Chương 2: Khóa dung nhập "cô dâu mới" ngoài hành tinh của Hồ Bất Quy

311 16 0
                                    

Những ngày tiếp theo Hồ Bất Quy bề bộn nhiều việc, làm di dân mới, hắn có nghĩa vụ tham gia "khóa học tập dung nhập xã hội" do địa phương chính phủ quản lý. Chương trình học sắp xếp chia làm năm trăm giờ chương trình học ngôn ngữ, cùng với năm mươi giờ nhập môn tình hình chung hành tinh Cổ Lạp Cổ Lạp.

"Các học sinh, trong chương trình học ngôn ngữ, các bạn có thể học tập những từ trong cuộc sống hằng ngày nghe nói cùng viết, giả sử ngôn ngữ và năng lực để các vị giao tiếp với các quan chức chính phủ, hay cùng hàng xóm, đồng nghiệp nói chuyện với nhau và viết thơ, điền viết các loại bảng biểu kê khai." Cười mễ mễ cô giáo tóc xoăn màu phấn hồng nói tiếp, "Kế tiếp, các học sinh xin đọc lớn cùng ta!"

"%#$%*β¥..." (Hôm nay siêu thị giảm giá rồi...)

Yên lặng so sánh bản phiên dịch trên tay mình, Hồ Bất Quy nhớ tới chính mình từng tùy thân mang theo bản 《Nhớ nhanh 3500 từ》, nghĩ thầm quả nhiên chương trình học ngôn ngữ sơ cấp của toàn bộ vũ trụ cũng không khác biệt lắm, đều khởi bước từ cuộc sống hằng ngày.

"$! #%!" (Trứng Đạo Long đặc biệt rẻ! )

Ối! Giáo viên này xem như nhập gia tùy tục biết thay đổi hợp thời thế mà? Ở trên địa cầu ăn chính là trứng gà, đến nơi đây ăn lại là trẻ con nhà người khác rồi a a a! Đang ngồi không phải có một gã học viên là khủng long hệ Đạo Long sao? Ngươi giảng bài như vậy thật sự không hề gì sao?

"$%#*@β¥?" (Thái thái, ta mới đến, xin hỏi ngày tổng thu rác là ngày nào?)

Thật sự là câu nói chuyện phiếm giữa hàng xóm thường dùng a... Bất quá, chung quanh mình thật sự có hàng xóm sao? Thật muốn hỏi người, bản thân tới một năm cũng không nhất định nhìn thấy hàng xóm đi cùng nàng nói những lời này!

Sau khóa ngôn ngữ làm cho Hồ Bất Quy nôn tào không ngừng, là khóa nhập môn tình hình chung hành tinh Cổ Lạp Cổ Lạp:

"Trong khóa nhập môn tình hình chung hành tinh Cổ Lạp Cổ Lạp, ta giới thiệu với các vị tình hình đời sống tại hành tinh Cổ Lạp Cổ Lạp, chế độ pháp luật hành tinh Cổ Lạp Cổ Lạp, văn hóa cùng với thường thức lịch sử hiện đại. Kế tiếp, ta sẽ nói cho các ngươi tại hành tinh Cổ Lạp Cổ Lạp—— sinh hoạt tại chủ tinh của An Bích Ti tinh hệ chí cao vô thượng, phải tuần hoàn cùng hiểu rõ luật duy nhất—— "

Giáo sư môn khóa này hính là một người đàn ông trẻ tuổi mang mắt kính, lịch sự nho nhã, khí chất nho nhã mà nơi này khó có được.

Ngay lúc Hồ Bất Quy đoán đối phương có thể hay không là khủng long ăn chay hệ Lôi Long, đối phương mỉm cười, tháo mắt kính xuống, sau đó giây tiếp theo y phục thường rách ra biến thành Đặc Bạo Long to lớn cao năm thước (Thể dài chín đến mười hai thước, thân cao bốn đến sáu thước, cân nặng chừng bốn tấn, là một loại khủng long ăn thịt to lớn hết sức hung mãnh, một trong khủng long săn mồi cao nhất đại lục)!

"Muốn ăn tức quyền lợi! Cái hành tinh này vốn là không có tội giết người." Giáo viên Đặc Bạo Long cũng không có rống to, nhưng thanh âm hắn cũng đã đủ làm cho tất cả học viên khắc cốt minh tâm.

[Hoàn] Trở Về Kỷ Jura (Đam mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ