Chương 4: So-- Mang thai rồi (nhưng lại không ai biết)

325 17 0
                                    

Từ ngày hôm qua bắt đầu, Hồ Bất Quy phát hiện Khoa Ni luôn luôn lén lén lút lút.

Hắn gần đây mỗi ngày đều đến nhà Khoa Ni một chuyến, đây là yêu cầu của Khoa Ni, không biết tại sao, hắn chung quy cảm thấy ánh mắt Khoa Ni gần đây nhìn hắn tràn ngập áy náy...

Ách... Được rồi, có thể là hắn ảo giác, bất quá nhà Khoa Ni rất đẹp, Khoa Ni vốn là một người phi thường hưởng thụ cuộc sống hình người, cho nên nhà của hắn mỗi góc, mỗi kiện vật phẩm cũng rất thích hợp hình người sử dụng, ngay cả người làm thuê cũng không cho phép xuất hiện hình khủng long, điểm ấy làm cho Hồ Bất Quy cảm giác rất tự tại, bất quá đồng thời cũng càng ngày càng buồn bực Khoa Ni như vậy như thế nào sinh ra đứa con như Giản.

Có thể nguyên nhân vấn đề nằm ở một nửa kia của Khoa Ni—— Ni Tạp, bất quá Ni Tạp không biết là làm công việc gì, phi thường bề bộn, đến bây giờ Hồ Bất Quy cũng chỉ gặp mặt hắn ba lần.

Bất quá, Hồ Bất Quy nghĩ, chính mình đại khái biết nguyên nhân Khoa Ni lén lén lút lút rồi, hôm nay, hắn tại trang web Khoa Ni vừa mới dùng qua còn chưa kịp tắt đi, phát hiện đại loại như là tìm kiếm dòng "Như thế nào trị liệu liệt dương sớm tiết".

Sau đó, đổi lại hắn nhìn về phía Khoa Ni trong ánh mắt tràn ngập đồng tình.

Một người đàn ông cao lớn —— có bệnh này, như thế nào thư thản cho được? Cho dù là người đàn ông làm vợ người ta, cũng không thoải mái đi?

Vì vậy buổi tối hôm nay, khi trong phòng bếp lần nữa chứng kiến Khoa Ni lén lút hầm canh bổ nào đó mùi cực kỳ kinh khủng, Hồ Bất Quy nhẹ khẽ đi vào bếp, sau đó vì phòng ngừa việc riêng tư của Khoa Ni lộ ra ngoài, còn thiện ý đóng cửa lại.

"Khoa Ni, kỳ thật ngươi không cần phải ăn mấy thứ kia." Hồ Bất Quy nhẹ nhàng mở miệng.

"Ô oa ~ ngươi xuất hiện ở chỗ này lúc nào!" Thình lình nghe được thanh âm, Khoa Ni quát to một tiếng tay run lên, nồi đun bưng trên tay vì vậy xoảng đánh rơi xuống đất.

"Hả hả? Không có người nào? Nói cho ngươi! Tuyệt đối không phải Giản sớm tiết! Tuyệt đối không phải!" Khoa Ni phản ứng đầu tiên trước xem bốn phía có người hay không, phản ứng thứ hai chính là: Chuyện Giản sớm tiết tuyệt đối không thể làm cho Hồ Bất Quy biết, miễn cho đối phương trả hàng!

"Uh, chung quanh không ai, ta giữ cửa đóng lại, ta tin tưởng không phải Giản sớm tiết." Nếu như kia cũng gọi sớm tiết, vậy còn có người đàn ông không còn sớm tiết sao? Nháy mắt, trong lòng Hồ Bất Quy thật là hy vọng Giản có thể sớm tiết, tốt nhất không chỉ sớm tiết, còn có thể thuận tiện × dương một chút.

Len lén nhìn sắc mặt Hồ Bất Quy, phát giác đối phương tựa hồ thật sự không có ý hoài nghi, Khoa Ni thoáng yên tâm, sau đó phát hiện đối phương dùng ánh mắt tương đối đồng tình nhìn mình, trong đầu đột nhiên có dự cảm không ổn...

"Kỳ thật, loại chuyện sớm tiết này, nam giới tới tuổi nhất định, không! Đại bộ phận giống đực đều có phương diện có chút phức tạp, ngươi không cần lo lắng." Hồ Bất Quy cười mễ mễ, lộ ra nụ cười nghề nghiệp tại địa cầu của hắn.

[Hoàn] Trở Về Kỷ Jura (Đam mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ