Chapter 42 #LEW2

7K 189 5
                                    


Alex's P.O.V

Mahigit dalawang oras na kaming nag lalakad at wala pa kaming nahahanap na clue kung saan mahahanap ang legendary elemental warriors.

"Let's take a rest guys, I'm tired"sabi ni Litha.

"Not just you"masungit na sabi ni Sean.

"Edi hindi tss"sabi naman ni Litha.

"Wait bahay bayon?"sabi ni Walter.

Kaya napatingin kami sa tinitignan niya, at dun namin nakita ang munting bahay na natatakpan ng ulap.

"Tignan natin"sabi ni Flame at hinila ako.

"I can walk! Stop dragging me!!"sabi ko.

"Uh uh uh! Masanay ka na kasi pag tayo kinasal hindi kamay mo ang hahawakan ko"sabi niya sabay tingin aa boobs ko, dahil dun namula ako.

"Bastos!! Pervert! Maniac!"sigaw ko habang kinakawala ang kamay kong hawak niya.

"Hahawakan ko yung puso mo, ano bang iniisip mo babae"seryosong sabi niya at tinaasan ako ng kilay.

"Banat mo bulok!"sabi ko sakaniya habang namumula.

"Hahahaha!! Wala ka pala bro eh bulok na ba-"Sean

"Subukan mong ituloy"malamig na sabi ni Flame habang naka tututok sa muka niya ang fire ball.

"Hehehe hindi ko na yun itutuloy no! We are friends kaya!"sabi ni Sean at nag cling ng kamay kay Flame.

"Ugh! Let go you gay!"sabi ni Flame.

"*pout* I'm not a gay, sa totoo nga nyan may crush ako eh"sabi niya sabay tingin kay Litha na busy.

"Yieeeeee!!"kantyaw ng iba.

"What?"sabi ni Litha.

Hayss! Wala akong mapapala sa pakikinig ng kaartehan nila.

Naglakad na ako patungo dun sa bahay ng di nila alam.

Pagpasok ko lumang piano, lamesa, basag na salamin.

"Psh di manlang nakuhang maglinis ng may ari nito sayang maganda pa naman"bulong ko sa sarili ko.

"Alam mo bang muka kang baliw"sabi sa likod ko lilingon na sana ako ng takpan niya ang bibig ko at tinutukan ako ng patalim sa leeg kasabay nito ang pagkakaroon ng tali ng kamay ko kaya hindi ako makagalaw.

Leche! Bwiset!

"Ang dali mong mahuli princess"sabi niya habang inaamoy ang leeg ko.

Nanlaki ang mga mata ko, alam niya?

"Hmmmmp!!! Hmmmmmmmmmp!!!"pilit kong sigaw pero mas diniinan pa niya ang pag kaka takip ng kamay niya sa bunganga ko.

"Alex!!"sigaw ni Flame pagpasok.

"Ohhh ang dakilang taga pagligtas ng prinsesa haha"sabi niya bwiset sino ba to!

"Ama?"base sa boses si Irra ang nag salita teka ano daw?! AMA?!

"Irra! Walter! Flame!"sabi niya at binitawan ako.

Paglingon ko nanlaki ang mata ko for the second time! Siya yung lalaking nakita ko sa kastilyo ng nanay at tatay ko sa Mistica Kingdom na naka pinta.

Yumakap yung gurang na lalaki salahat maliban lang saamin ni Flame.

"Hay baby Flame don't you miss me?"sabi niya at inaayang yumakap si Flame.

"Tss bakit mo ginawa yun kay Alex?"malamig nitong saad.

"Haha sorry gusto ko lang naman subukan ang galing ng isang prinsesa"sabi niya at tinignan ako.

"Nakachamba ka lang gurang"sarcastic kong sabi.

"Alam mo?!?!"sigaw ng lahat.

"Ang alin? Prinsesa ang tawag ko sa lahat dito pag may babaeng pumapasok sa pamamahay ko"sabi niya.

"Can we stay here at least 22 hours?"malamig kong sabi.

"Sure!"sabi niya.

"BTW saan kayo papunta?"sabi niya.

"Naglalakbay kami para hanapin ang Legendary Elemental Warriors"sabi ko.

"Don't you know Alex?"sabi ni Nathalie

"Know what?"sabi ko.

"Isa siya sa Legendary Elemental Warriors"sabi ni Irra nanlaki ang mata ko pero hindi ko pinahalata.

"Fire, Air, Water, Electric, Nature, Ice, Mirror, Light  or what?"sabi ko.

"He have the 4 elements at yung apat naman sa isang babae na nakatira sa Atlantis, bale ang hahanapin lang natin is dalawang tao, since nakita na natin si Ama si Ina nalang"sabi ni Sean.

"Aba hanep may nanay at tatay palang nagaganap dito tapos ang royalties ang anak? Aba ang dami ilang gabi kaya nila pinagpuyatan yan?"bulong ko sa sarili ko.

"May sinasabi ka iha?"sabi ni Gurang at hinawakan ang balikat ko.

"Don't touch her"madiing sabi ni Flame.

"Ok ok easy Flame di ko siya aagawin sayo no meron na akong asawa at yun ang ina niyo at kuntento na ako sakaniya"sabi niya.

"Tss kontento daw"bulong ko pa.

"Baka gusto mong sabihin saamin ang sinasabi mo?"sabi niya in sarcastic way.

"Wala akong sinasabi no pwede ba mag linis ka muna ng tenga mo! Tsk"sabi ko at umupo sa rocking chair.

*Fast Forward*

Pagkatapos naming kumain umakyat na kami sa kaniya kaniya naming kwarto.

"Good night guys"sabi ni Nathalie.

"Night"sabi ko.

"Good night!"sabi ng lahat.

Papasok na sana ako sa kwarto ko ng higitin ako ni Flame.

"What do you need?"sabi ko, ngumuso naman siya.

"Kiss"sabi niya habang naka nguso padin.

"In your dreams"sabi ko at tinulak ang noo niya.

Pero isinandal niya ako sa pader.

"Kiss muna please?"sabi niya na parang nag mamakaawa pa.

"Eh ayoko nga eh anong ma-"naputol ang sasabihin ko ng bigla niya aking halikan.

Gumagalaw ang bibig niya pero ako nag steady lang.

Kinakagat niya ang pang ibabang labi ko kaya lumabas sa bibig ko ang isang munting ungol.

Binuhat niya ako papasok ng kwartong para saakin pero hindi padin napuputol ang halikan namin.

Hiniga niya ako sa kama at tinanggal ang pang itaas kong damit ng hindi ko namamalayan.

Tang ina ng lalaking to napaka bilis ng kamay pagdating sa ganitong bagay!

Ewan ko biglang gumalaw ang mga kamay ko at tinanggal ang pang itaas niyang damit, ramdam kong napa ngisi siya.

"Do you want to do it now?"malambing na sabi niya marahan lang akong tumango.

"If you say so"sabi niya at tinanggal ang hook ng bra ko.

At sa oras na to mawawala na ang V card ko but it's okay as long na sa tamang kamay napunta.

"I love you Mrs. Pyrous"husky na sabi ni Flame sa tenga ko.

"I love you too Mr. Pyrous"sabi ko at hinalikan siya.

Mistique Academy-The Long Lost Princess of Mistica Kingdom (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon