Chương 8: Bồn cầu là đại anh hùng

246 13 0
                                    

Vì vậy, chuẩn bị hôn lễ của Giản phu phu lập tức hủy bỏ, đổi thành chuẩn bị sinh trứng. Đương nhiên ngày Giản sinh nhật có thêm chứng nhận kết hôn —— đứa con sắp sinh chung quy không thể trở thành con riêng phải không? Bất quá hôn lễ sẽ dời ra sau.

Nghe được tin tức Hồ Bất Quy mang thai, Khoa Ni lập tức bao quần áo khẩn thiết chạy tới, bao lễ vật hắn mang theo tới lớn hù chết người, Hồ Bất Quy đang nghĩ Khoa Ni sẽ không đem theo một tá quần áo kích thước khủng long trẻ con đi, kết quả trong nháy mắt mở ra lễ vật, Hồ Bất Quy thiếu chút nữa ngã quỵ.

Xương xẩu máu đầm đìa.

Cho dù người nào chứng kiến gói hàng hoa lệ này so sánh với cảnh hiện trường giấu xác đều như vậy đi?

"Là xương sống Tam Giác long, ngươi có thể đem bọn nó tẩy sạch sẽ làm đồ ăn vặt gặm, thứ tốt để tẩm bổ! Lúc ta mang thai Giản mỗi ngày đều phải gặm ba cây, ngươi xem Giản bây giờ lớn lên rất mạnh khỏe a! Nói cho ngươi oh, lúc Giản sinh ra vỏ trứng cứng cực kỳ, ta dùng sức sinh... Sinh ba ngày mới sinh hắn ra."

Nhìn trên mặt Giản lại bắt đầu xuất hiện thần sắc khẩn trương, Hồ Bất Quy vội vàng cắt đứt lời Khoa Ni.

"Ý tốt của mẹ, con xin nhận, bất quá dựa vào hàm răng này của con... Thứ này làm đồ ăn vặt thì cho miễn, hơn nữa đầu khớp xương ăn nhiều bài tiết sẽ khó khăn, nếu không tốt sẽ trĩ sang, Khoa Ni mẹ khó sinh sẽ không bởi vì lúc ấy trĩ sang nghiêm trọng đi?"

Nói giỡn, bổn ý Hồ Bất Quy kỳ thật chỉ là dẫn dắt rời đi lực chú ý của Giản mà thôi, bất quá chứng kiến vẻ mặt ﹦□﹦của Khoa Ni, Hồ Bất Quy nghĩ thầm: không thể nào? Chẳng lẽ thật sự đoán trúng?

Bất quá nếu như mình thật sự đoán trúng, chẳng lẽ đứa trẻ thật sự phải từ cái địa phương kia đi ra?

Nghĩ vậy, ánh mắt Hồ Bất Quy cũng trở nên dị thường xấu hổ.

"... Bất quá cũng không thể lãng phí, đầu khớp xương này rất tươi, như vậy đi, ta dùng chúng nó hầm canh xương đi, dồi dào dinh dưỡng lại uống ngon, còn dễ tiêu hóa hấp thu, đến lúc đó mang qua cho các ngươi, dù sao bồi bổ vốn là chuyện mà tuổi tác nào cũng phải coi trọng."

Những ngày kế, Hồ Bất Quy sinh hoạt rất có quy luật, cũng không bởi vì mang thai mà quá an dưỡng, cần nấu cơm thì nấu cơm, cần đi làm thì đi làm —— về điểm ấy Khoa Ni vốn không đồng ý, bất quá Hồ Bất Quy lại nói với hắn, bệnh viện vốn là địa phương an toàn nhất, vạn nhất xảy ra chuyện có thể trực tiếp đi lầu một tìm viện trưởng, ngược lại còn tiện hơn so với trong nhà, lý do này Khoa Ni hết sức chấp nhận, dù sao địa phương con mình ở quả thật quá xa rồi.

Cuộc sống Hồ Bất Quy rất quy luật, Giản cũng thế, hắn tiếp tục ở lại bổ sung lớp sinh nở khóa sơ cấp chưa học qua, nói đến người này, Hồ Bất Quy thế mới biết hắn chưa học qua, chương trình học lớp sinh nở lúc ban đầu là cái gì: khủng long nguyên lai thật sự có hành vi ấp trứng.

Giản gần đây học tập như thế nào ấp trứng, bất quá phần này hắn học cũng không thuận lợi —— hắn đã đè phá hư mười khối mô hình trứng rồi, vì thế, vị sắp làm ba này hết sức sợ hãi, Hồ Bất Quy cảm giác được vì thế mà Giản cơ hồ có chứng u buồn, Hồ Bất Quy không biết khuyên răn hắn như thế nào, không thể làm gì khác hơn là mỗi ngày cầu khẩn trứng trong bụng rắn chắc hơn một chút.

[Hoàn] Trở Về Kỷ Jura (Đam mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ