Tình một đêm.

26 6 1
                                    

- Anh gì ơi ! Tôi biết tôi đẹp. Nhưng tôi không gay ... anh đừng nhìn nữa !

Hạ Hà Vy giật mình. Nhớ tới lúc Trần Huy Lâm ôm vai bá cổ với mặt sẹo như thể sắp "kiss" nhau ... cô thực không thể tưởng tượng nổi. Mới lo cho người bạn "thanh mai trúc mã" của mình - Lục Minh Trí. Kéo cậu ta đi !

- Đi sớm về sớm. Mai mình phải dậy từ 7h30' rồi !!

- Ai biểu thích làm công việc vất vả ?

- Đam mê mà. Thông cảm đi ! Bao giờ ra Bắc mình sẽ xin nghỉ. Quẩy tung nóc với cậu luôn. Lục thiếu !!!

- Oke vậy anh đây sẽ dẫn cô em đến bar tuyệt nhất TP.Hồ Chí Minh ! Let's go !!!

Hàng xe lần lượt rời đi. Trần Huy Lâm đứng nhìn rồi nhếch mép cười, trùng hợp thật ! Tôi cũng đến đó.

—————————
• Bar glamor •

Tiếng nhạc xập xình, đèn điện lập loè, những con người buông thả bản thân như các chú ve sầu, thoát xác khỏi cái vỏ bọc nghiêm túc ban ngày. Họ hoà quyện vào màn đêm !
Hạ Hà Vy cùng Lục Minh Trí đến bàn VIP. Lục Minh Trí mở loại Rượu Whiskey đại mạch là dung dịch màu hổ phách với đặc tính hảo hạng vô cùng tuyệt vời, đậm đà, đúng nồng độ và mang hương vị riêng biệt của đất Scotland để mời Hạ Hà Vy ! Quả là Lục Thiếu Gia.

- Hạ Hà Vy ! Mình nói cho cậu biết, cậu giỏi lắm!

Lục Minh Trí ngồi xuống rót thêm vào cốc một ly nữa cho Hạ Hà Vy rồi cộc với cô, cô cười rồi lắc đầu:

- Lục Minh Trí ! Mình không giỏi bằng cậu đâu.

- Đùng một cái bay ra Hà Nội làm cảnh sát hạng A để mình cái thân này bơ vơ ở Hồ Chí Minh. Chắc cậu vui lắm chứ gì ?

Hạ Hà Vy vừa xua một tay, một tay còn lại mở
Hennessy Paradis Extra được pha chế cầu kì từ hơn 100 loại rượu cốt hảo hạng nhất. Nó đã mở ra khuynh hướng cho phong cách tận hưởng lạc thú đầy tao nhã và lịch lãm. Cô rót vào cốc cậu rồi giơ lên:

- Vậy người bạn thanh mai trúc mã này sẽ cạn một cốc với cậu để chuộc lỗi.

- Một cốc ? Phải cả chai nhé !

- Thích gì mình chiều...

- Haha ! Hạ tiểu thư, từ bé đến giờ vẫn luôn yêu chiều mình như vậy sao ?

- Là nuông chiều. Nhảy một điệu không ? Hôm nay, tôi chuẩn bị kĩ càng như vậy mà không nhảy quả là làm trái với đạo.

- Oke. Điệu này Lục Minh Trí tôi mời !

Lục Minh Trí nắm tay cô ra sảnh nhảy rồi hay người cùng nhìn nhau nhảy những điệu khó hiểu ... có thể nói chỉ là say theo tiếng nhạc. Hai người họ vui vẻ là vậy, một góc khác của VIP có người đang uống Chivas 12 là kết quả hoàn hảo của sự pha trộn các loại Whisky với nhau, với độ tuổi trưởng thành của rượu trong những thùng gỗ sồi ít nhất là 12 năm. Uống hết cốc, anh cởi áo khoác da đứng dậy đi về phía Hạ Hà Vy, giờ phút cô thấy anh như bị tụt hết cảm xúc nhưng giả bộ chưa thấy mà tiếp tục nhảy nhót !

- Anh trai. Nhảy với em một chút không ?

Lục Minh Trí được một người đẹp đến rủ rê quay lại thấy Hạ Hà Vy nháy mắt với mình tỏ ý : Cậu cứ đi đi. Lục Minh Trí nhanh chóng cuốn vào cuộc vui với cô gái trẻ lạ. Để lại Hạ Hà Vy nóng bóng giữa sảnh trước bao nhiêu con mắt của sắc lang. Bỗng nhiên trên sân khấu lớn, xuất hiện một chàng trai trẻ nhảy múa điêu nghệ, nhanh chóng mọi người đổ dồn đến sân khấu lớn.

- Hạ Hà Vy ! Cô không ngại nếu lên đây trình diễn với tôi một màn chứ ?

Ánh đèn nhanh chóng chiếu đến cô, đến Lục Minh Trí cũng dừng lại nhìn chàng trên sân khấu và thầm cười : Ồh ! Một nhân vật huyền thoại đây mà.

- Được !

Hạ Hà Vy thấy ... hôm nay cô xoã nên sẽ không tính toán gì với chàng trai hàng xóm kia nữa. Cô bước lên một cách đầy tự tin khiến đám đông bên dưới không ngừng hò reo !
Nhạc mới bắt đầu, Trần Huy Lâm đặt tay lên eo cô. Nhanh chóng cả hai đều ngửa ra rồi lại sát vào nhau, Hạ Hà Vy từ từ giơ chân lên xoay một vòng khiến nam giới không khỏi kêu ca. Trần Huy Lâm nhấc eo cô rồi giựt hai chiếc cúc ở sơ mi màu đen có điểm hoa của mình, lộ vùng ngực săn chắc đến mê người khiến phụ nữ đắm say. Hai người như rồng bay, phượng múa trong mắt mọi người còn hai nhân vật chính lại có màn nói chuyện nảy lửa !

- Ồh. Anh cũng thật điêu nghệ, phải chăng chốn này là nơi anh giải trí !

- Cô phối hợp với tôi cũng không tồi. Thực sự rất ăn ý ... chỉ là không ngờ cảnh sát hạng A lại đến chốn phong lưu như vậy !

- Con người cũng nên thả lỏng bản thân, đúng chứ ?

- Vậy, cô có muốn chơi tận bến không ?

- Anh muốn làm gì ?

- Tình một đêm !

Bốp !
Nam chính bị tát rồi sau đó nữ chính rời khỏi sân khấu lớn trước ánh mắt sững sờ của mọi người ! Trần Huy Lâm thấy mất mặt bèn vê chỗ. Nếu như chiến với cô ta bây giờ chỉ thiệt với anh vì cô ta có người hộ mệnh.

- Đáng chết ! Dám tát tôi.

Những người phụ nữ tát anh mới có hai người là mẹ anh và chị anh vậy mà người thứ ba lại là bà cô thối tha này ! Nhìn cô gái đang dựa ghế uống rượu mà ánh mắt thâm tình lúc tối giờ đã nổ đom đóm.

- Đẹp cái gì mà đẹp. Con gái con lứa lại đến chốn xa hoa này ăn với chả chơi ! Đua đòi, đú đởn. Phải mách đội trưởng của bà ta mới được.

Trần Huy Lâm phát hiện mình vứt danh thiếp của Lý Nhã Nam thì bức tức vô cùng. Biết thế lúc đấy không văng đi giờ cần cũng không có !!

- Thằng cha đó, thật bỉ ổi. Tình một đêm với hàng xóm ??? Loại vô nhân đạo.

Hạ Hà Vy bàn cách không xa cũng vô cùng phẫn nộ, uống hết cốc này đến cốc khác. Anh ta hỏi cô không như vậy không nghĩ đến chàng trai mặt sẹo ở nhà ư ? Tội nghiệp, chàng trai mặt sẹo nhìn qua đáng sợ nhưng hôm đó khi anh ta vỗ tay khen ngợi cô thì anh ta khá là hiền lành. Chỉ tiếc lại qua lại với loại nào cũng chơi này ! Bao giờ có dịp gặp mặt, phải tận tình bảo ban, nhắc nhở mới được.

- Sao thế Hạ tiểu thư ?

- Hết tâm trạng rồi ! Về thôi.

- Oke.

Về đến khách sạn. Giở điện thoại ra, ặc ! 23 cuộc gọi nhỡ từ : Thằng Khốn. Cô nhìn đồng hồ giờ là 2h sáng, đang suy nghĩ có nên gọi lại không thì điện thoại đổ chuông tiếp.

- Đội trưởng ! Muộn rồi, sao anh còn không ngủ ? Tôi mệt rồi, có gì mai nói !
   
                                     End#7:
                            ———————-
- Wow ! Một màu sắc khác hẳn : "Yêu chàng trai bằng tuổi" đúng không ?
-Hãy vote ủng hộ mình nha 🌸
                

Hôn phu lưu manh.Where stories live. Discover now