"Nghiệt" hay "phận"

26 6 1
                                    

- Hạ Hà Vy !!!!!

- Xin lỗi ! Tôi ngủ tắt chuông.

- Tôi là "đội trưởng" đội cảnh sát hình sự hạng A đấy ! Tốt nghiệp bằng giỏi ...

- Oke ! Tôi đi chơi được chưa ?

- Cô có thể bảo ...

- Này ! Sao lại bảo anh cơ chứ. Hết giờ làm việc rồi. Tôi muốn ngủ ! Nếu không có việc gì thì cúp đây.

Lý Nhã Nam còn chưa kịp hết câu bị cô nói thế thì điên hết cả người ! Hạ Hà Vy, tôi lo cho em nên mới gọi ... tối ăn ít nên định hỏi em có muốn đi ăn đêm không vì tôi biết em hay thức đêm xem phim ! Gọi em mãi không nghe còn tưởng em bị làm sao. Trèo cửa sổ xuống thì phòng trống không ! Quần áo, mĩ phẩm la liệt thì sôi máu kinh khủng. Em ghét tôi vậy à !!!

————————

Hạ Hà Vy thở phào. Đi tắm rửa một lần nữa ! Vừa ngả lưng lên giường thì "thanh mai chúc mã" gọi.

- Sao ?

- Này ! Vừa được đi chơi về lại giở giọng đó là sao ?? Thật tội nghiệp thân tôi mà :)

- Lục thiếu gia ! Hôm nay, khiến cậu mất hứng. Thật ngại quá ! Giờ tôi muốn ngủ.

- Đợi đã. Hỏi thăm tí !

- Nói ! Úp úp mở mở.

- Hạ tiểu thư biết người nhảy cùng cô là ai không ?

- Cần biết sao ?

- Đó là....

  Tút tút tút. Ông lão mà Hạ Hà Vy gặp ở sân bay giật điện thoại của Lục Minh Trí rồi tắt !

- Bác Hạ ! Cháu đang nói chuyện với Vy.

- Chuyện hôn phu ! Tạm thời giữ bí mật.

- Dạ ???

- Đợi nó đi chuyến công tác này về kết thúc thì gặp sau, lúc đó chưa muộn. Giờ nó biết, không biết lại làm ra cái gì !

- Nhưng đó là lời hứa của cậu ấy trước khi tham gia học trường Quân Sự mà ạ ! Chắc Vy không nuốt lời được đâu ạ.

- Ta không yên tâm. Cháu cứ giữ bí mật đi !

- Vâng ạ !

Điện thoại reo lên lần nữa trên màn hình Lục Minh Trí hiện lên cái tên quen thuộc: Vy tiểu thư !

- Gì ?

- Thái độ lồ lõm thế ! Đó là ai ?

- Là người quen của một người quan trọng.

- Mệt thế ! Nói rõ ra xem nào ???

- Hí hí hí. Bí mật tạo nên sự hứng thú !

- Tôi đùa với cậu hả Lục Thiếu Gia.

Tút tút tút !

Hạ Hà Vy bực mình dập máy, bật chuông, tắt điện đi ngủ ! Bỗng một hình ảnh hiện lên trong đầu: Sự uyển chuyển bởi cơ thể, tấm da màu đồng cùng gương mặt sắc xảo đó thực sự khiến con người ta rung động mà !! Aaaaaa ! Sao lại nghĩ đến tên khốn đó chứ :) ngủ đi Hạ Hà Vy ! Mai mày không dậy được. Thằng Khốn xử mày luôn đấy ! Ngủ ... ngủ ... ngủ ... ngủ ...

Hôn phu lưu manh.Where stories live. Discover now