Chương 9: Tháp Tạp Tư -- Tộc khủng long mạnh nhất

228 15 0
                                    

Tháp Tạp Tư -- Tộc khủng long mạnh nhất sinh ra dưới cái mông của người cha!

Cẩn thận thay thuốc cho cái mông của Giản, cuối cùng vỗ vỗ cái mông Giản, "Được rồi, trên cơ bản hồi phục tốt lắm."

Giản lập tức đứng lên, sau đó thẹn thùng dùng cái đuôi che khuất cái mông.

Vết thương trên mông hắn vốn là lúc Ngả Lặc phá vỏ bị vỏ trứng làm trầy, một vết thương rất nhỏ nhưng lại thật sâu, có thể đâm thủng lớp da cứng dày của Giản, trứng Tháp Tạp Tư quả nhiên tồn tại như hung khí, Giản vốn không muốn thoa thuốc, bất quá máu chảy không ngừng, cuối cùng không có biện pháp, bị Hồ Bất Quy cường chế ra lệnh giơ cái đuôi lên lộ ra cúc hoa —— sai, lộ ra cái mông.

"Đột nhiên nhớ tới, trên cái mông của ba cũng có một vết thương rất lớn, khi còn bé còn hỏi ba nguyên nhân vì sao, bởi vì rất kỳ quái, hầu như không có khủng long có khả năng đả thương đến chúng ta."

"Là vỏ trứng ngươi đả thương có đúng không?" Nhìn Giản dùng đầu đuôi trêu đùa Ngả Lặc, Hồ Bất Quy cười.

"Uh, ba nói đó là huân chương, khi đó không rõ, hiện tại đã biết rõ rồi." Giản đàng hoàng trả lời.

Bởi vì là vết thương bị ở hình dạng khủng long, cho nên cũng muốn dùng hình dạng khủng long thoa thuốc, thoa thuốc xong hết Giản biến thành hình người, mặc quần áo sau đó cầm lấy bình sữa âm ấm bên cạnh đưa vào lòng Ngả Lặc, nhóc con ôm lấy bình sữa, lập tức chụt chụt uống sữa.

Nhìn quyển sách trên tay, một tiêu đề to đến bất ngờ trên trang sách đang mở:

Tháp Tạp Tư —— Tộc khủng long mạnh nhất sinh ra dưới cái mông của người cha!

Đây là sách hắn đặt trên mạng, vốn tưởng rằng Giản có trực giác hoang dã, có thể bằng vào bản năng làm rất nhiều chuyện, tỷ như ấp trứng; bất quá sự thật chứng minh khủng long bây giờ đều bị dạy bậy, đem nguyên bổn Giản có trực giác hoang dã cũng dạy bậy, tỷ như ấp trứng.

Kỳ thật Tháp Tạp Tư vốn không cần ấp trứng, bất quá trên thế giới này Tháp Tạp Tư quá ít, khủng long khác lại không rõ tình trạng của Tháp Tạp Tư, vì vậy sau khi Giản vốn không cần ấp trứng lại đi học chương trình học ấp trứng, cũng đã chuẩn bị ấp trứng, kết quả khiến cho Ngả Lặc lâu không ra được, người lớn trẻ con đều chịu tội.

Cái tên Khoa Ni kia thấy bộ dáng thế nào cũng không trông cậy được, dựa theo cách hắn nói, trứng từ khi sinh ra trên cơ bản không cần phải xen vào, Giản sinh không bao lâu có thể tự mình bò đi kiếm đồ ăn, cha mẹ trên cơ bản cái gì cũng không cần làm đứa con tự trưởng thành, bất quá tình huống Ngả Lặc dường như đặc thù ——

Ngày đó, ba Giản cao hứng đưa đứa con mới sinh đi săn, thật vất vả dẫn theo con mồi to trở về, kích động cắn một miếng thịt đút cho con mình ăn lúc đó lại phát hiện: con mình không có răng.

Nàng dâu mới lúc ấy lập tức luống cuống tay chân, cuối cùng lúc Ngả Lặc nhoài vào người Hồ Bất Quy, cách áo sơmi không ngừng cắn ×× hắn, Hồ Bất Quy mới bất ngờ tỉnh táo lại, đỏ mặt đem con để lên móng vuốt Giản, sau đó nghĩ biện pháp tìm bình sữa.

[Hoàn] Trở Về Kỷ Jura (Đam mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ