Siêu trộm Mix

4 0 0
                                    

Tiếng thét lên của nhân viên phục vụ.
Tên trộm chạy lướt qua bao nhiêu cảnh sát ngồi đây, quả là không phải chỉ là tên trộm tầm thường ! Hắn là siêu trộm nổi danh trong miền Nam : Mix. Đã 2 năm kể từ khi hắn xuất hiện, đến cảnh sát hạng A trong miền Nam cũng không bắt được. Nên hắn mới dám lộng hành tại nơi này !

- Ăn sáng cũng mất ngon mà.

- Hướng Bắc. 5 giờ

- Hướng Nam. 8 giờ

Trần Huy Lâm nhìn hai người bên cạnh với gương mặt vô cùng thích thú như thể đang xem một màn kịch đặc sắc vô cùng !

Hai vị cảnh sát ngay lập tức bay từ sảnh ăn 2 xuống sảnh ăn một, vừa khít chặn hai đầu. Trên tay Mix là một chiếc cặp vali đen, hẳn là của một trong những thương nhân tới đây họp. Không phải thì liệu mật thì cũng có thể là tiền, tên Mix này đúng là một tay bán tài liệu chuyên nghiệp.
  Hắn lập tức xông tới chỗ Hạ Hà Vy, cô nhếch mép ! Hắn đang coi thường cô sao ?

- Ngươi chán sống rồi à !

Bùm, bom khói khiến cả sảnh 1 mịt mờ, mọi người không thấy Hạ Hà Vy và tên trộm đâu nữa. Chỉ nghe thấy tiếng lẻng xẻng lẻng xẻng !

- Lý Nhã Nam.

Một tiếng thất thanh vang lên, ai cũng sợ hãi trong màn khói kia. Trần Huy Lâm nheo mắt ngồi từ xa, hừmmmm ... quá thú vị rồi !

Đoànggg !

Tiếng súng bắn vỡ đèn pha lê khiến tất cả mọi người bàng hoàng, không thể giữ bình tĩnh mà chạy tán loạn. Bỗng có rất nhiều chiếc quạt xuất hiện, bay hết màn khói kia. Tên trộm Mix đã nằm trên bàn với chiếc còng số 8, bên trên là Hạ Hà Vy dùng chân ép mặt hắn xuống còn Lý Nhã Nam đã bị thương bởi tiếng súng, máu chảy ròng ròng.

- Nhân viên y tế !

Các cảnh sát đến giữ tên tội phạm để Lý Nhã Nam và Hạ Hà Vy đi trị thương nhưng vừa trao còng cho các cảnh sát địa phương thì ...

Choangggggg

Một chiếc siêu xe đâm sầm cửa kính, các cảnh sát xung quanh Mix bởi đám khỏi gây mê mà ngất hết. Mix chạy nhanh đến chiếc siêu xe, chạy thoát và để lại một câu :

- Có vẻ cảnh sát MIỀN BẮC thú vị hơn rất nhiều so với đám cảnh sát vô dụng này !

Một số cảnh sát đã từng thực hiện công vụ bắt Mix vô cùng muối mặt. Nếu hai năm này, Đội trưởng của họ có mặt ở đây thì ngang sức bắt được Mix rồi. Nhưng đội trưởng hạng A của miền Nam lại đang dưỡng thương tại Paris nên hết cách.

Ting tong !

- Cuộc họp sẽ hoãn đến buổi chiều vì xảy ra sự cố, mong các đơn vị cảnh sát cùng phối hợp điều tra và các thương nhân trở về phòng chờ chỉ thị.

Lý Nhã Nam và Hạ Hà Vy đang nằm trong phòng VIP của bệnh viện thương nhân gần khách sạn. Bác sĩ vừa ra ngoài, sự khẩu nghiệp của Hạ Hà Vy lên ngôi.

- Anh nói xem, chúng ta đã vất vả vật lộn với hắn như vậy mà đám cảnh sát kia không giữ nổi hắn chứ ? Mix vốn rất nổi tiếng về các loại bom mà họ còn đối mặt nhiều mà không giam nổi. Thật không hiểu trường cảnh sát kém chất lượng vậy từ khi nào ?

- Nếu Mix bị bắt dễ dàng thì Mix chẳng phải là siêu trộm rồi, đội phó Hạ.

Lý Nhã Nam cười, cô có thói quen không biết tốt hay xấu là cứ xong một nhiệm vụ nào là y chang cô sẽ nói xấu những người mà cô không vừa lòng. Trong đó có anh, Lý Nhã Nam dù bị cô chê đi chăng nữa nhưng vẫn rất lắng nghe vì người được nghe cô tám chuyện nói xấu đồng nghiệp là anh. Thói quen này được hình thành từ lúc hai người bị nhốt cùng nhau khi thực thi nhiệm vụ.

- Nghe nói miền Nam có Vũ Hào vô cùng nổi tiếng, trong 1 năm anh ta lên làm đội trưởng đã bắt được 2 đội buôn má tuý và một ổ sòng bài cơ mà ! Anh ta đâu rồi, sao chỉ được cái danh thế ?

- Cô trách nhầm rồi, năm ngoái - có nhóm khủng bố đả đảo chính phủ vô cùng man rợn. Anh ta cũng mất nửa năm xử lí vụ đấy rồi bị thương nên tới Paris trị thương rồi.

- Tại sao lại là Paris ? Dưỡng thương ở Mỹ tốt hơn chứ ! Tôi nghĩ chắc chắn hắn ta đang trốn việc thì đúng hơn.

Cộc cộc cộc
Cửa mở ra là một người mặc quân phục, trước ngực cũng có quân huy hạng A nhưng trên quân phục vó giải màu vàng ... vậy là hạng A miền nam ?

- Hạ Hà Vy cô nương ơi, cô kể xấu tôi mà to như vậy ? Tôi ở Paris nghe thế cũng phải chạy về thỉnh tội với cô rồi đây !

- Chào anh, Vũ Hào !

Hạ Hà Vy muối mặt, giờ cô không biết nên trốn đi đâu, ngược lại Lý Nhã Nam ung dung bắt tay với Vũ Hào. Vũ Hào cao lớn, mặc quân phục nhưng cũng không làm cơ bắp anh bị ẩn đi, thật khiến người ta muốn trở thành tội phạm của anh !

- Cô Hạ nói tôi như vậy, quả không sai.

Vũ Hào nhìn sang Hạ Hà Vy, khiếm khi có nữ cảnh sát nào vừa xinh đẹp vừa tài giỏi như vậy, không những thế còn rất thẳng thắn.

- Anh nói thế là có ý gì ?

- Tôi sau 1 năm mệt mỏi nên trốn đi chơi cho khuây khoả, ai ngờ. Chơi chưa đã, bị mấy người réo rắt về vì nghe nói mấy cảnh sát hạng A miền Bắc bị thương tại địa bàn miền Nam nên vô cùng xấu hổ.

- Anh biết điều trở về là tốt rồi. Chúng tôi cũng yên tâm trở về miền Bắc sau khi hội thảo kết thúc !

- Cô Hạ cứ yên tâm, tôi sẽ không để tai tiếng nào lọt ra ngoà khiến cô bức xúc nữa đâu. Vậy hai người nghỉ ngơi đi, tôi đến thăm thấy còn sức kể xấu là tốt rồi !

Bóng lưng cao lớn khuất dần sau cánh cửa, Lý Nhã Nam cười lớn, anh chẳng cần nghe cũng biết rằng giờ nội tâm Hạ Hà Vy đang hổ thẹn kinh khủng. Vì đã nói xấu còn nói to, quan trọng hơn là để ngươi ta nghe thấy !

- Anh cười cái gì ?

- Cười em ngốc.

                                  End#9:

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 30, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hôn phu lưu manh.Where stories live. Discover now