Chương 7: Thân ái, ngươi sắp làm ba rồi ~

256 18 0
                                    

"Ta còn cảm giác được con khủng long đó thoạt nhìn có hơi quen mắt..." Nhìn phương hướng mà "nguyên liệu nấu ăn" biến mất, Hồ Bất Quy lẩm bẩm nói, Giản đồng thuận gật đầu phụ họa.

Này đối với phu phu nhãn lực trí nhớ không tốt như nhau, nhất là Giản, ngay cả kẻ tử thù đã cùng mình đối nghịch n năm cũng không nhận ra.

"Bất quá điểm tâm chạy mất rồi..."

Nghe được Giản thì thào dường như rất đáng tiếc, Hồ Bất Quy chợt nhanh trí, chạy đến hang nước phía sau huyệt động lần mò, một hồi lâu lấy ra một con cá lớn.

Cá này vốn là Hồ Bất Quy tại cái hồ nhỏ phụ cận câu được, trời biết hắn trừ ra trứng gà còn thích nhất ăn cá, nhưng siêu thị nơi này thức ăn gì cũng có, lại không bán cá.

Hồ Bất Quy ngay từ đầu tưởng rằng nơi này căn bản không có loài cá, ai ngờ lúc hắn tản bộ vô ý tại một cái hồ thấy được cá trắng lớn từ trong nước nhảy ra. Sau đó câu ba ngày hắn mới câu lên được một con, không nỡ ăn, Hồ Bất Quy định giữ lại cùng Giản chia sẻ mỹ vị.

Ôi, đối mặt mỹ vị như thế, hắn lại muốn giả bộ ra vẻ mặt thống khổ, loại chuyện này vốn rất thống khổ a.

"Nôn..." Vì vậy, lúc cá hấp hương thơm ngào ngạt dọn lên bàn, Hồ Bất Quy dùng sức nuốt nước bọt, sau đó chuẩn bị giả bộ nôn.

Không sai, hắn là định lợi dụng phản ứng mang thai nhắc tỉnh Giản là mình mang thai rồi. Phụ nữ mang thai không phải ngửi thấy mùi cá đều muốn nôn sao?

"Nôn —— "

Đang lúc Hồ Bất Quy điều chỉnh thanh âm nôn mửa của mình sao cho giống như thật, một tiếng nôn mửa tuyệt đối giống như thật từ bên cạnh truyền đến, vừa nhấc đầu, Giản ở đối diện đã ói ra một bàn.

"Hả?" Trợn mắt há hốc mồm nhìn Giản không ngừng nôn, Hồ Bất Quy mờ mịt: cái phản ứng này... Chẳng lẽ mình lúc nào làm gì với Giản rồi? Hay là Giản tại trại tạm giam bị kẻ xấu ——

Nghĩ vậy, Hồ Bất Quy lập tức sắc mặt đại biến, đã thấy Giản dựa vào mình xua tay, sau đó giây tiếp theo, bưng lên chỗ cá hương ngào ngạt ném ra cửa động.

"Xin lỗi... Ta không ngửi được mùi ô ba (tên gọi chung của loài cá nơi này)."

Thẳng đến Hồ Bất Quy đem hết thảy một lần nữa thu dọn lại, mùi cá trong phòng cũng không còn ngửi thấy, Giản mới thở phào.

"Xác thực mà nói, trên cơ bản tất cả khủng long đều chịu không được mùi ô ba, cái mùi kia rất gớm ghiếc, ta ngửi thấy được sẽ muốn nôn, còn có thể nổi mẩn. Thân ái, ngươi từ chỗ nào kiếm được thứ kia? Ô ba rất giảo hoạt, chúng ta rất sớm mà bắt đầu tổ chức tiêu diệt chúng nó, nhưng luôn không thể hoàn toàn thành công."

Nguyên lai tất cả khủng long nơi này đều dị ứng loài cá.

Vì vậy, thực tế thì phản ứng Giản đối với mùi so với hắn còn lợi hại hơn, kế hoạch ám chỉ thứ nhất của Hồ Bất Quy —— thất bại.

Mở ra lịch hằng ngày, lúc chứng kiến lịch học của mình gần đây, bóng đèn nhỏ trên đỉnh đầu Hồ Bất Quy lại phát sáng: khóa nuôi trẻ của Khoa Ni —— môn này rất có khả năng dự đoán ra rồi!

[Hoàn] Trở Về Kỷ Jura (Đam mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ