Chương 5: Diệu thủ hồi xuân bác sĩ Hồ

240 12 0
                                    

Kỳ thật, ngay từ đầu nghe được lời tâm sự dai dẳng của Giản, tiểu bác sĩ vốn là rất cảm động, những lời chất phác này làm cho hắn đột nhiên nhớ tới thời gian mối tình đầu của mình, mặc dù bên trong xuất hiện rất nhiều tên người tên sự kiện hắn không biết, bất quá hắn không khỏi cảm động, cuối cùng, một câu nói cuối cùng của Giản làm cho cảm động của hắn dừng lại, ngây ngẩn cả người ——

"Ngươi ở chỗ này làm đã nửa ngày, hỏi ngươi cái gì cũng đều trả lời thuyết phục rồi, dĩ nhiên còn không biết bệnh mình sao? Ngươi không phải lại đây trị liệu sớm tiết sao?"

Tiểu bác sĩ nhảy vọt lên, hai tay chống nạnh cố hết sức nhìn lên Giản còn đang tình trạng thâm trầm.

"Sớm tiết không phải ngươi sao?" Giản nghiêng nghiêng đầu.

"Ách —— ta là sớm tiết không sai nhưng là... Này! Không nên nói sang chuyện khác!" Tiểu bác sĩ tức giận, một lúc sau, hắn chứng kiến khủng long bên cạnh vù đứng lên, sau đó...

Hắn chứng kiến người anh em phía dưới của khủng long bên cạnh cũng vù đứng lên.

"Ngươi, ngươi quả nhiên không phải liệt, liệt dương hả..."

Lắp bắp nhìn người anh em dưới hông Giản, bộ dáng dữ tợn kia, kích thước to lớn kia, tiểu bác sĩ cảm giác được bản thân đã bị kinh hách. Trong phòng ngoại trừ hắn chính là mình a, người này sẽ không đột nhiên nhìn trúng mình đi? Trời ạ a a a ~ Vợ! Xin ngươi phù hộ trinh tiết chồng ngươi có thể thuận lợi bảo trụ a a a!

"Ta ngửi thấy được mùi thân ái!" Ngay lúc tiểu bác sĩ không biết che trên hay là đỡ dưới, hắn nghe được tiếng hô trầm thấp của Giản ở bên cạnh. Sau đó giây tiếp theo, Giản lại thẳng tắp liền xông ra ngoài!

"Này! Tốt xấu che đậy một chút phía dưới a a a a! Ngươi như vậy đi ra ngoài làm cho tình hình mấy tên bên ngoài kia làm sao kham a a a!" Tiểu bác sĩ vừa nói vội vàng chạy theo Giản, dọc theo đường thu được một khuông ánh mắt nguyền rủa của "mấy tên bên ngoài kia".

Vì vậy, cặp tình nhân nhỏ bé nhiều tai nhiều nạn lại gặp nhau tại bệnh viện: Hồ Bất Quy đứng ở hành lang bệnh viện, đầu Giản vướng tại cửa sổ lầu ba bệnh viện—— Giản là muốn bay vào, bất quá không nghĩ tới bên này là hành lang kích cỡ người, vì vậy đã bị vướng lại.

Sờ sờ cái mũi Giản, trên mặt Hồ Bất Quy có điểm kinh ngạc, bất quá càng thêm nhiều vui sướng.

"Giản? Ngươi như thế nào ở chỗ này? Ngươi không phải hẳn là tại..." Câu nói kế tiếp chưa nói xong, đã bị đối phương vươn đầu lưỡi liếm tầng tầng lớp lớp lên trên mặt, cười tránh né, Hồ Bất Quy kinh ngạc với sự mừng rỡ mãnh liệt trong lòng trong tích tắc mình bắt gặp đối phương!

Khoa Ni nói chỗ đó không cách nào thăm giam, vì vậy hắn liền chặt đứt ý niệm thăm Giản trong đầu, nghĩ thầm dù sao không bao ngày, sau lại rất nhiều chuyện hắn nhất thời muốn cũng không được, hôm nay thật sự gặp mặt, hắn dĩ nhiên có điểm xúc động rơi lệ.

Trong lòng bao nhiêu xấu hổ, túm túm đầu, Hồ Bất Quy cười thẹn thùng, sau đó lại có điểm đau lòng nhìn Giản bị vướng lại, "Ngươi khỏe không? Có đau không? Cổ có bị thương không..."

[Hoàn] Trở Về Kỷ Jura (Đam mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ