Một chút cảm tình.

39 9 0
                                    

- Uôi ! 5 phút thật à đội phó?

- Chúng em còn nghĩ đội trưởng làm khó chị.

- Các cậu nhìn đội phó mặc gì đi thì chả năm phút =)))

Cả đội cười phá lên :) họ đang cần im lặng thì phá lên trong góc tối. Như thế này không hiểu sao lại là đội hạng Nhất cơ chứ ! Nhưng cũng tại Hạ Hà Vy: cô mặc nguyên bộ ngủ cony, xoã tóc dài nhưng đã được trải qua. Đôi dép xỏ ngón quả dâu tây và phóng chiếc moto với tốc độ ánh sáng.
   Đến đội trưởng Lý Nhã Nam mặt lạnh cũng phải cong lên một nụ cười. Thật ra, anh nói thế thôi chứ ... hơn 5' cũng không sao.

- Núp vào đi. Đội phó Hạ !

   Có tiếng bước chân tới, người đàn ông undercut và người đàn ông mặt sẹo từ xa cười vang đường. Hạ Hà Vy nhận ra hàng xóm mới của cô... thì ra người mắt một mí nhìn thấy cô là người để đầu undercut... sao họ lại ở đây ? Tăng 2 sao?

- Lâm đệ ! Cậu uống nhiều rồi.

- Đệt ! Có người đến thì tên giết người A liệu có lộ diện ?

- Từ từ. Chuyện này không đơn giản đâu ! Hai người kia đến ắt hẳn có ý đồ...

  Đội trưởng lên tiếng khiến Hạ Hà Vy mông lung ... hàng xóm cô không phải người hạng vừa?  Họ là ai ?
   Ngồi đến 5h, chân Hạ Hà Vy sưng tấy vì muỗi đốt ngồi gãi sồn sột. Hành động nhỏ nhặn này thu vào mắt người đội trưởng không xa, anh đến trùm áo vào cho cô ! Để lại ánh mắt sắc lẹm:

- Mọi người về đi có thể người đó không đến đâu ! Tôi túc trực ở đây được rồi. Hạ Hà Vy đúng 10h phải có mặt.

- Thằng khốn.

- Cô nói gì ????

- Yes, sir.

  Hướng về hai người hàng xóm, trời moé ! Họ đã dựa vào nhau ngủ... tay còn nắm tay chứ ! Không ngờ là GAY thật :) nhìn đẹp trai vậy mà. Hai cô gái cùng đội suýt xoa và nuối tiếc ! Các cô không biết Hạ Hà Vy tôi sau này sẽ ngày ngày chạm mặt với anh ta đây !
  Bỗng dưng họ tỉnh dậy, cô cũng ra lấy xe. Họ thấy vậy, người đàn ông undercut tóc vàng nhận ra cô là người mặc quân phục và cũng là ... Trần Huy Lâm bỗng dưng tỉnh ngủ bởi sự đáng yêu của đồ ngủ dù trên chân có vài nốt muỗi đốt của cô.

- Hey, girl !

  Hạ Hà Vy dừng thao tác lên xe, vẫy tay lại. Cô nghĩ cho dù là GAY nhưng cũng là hàng xóm !

- Xin chào ! Hàng xóm mới.

   Mấy người cùng đội núp sau bụi cây xuýt xoa ghen tị với đội phó Hạ vì chị ý có hàng xóm đẹp như vậy còn là couple nữa !

- Người đẹp cho đi nhờ được chứ !

- Người ta làm cảnh sát cậu đừng làm khó chứ!

  Trần Huy Lâm đến gần, cậu nháy mắt với cô nàng, cô có bị bất ngờ một chút nhưng... lấy lại được bình tĩnh, tim đập nhanh hơn bình thường vì cô ít khi tiếp xúc với nam giới ở cự li gần thế này !
   Trần Huy Lâm chuyển tay vòng qua eo cô, nhét vào túi áo có con thỏ một lọ thuốc rồi kéo cô vào lòng nhưng hành động quan tâm này vào mắt cô lại khiến cô cảm thấy vô duyên và biến thái nên trừng mắt giãy giụa để thoát ra khỏi vòng tay người đàn ông này nhưng lực của anh ta... rất mạnh !

- Sao ? Thỏ con. Sợ à !

   Lý Nhã Nam trong bụi bỗng nắm tay cuộn tròn thành nắm đấm, lồng ngực phập phà phập phồng ! Anh định đứng dậy thì đội viên kiêm em họ vừa sột soạt ăn bim bim, vừa cầm ống nhóm phải thả ống nhóm ra giữ chân lại:

- Bình tĩnh. Với tính cách đội phó, loại này sẽ giải quyết trong vòng 8 phút thôi ! Dù có khoẻ đến đâu.

   Quả không sai. Cái giọng điệu của anh chàng tóc vàng undercut này chọc vào dây thần kinh ngứa của cô !

- Thằng biến thái này !

  Á ... Á ... tiếng thét chói tai giữ ban mai, đã có ai bị một nữ cảnh sát dùng điện thoại Iphone7 rút từ túi quần ra đập một phát vào đầu chưa?

- Uôi ! Hay đấy cô em. 

  Chàng trai mặt sẹo đứng xem nãy giờ, lúc này lên tiếng vỗ tay. Hạ Hà Vy thấy mặt sẹo vẫn có đạo đức hơn ! Ít ra nó không trêu cô:

- Thằng cha biến thái. Cút !

  Trần Huy Lâm ôm đầu cúi xuống đất. Cái iphone trông mỏng thế thôi chứ dùng đánh người thì không gì là không thể :)
  Mấy trai xinh, gái đẹp đội cảnh sát trong lùm cây vẫn sốc. Mặc dù biết cách làm của đội phó rất đặc biệt nhưng đây là chiêu mới nên có chút bất ngờ !
  Lý Nhã Nam buông tay, ra hiệu thu hoạch đồ đạc. Còn chàng trai tóc vàng undercut bị mặt sẹo kéo đi:

- Mất hết cả cảm tình!

- Gì cơ ? Lâm đệ vừa nhắc đến từ gì? "Cảm tình?" Trời sập rồi, sập rồi. Gái xinh thì khen "ngon" , gái đẹp khen "sexy" giờ gái ngoan là "cảm tình" à ?

- Đừng trêu em.

- Mà cô gái này có mặt tại đây tức là lũ cớm cũng rình tại địa điểm này vậy mà mồi vẫn chuồn được.

- Cô gái giếc gì ! Bà ta làm cảnh sát còn gì. Chả hiểu sao. Con gái con đứa đi lấy iphone đánh người ! Ông đây cay cú. Nếu có cơ hội em sẽ phang cả iphone X vào mặt bả !!!!

- Được ! Mai tôi đi mua với cậu. Giờ tìm em nào chơi trò: Ân ái chứ ?

- Duyệt ! Về nhà cũng chỉ nhớ tới bà ghẻ bên cạnh. Hẳn đội cảnh sát cũng có gái, mất bố hình tượng rồi. Aaaaaa ! Tức ghê. Được rút súng ra bắn có phải thoải mái hơn không !

End #3

- hihi 🌸 nhớ vote nhoaaaaa !

Hôn phu lưu manh.Where stories live. Discover now