Sabi nila, kahit gaano mo kamuhian ang isang tao, may isang parte r'yan sa puso mo na mamahalin at mamahalin mo pa rin siya, sabi nila iyon ha, pero totoo kaya 'yun?
Pero saang part kaya ng puso 'no?
Sa aorta? Sa Veins? Sa Atrium? Charot.Hmm, pero paano kung 'yung nag iisang parte ng pagkamuhi or pagka-ayaw mo sa kanya, lumaki ng lumaki? Hanggang sa tuluyan ka nang mahulog sa taong iyon? Gaya sa isang virus, maliit lang na virus hanggang sa lumaki nang lumaki gano'n.
Sabi nga ng karamihan, the more na ayaw mo, dinideny, at kinamumuhian ang isang tao. May lihim na pagmamahal ka na raw dito.
Wow? Totoo kaya iyan? May scientific explanation ba ito? May history ba 'yan, aber? Pero rito sa istoryang ito, baka meron.
Ako nga pala si Stephany Ella Rios. Ang bibighani sa'yong mga panaginip, at realidad, chos.
Sabi nila maganda daw ako, pero 'di nila alam sobrang ganda ko. Matalino, tinagurang nerd. Matapang, kaya kitang ipaglaban kesa sa kanya. Charot.
Nakalimutan ko ring sabihin na cute rin ako. Pero I don't state what's obvious. The so called 'nobody' dahil nga nerd daw ako.
Excuse me? Porket matalino nerd agad? Ni 'di niyo nga kayang mag-solve ng kasimpleng problem sa math pero makapanghusga wagas? Kakapal, gosh.
Ako lang naman ang bida sa story na ito, wow attitude ang peg, charot lang.
Pero here's the real question
Paano naman ako ma-iinlove sa isang loko-loko, hindi marunong magseryoso, at bwisit na lang lalagi?
Now tell me? How can I fall inlove with that kind of person?Nakakainis ha, nakakainis 'yung attitude niya, ang sarap niyang liyaban at ihawin nang buhay sa totoo lang.
Pero gaya nga ng sabi nila,
The More You Hate,
The More You fall in-love.Oh toloho bo? Weh 'di talaga ako naniniwala, pilitin niyo muna ako, scam kaya 'yan ano ba.
Again, I'm Stephany. You can call me Stella. Papaliwanag ko kung bakit Stella ang nickname ko.
STEphany + ELLA
Ayan na. You can also call me Steph, pero kung 'di pa tayo close, 'wag na baka dumapo lang itong maganda kong kamay sa napakarumi mong pisngi.
Can I love the one I hate?
I'm Stephany Ella Rios, A.K.A Stella. And this is my story.~LOVE THE ONE I HATE~
BINABASA MO ANG
LOVE THE ONE I HATE (UNDER REVISION)
Teen Fiction-UNDER REVISION- Sabi nga nila, the more you hate someone, the more na ma-attach at magugustuhan mo siya, the more na aasarin ka niya, mafa-fall ka sa kanya. Stephany Ella Rios is a kind of girl na pa-hard to get, choosy, maarte pagdating sa pag-ibi...