Trần Huy Lâm.

86 11 3
                                    

- Giám đốc ! Căn nhà CL1 này thế nào ?

Người đàn ông tay cầm điếu thuốc, gương mặt nhìn quanh. Mái tóc nhuộm vàng undercut có chút bướng bỉnh, mắt một mí sắc nhọn, gò mũi cao cùng lông mày thanh tú. Phả một làn khói từ đôi môi mỏng, người đàn ông nhếch mép cười:

- Không tồi ! Ổn.

- Vâng vâng, giám đốc ! Anh nhìn xem. Màu sắc căn nhà theo gu màu tối đúng như anh muốn, cửa sổ theo hướng mặt trời sẽ không khiến căn phòng lạnh lẽo, đồ đạc, gia dụng,đủ cả. Chỉ có điều...

- Nói.

- Đây là căn nhà ghép. Trước đây có hai gia đình thân thiết cùng mua và xây cạnh nhau nhưng hiện tại họ đã chuyển đi, nhà bên đã có người mua nếu anh muốn mua căn nhà này thì nhiều khi sẽ đụng mặt nhà hàng xóm nhiều một chút vì ban công hai nhà gần như sát nhau, đứng trên ban công nhà nhau cũng nhìn thấy họ đang làm gì trong vườn. Cô chủ bên đã lắp một chiếc rèm ngoài ban công khi biết căn nhà này sẽ được bán còn anh muốn mua hay không thì còn chờ anh quyết định...

- Nghề nghiệp?

- Dạ ! Là cảnh sát thưa giám đốc. Là đội phó đội cảnh sát hình sự ạ ! Những người từng thuê nhà nói cô ấy hay tăng ca nên thường không có ở nhà.

- Mua đi. Nếu phiền thì mua luôn nhà đấy là được ! Quyết vậy, mai chuyển. Giờ tôi phải đi làm việc đêm rồi. Lính mới, cậu đừng e dè thế. Đổi ca đi.

Chàng trai trợ lí mới thư sinh vẫn có chút rụt rè, cậu làm việc khá cẩn thận nhưng khí chất của giám đốc khiến cậu khó ngẩng cao đầu.

- Lâm ca.

Một người đàn ông khác bước vào, mặt có một vệt sẹo dài. Ánh mắt sắc lẹm khiến chàng trợ lí mới có chút toát mồ hôi sống lưng. Giang hồ gọi người đàn ông mặt sẹo là : Sẹo ca và ngay cả giám đốc chàng trợ lí cũng vậy.

- Chú Định.

- Dạ ! Giám đốc?

- Từ giờ tôi gọi cậu như vậy, giờ cậu về đi.

- Vâng ! Chào giám đốc, chào anh.

- Đợi đã.

- Anh có gì căn dặn ? Giám đốc

- Cậu có nhớ tên tôi không?

- Anh tên Trần Huy Lâm ạ ?

- Ồh. Tôi còn tưởng mình tên là "giám đốc" cứ gọi "sếp Lâm" là được ! Tôi không coi trọng hình thức. Giờ hiểu rồi thì về đi.

- Em hiểu. Em về sếp Lâm.

Trợ lí Định vừa đi khỏi, Trần Huy Lâm đã khoác vai người đàn ông mặt sẹo: Sẹo ca. Cười!

- Sẹo ca !!! Em ngầu không ? Căn nhà đẹp chứ ! Ây ya~ nhưng đáng tiếc là không được ở đây từ tối nay. Tối nay chúng ta đi quẩy thôi.

Hôn phu lưu manh.Where stories live. Discover now