Chương 1: Thụ cùng thú

577 17 1
                                    

Chuyện xưa viết: đây là nhật ký gả đi của một chàng trai địa cầu bình thường gả đến hành tinh khủng long.

Thế là, chuyện xưa bắt đầu ──

"Họ tên?"

"Hồ Bất Quy."

"Giới tính?"

"... Giống đực." Ta trưởng thành như vậy ngươi chẳng lẽ nhìn không ra ta là nam sao sao sao sao sao! Hồ Bất Quy trong lòng reo hò, sau đó nghe đến bên cạnh một người chàng trai cao lớn tráng kiện vẻ mặt e lệ nói với nhân viên làm công mình là giống cái, trong lòng bất bình lập tức không còn.

"Tốt lắm, kế tiếp mời ngươi cầm đơn này đi phòng chụp hình bên cạnh." Hoàn toàn không để ý tới trong lòng Hồ Bất Quy buồn vui phập phồng, nhân viên công tác rất là giải quyết công sự.

Bất quá cũng ít nhiều loại thái độ bình tĩnh này của đối phương, Hồ Bất Quy mới không còn quá xấu hổ. Mang theo đơn, Hồ Bất Quy trực tiếp đi tới phòng bên cạnh.

Phòng tương đối rộng rãi, trần cũng tương đối cao, nhưng bên trong cái gì cũng không có, chỉ trơ trọi đứng một người đàn ông cầm camera.

Mặc dù có điểm kỳ quái, bất quá trong lòng không ngừng nói cho chính mình phải thích ứng, Hồ Bất Quy vẫn sắc mặt như thường tiêu sái đi vào. Đưa đơn trong tay cho người đàn ông, người nọ cầm đơn chỉ nhìn thoáng qua đã đem đơn đặt ở một bên, sau đó bắt đầu bắt chuyện Hồ Bất Quy, "Trước qua bên này, chính diện hướng về ta, nhìn nơi này, mỉm cười ~ được rồi."

Nhiếp ảnh sư thoạt nhìn sáng sủa, tùy tiện liền đem ảnh chứng minh mà tương lai Hồ Bất Quy đem tùy thân ít nhất năm năm chụp xong, Hồ Bất Quy thoạt nhìn không thèm để ý kỳ thật rất chú ý vấn đề mặt mũi trong lòng có điểm không vui.

Này! Như vậy xong rồi? Tốt xấu cũng nên cho khách liếc mắt một cái điều chỉnh góc độ mỉm cười vân vân a!

Chỗ nào đó, bạn Hồ Bất Quy kỳ thật cố gắng phân tích.

Đang nghĩ tới, nhiếp ảnh sư kia lại mở miệng, tinh thần chấn lên, Hồ Bất Quy đang chuẩn bị qua xem ảnh, một lần nữa diễn một pose ..., ai ngờ nhiếp ảnh sư nói tiếp làm cho hắn trợn tròn mắt.

"Kế tiếp biến thành nguyên hình đi." Nhiếp ảnh sư cười mễ mễ nhìn Hồ Bất Quy.

Hồ Bất Quy trợn mắt há hốc mồm nhìn chằm chằm nhiếp ảnh sư.

"Cái kia... Đây là nguyên hình của ta." Tận lực giữ giọng điệu tự nhiên nói ra những lời này, Hồ Bất Quy nội tâm rối rắm.

Lúc này đến phiên nhiếp ảnh sư trợn mắt há hốc mồm, bay nhanh qua tóm lấy đơn từ viết tư liệu Hồ Bất Quy trước đó bị chính mình đặt ở một bên, lúc chứng kiến một dòng chữ sau nguyên tịch, nhiếp ảnh sư kích động, "A a a a ~~~ ngươi là người ngoài hành tinh hả!"

Hồ Bất Quy im lặng: làm một người chưa từng có cơ hội bước ra biên giới, hắn từng hy vọng lớn nhất chính là đi Phi Châu thể nghiệm một chút cảm giác làm người ngoại quốc, không nghĩ tới cảm giác người ngoại quốc không có cảm nhận được, hắn đã nhảy ba cấp bắt đầu thể nghiệm cảm giác làm người ngoài hành tinh.

[Hoàn] Trở Về Kỷ Jura (Đam mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ