kita hahahaha"tawa nito, tell me baliw ba to?
"Baliw ka ba?"sabi ni Nat
"Ako baliw?!"sabi niya habang nakaturo sa sarili
"Hindi hindi siya yung katabi mong naka puti habang nakayakap sayo"sabi ni Nat, namutla naman siya at tumakbo saamin at yayakap sana kay Nat...
"Don't you dare"sabi ko napabitaw naman siya, pinagpagan ang sarili at lumayo saamin tss...
*Bang!!!*
Nagulat ako ng pinutok niya yung baril saakin...
BINABASA MO ANG
Mistique Academy-The Long Lost Princess of Mistica Kingdom (COMPLETED)
FantasyPlagiarism is crime✓ Si Alexandra Veronica Cruz na inaapi simula bata palang ay ang tagapagligtas pala ng isang kaharian ano kaya ang mangyayari sa kaniyang pakikipag baka sa kasamaan?